[Shusta] cấm đoán [R18]

332 11 1
                                    

[Luxiem│Shusta] cấm đoán [R18] ( nội có thực hắc Shu, để ý giả thận nhập )

( cộng 1 lâu )

Bạch ngữ thần 5 tháng trước

LuxiemShustaR18

[Luxiem│Shusta] cấm đoán [R18] ( nội có thực hắc Shu, để ý giả thận nhập )

1F

※Shusta, R18

※OOC thuộc về ta, tốt đẹp thuộc về bọn họ

※Shu x Mysta, trước sau có ý nghĩa

Trắng nõn mềm mại da thịt là hương thảo vị ngọt, thấm hơi nước hai mắt đẫm lệ mang theo biển sâu xanh thẳm, đỏ bừng cái miệng nhỏ thổ lộ ái muội thở dốc, đi xuống đi vào bình thản ngực, phiếm phấn anh màu sắc, hai viên nho nhỏ trái cây chờ người khác hái, đầu ngón tay khẽ chạm, nam hài liền sẽ phát ra nhuyễn manh ngọt kêu.

"Ân a......Shu......."

Muốn cự còn nghênh kêu to, không phải cự tuyệt, mà là mời, mời dưới thân nam nhân tiếp tục thăm dò khối này tội ác buổi lễ long trọng, chưa bị hấp thu non nớt là đáng yêu hồng nhạt, đằng trước bị không khí kích thích mà lồng lộng run rẩy, chảy xuôi mịch mịch tinh dịch.

"Shu...... Sờ ta......."

Nam hài kéo hắn tay xoa nõn nà bụng nhỏ, lòng bàn tay hạ tế lướt qua với chân thật, chân thật đến hắn dường như mỗi ngày đều đang sờ.

Đầu ngón tay phảng phất có chính mình ý thức, hướng lên trên nắm mềm mại nhũ viên, tả hữu chuyển động, nghe nam hài kiều thanh nỉ non, lòng bàn tay hạ đầu vú nho nhỏ, chỉ là nhẹ nhàng chuyển động liền chậm rãi sung huyết sưng to, gian nan nuốt hạ tích lũy ở lưỡi căn nước bọt, hắn hảo tưởng liếm láp lòng bàn tay gian trái cây.

Cuối cùng, hắn môi dừng ở nam hài phát ra kiều suyễn ngoài miệng.

"Shu...... Ân hừ......Shu......."

Nam hài môi là thanh đạm hổ phách mùi hương, đầu lưỡi hào không uổng lực cạy ra nhắm môi phùng, trao đổi lẫn nhau hô hấp, dán ngực tay thong thả trượt xuống, ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lấy đứng thẳng dương vật, đẩy ra bao bì lộ ra giấu ở bên trong đáng yêu quy đầu.

Ngón cái ma sa, trên người quỳ nam hài toàn thân đều ở đáng yêu run rẩy, cả người dường như bọc lên một tầng vỏ bọc đường, chờ người khác một tầng một tầng liếm khai, thăm dò trong đó mỹ vị.

Chống ở một bên tay dọc theo mảnh khảnh sườn eo đi vào mượt mà cánh mông, nhéo thủy cầu giống nhau mông, làm này ở lòng bàn tay hạ biến hóa bất đồng bộ dáng, thỉnh thoảng ra bên ngoài bẻ ra, lộ ra thẹn thùng hậu huyệt, không phải ngày thường khô ráo, kia chỗ ướt át không thể tưởng tượng, chỉ cần ngón tay một đụng tới, liền lập tức thẹn thùng co rút lại.

"Ô ân......Shu...... Ca...... Thao ta......."

Này thanh ca trực tiếp làm ngủ say Shu bừng tỉnh, kinh ngạc ngồi dậy, cái trán lộ ra khinh bạc mồ hôi, gương mặt hồng nóng lên, không phải bởi vì thân thể không thoải mái, mà là đến từ trong mộng vị kia nam hài, cái kia kêu chính mình ca ca đáng yêu thiếu niên.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ