Vĩnh dạ bóng đè
Shusta
Thần chức giả cùng ma vật
Báo động trước:
Có lôi cũng có ooc.
Ta lưu thế giới quan, vĩnh dạ pa
"Thần nói phải có quang, thế là vĩnh dạ liền buông xuống nhân gian quốc."
Đương đương mênh mông cuồn cuộn tiếng chuông vang lên khi, hắn đang cúi đầu chạy vội ở trải rộng rêu xanh thạch gạch trên đường.
Carl biết chính mình quả nhiên không kịp về đến nhà, chẳng sợ hắn ở bước ra giáo đường cửa, rời đi nữ tu sĩ tỷ tỷ nhóm ấm áp tầm mắt sau, liền vi phạm lớn tuổi giả dặn dò, một đầu trát vào uốn lượn hẹp hòi hẻm tối nội, không có ngoan ngoãn đi đường cái nói trở về.
Tượng trưng vĩnh dạ thời khắc giới chung, chớp mắt liền vang vọng cả tòa thành trấn, lướt qua trung tâm nhà thờ lớn thậm chí hắn bay nhanh chạy vội tiểu mê hẻm.
"Thần a, thỉnh tha thứ ta hôm nay ham chơi đi!"
Mỗi khi vĩnh dạ tương lai lâm trước một ngày, giống từ lưu li kiến tạo, hoa mỹ trung ương giáo hội, liền sẽ tổ chức mặt hướng hài đồng chuyện xưa sẽ.
Hắn gia ở trấn nhỏ mảnh đất giáp ranh, vốn nên so với ai khác đều trước thời gian bước lên về nhà con đường.
Nhưng Carl như cũ ở nữ tu sĩ thúc giục bọn nhỏ sớm chút khởi hành về nhà khi, nhịn không được lại cùng mặt khác hài tử, dán mềm lòng nữ tu sĩ nhóm nói tiếp một cái chuyện xưa.
"Lại một cái chuyện xưa sao! Còn muốn biết thánh nhân á di nặc như thế nào đánh bại ma vật!"
Không có ai không Thẩm tẩm ở thánh nhân á di nặc chuyện xưa.
Á di nặc là cùng nhân gian như hình với bóng vĩnh dạ cùng, tự nghĩ ra quốc bắt đầu liền tồn tại Thánh giả chi danh.
Mà chỉ có tường đọc thánh điển nhân viên thần chức, mới có thể giảng ra xuất sắc nhất Thánh giả truyền thuyết.
Bọn họ không biết ánh mặt trời thơ ấu, sẽ ở nở khắp hoa mộ viên, ầm ĩ mà tranh thủ muốn do ai tới sắm vai thánh nhân á di nặc, ai lại tới sắm vai bị đánh bại vực sâu ma vật.
"Thánh nhân á di nặc ở vực sâu chết lâm bên trong, sáng lập ra này tòa không chịu ma vật quấy nhiễu thành trấn, làm thế thế đại đại mọi người, đều có thể bị chủ ban cho an bình."
"Thánh nhân á di nặc cầm trong tay thánh vật, đánh lui sáu lần đột kích ám dạ ma vật, ở vô ngăn tẫn vĩnh dạ, bảo hộ lúc ban đầu các nhân loại, từ nay về sau hy vọng cùng chúc phúc chi hỏa, tại đây tòa thành trấn lâu dài bốc cháy lên."
Đại biểu vĩnh dạ buông xuống tiếng chuông, sắp gõ vang thứ mười hai hạ.
Nhiều năm bao trùm thần thuộc quốc gia vĩnh dạ, là như thế dài lâu, dài lâu đến nhân loại đều cho rằng vĩnh dạ là bình đẳng ôm mỗi một người.
Carl ở không người đường tắt chạy vội, chẳng sợ sát đụng vào hẹp hòi mặt tường, cũng cắn răng nhịn xuống tiếp tục chạy vội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.