【Shusta】 ngày xuân lãng mạn cao trung.
twt/@Arlene_qwq
Cao trung a.
Mỗi người đối cao trung sinh hoạt hồi ức đều là bất đồng, đại đa số người sẽ nhớ lại bão hòa độ luôn là như vậy cao sáng ngời sắc thái, bài thi mực dầu khí vị cùng cãi cọ ầm ĩ ầm ĩ thanh. Ánh mặt trời luôn là thực hảo, chiếu đến đang ở nghe bằng hữu nói chuyện người mơ màng sắp ngủ; vài miếng cánh hoa bị gió cuốn tiến phòng học, rơi xuống đang ở phát ngốc Mysta trên tóc. Mysta bĩu môi, một chi bút chì kẹp ở trên môi phương lảo đảo lắc lư lại suýt nữa rơi xuống, hắn nghiêng đầu nâng má triều ngoài cửa sổ nhìn lại, ánh mắt dần dần phi xa, không biết đang xem chút cái gì.
"Lại đang xem Shu a?"
Bả vai bỗng nhiên bị chụp một chút, Mysta quay đầu lại, Mika cười xấu xa ngồi vào hắn bên cạnh trên bàn. Hắn mắt trợn trắng, khuỷu tay thọc Mika một chút: "Ta chính là phát ngốc mà thôi."
"Ân ~?"
Mika kéo trường âm hừ một tiếng, tiến đến bên cửa sổ nỗ nỗ cằm.
"Phát ngốc thời điểm liền không chú ý tới bên kia có cái đại soái ca?"
...... Đương nhiên là chú ý tới. Mysta theo Mika chỉ phương hướng xem trở về, sân thể dục biên kia cây cành lá mạnh mẽ cây hoa anh đào hạ đứng mấy cái học sinh, trung gian cái kia đang cúi đầu lật xem trong tay văn kiện, trong miệng ngẫu nhiên nói vài câu cái gì, bên cạnh học sinh liền gật gật đầu. Mysta nhìn cái kia nam sinh nhẹ nhàng đong đưa cao đuôi ngựa, ngọn tóc đảo qua đảo qua, Mysta tâm cũng tựa hồ bởi vậy trở nên ngứa.
"Bất quá, Shu tình huống ngươi nghe nói sao?"
Mysta thu hồi ánh mắt.
"Tình huống như thế nào?"
Mika vẻ mặt chính sắc mà nhìn hắn.
"Phân hoá sự tình a!"
Cái gì phân hoá, cái này tuổi học sinh không phải hẳn là đều phân hoá hoàn thành sao? Mysta ngẩn người, lắc đầu: "Không có. Hắn không phải Beta sao?"
Mika nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, lại nhìn về phía Mysta.
"Shu còn không có chính thức phân hoá đâu."
Mysta trợn to mắt, chuyện này hắn là lần đầu tiên nghe nói —— rốt cuộc hiện tại khoảng cách cao nhị một lần nữa phân ban chỉ đi qua một tháng.
"Ngươi làm sao mà biết được?"
"Ta là học ủy oa, sửa sang lại lớp học sinh hồ sơ thời điểm nhìn đến."
Chỉnh chỉnh tề tề hồ sơ bộ thượng, những người khác hồ sơ thượng đều viết phân hoá sau giới tính, chỉ có này một trương cùng mặt khác bất đồng. Shu Yamino, cao nhị bốn ban lớp trưởng, giới tính một lan điền chính là, chưa phân hóa.
"Nếu là ngươi tưởng cùng lớp trưởng phát triển điểm gì đó lời nói, kia vẫn là thận trọng nga."
Mika ngồi ở trên bàn hoảng chân, vỗ vỗ vẫn cứ nhìn ngoài cửa sổ Mysta vai.
Mysta liễm hạ lông mi, không có theo tiếng. Hắn minh bạch Mika ý tứ.
"...... Ta biết đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.