Own Me
LeeAnne
Mysta đã mang thai bốn tháng.
Đều nói thời gian mang thai tiền tam tháng nhất quan trọng, cảm xúc mãnh liệt Omega thường thường yêu cầu chính mình Alpha tin tức tố trấn an, đồng dạng còn chưa thành hình trong bụng thai nhi cũng yêu cầu phụ thân tin tức tố củng cố. Tuy rằng ở Shu dốc lòng chăm sóc hạ, Mysta đã vượt qua trong lòng run sợ tiền tam tháng, nhưng hắn tiểu hồ ly vẫn là phá lệ dính người, sẽ phóng xuất ra nghe lên như có như không tin tức tố, nhàn nhạt, lại thập phần câu nhân, có đôi khi còn sẽ đoán chắc thời gian, oa ở phòng khách trên sô pha chờ hắn về nhà. Shu ngẫu nhiên sẽ ở nhà trên giường phát hiện một vòng chính mình quần áo, bị bãi trận dường như vây lên, nơi xa xem giống như là tiểu hồ ly trúc sào.
Bất quá hôm nay Mysta đối Shu tựa hồ đặc biệt không muốn xa rời, hắn cả người cơ hồ đều phải treo ở Shu trên người, so ngày thường càng thích quấn lấy đối phương, ngay cả cùng khuê mật gọi điện thoại cũng muốn nhão dính dính mà nói: "Là nha, Shu ở ta bên cạnh."
Shu nghĩ tới nghĩ lui, có lẽ là cùng trướng nãi có quan hệ. Hắn phía trước ở thư thượng xem qua, thụ thai bốn tháng thai nhi cơ bản thành hình sau, sẽ có một lần trướng nãi hiện tượng, nhưng khoảng cách vừa đến bốn tháng cũng qua một đoạn thời gian, trừ bỏ Mysta bộ ngực xác có biến đại rất nhiều, hắn còn không có phát hiện đối phương có bất luận cái gì trướng nãi dấu hiệu.
Này đó hắn đều nhịn, nhưng đêm nay Mysta ở trên giường hướng hắn tác muốn ôm khi, dùng đầu gối nhẹ cọ hắn kia chỗ lâu chưa gặp được cam địa phương, cậy sủng mà kiêu đến vô pháp vô thiên. Hắn đã ba tháng không có chạm vào hắn tiểu hồ ly, mặc dù là nhẫn nại độ lại cao hắn, ở như vậy châm ngòi hạ, cũng mau đến nỏ mạnh hết đà. Hắn tận khả năng dùng sẽ không xúc phạm tới ái nhân ngữ khí nói, mềm nhẹ mà kéo ra bọn họ chi gian đối với thời gian mang thai tới nói qua với ái muội khoảng cách: "Được rồi sweetheart, chúng ta nên ngủ."
"Shu! Ngươi đang nói cái gì, mới qua bốn tháng ngươi liền thay đổi!" Mysta ủy khuất mà dựa vào trên vai hắn, giả vờ dùng sức mà đấm đánh hắn lưng.
"Ngươi trước kia sẽ sờ ta nơi này ⋯" Mysta nắm Shu tay dọc theo eo đi xuống du tẩu, đầu ngón tay thực mau liền chạm vào một mảnh ấp ủ đã lâu ướt nóng.
Quả thực tựa như hắn động dục kỳ giống nhau.
Hướng ao hãm huyệt khẩu tựa hồ cảm ứng được Shu tới chơi, gấp không chờ nổi mà đem hắn đầu ngón tay hít vào đi một chút. Shu thở hốc vì kinh ngạc, hắn biết rõ hiện tại còn không phải có thể làm càn thời điểm, khoang sinh sản là Omega trong cơ thể mẫn cảm nhất bộ vị, lại hướng trong chính là cung khang, lý trí tới nói Alpha ở cùng chính mình Omega phát sinh quan hệ tình dục khi rất khó đem khống hảo cảm xúc, nếu ở tính ái trong lúc không cẩn thận xúc phạm tới đối phương, rất có thể sẽ tạo thành nghiêm trọng hậu quả.
"Mysta, ta dùng tay giúp ngươi làm ra tới, được không?" Shu suy nghĩ cái chiết trung phương pháp, ôn tiếng nói hống nói.
"Không cần." Tiểu hồ ly giống cái hài tử dường như làm nũng chơi xấu, bỏ qua hắn tay, lại không an phận mà dùng ngón tay đi câu Shu quần ngủ, sờ đến kia căn ngủ đông nhô lên, "Ta muốn ngươi dùng cái này giúp ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.