[Shusta]Petitgrain
mouryou
Summary:
Sinh viên 👟/ năm thượng xã súc 🦊♀️
Work Text:
Cửa xe phát ra cảnh kỳ tiếng chuông đồng thời hướng hai bên hoạt khai, Mysty tiến lên đồng thời nhìn quét bên trong xe sơ sơ lạc lạc không vị, nhanh chóng lựa chọn một trương không vị ngồi định rồi, đem treo ở trên vai sườn ba lô đặt ở trên đầu gối, giơ tay nhéo nhéo nhân giấc ngủ không đủ mà ẩn ẩn co rút đau đớn sau cổ.
Liên tục hoàn thành mấy cái đại hình hoạt động kế hoạch Mysty đang ở nghỉ thêm, vốn nên ăn vạ trong ổ chăn ngủ đến tự nhiên tỉnh, làm viên biếng nhác sô pha khoai tây vượt qua cái này cuối tuần, nhưng đêm qua ngủ trước đột nhiên toát ra hơn nữa ở nàng trong đầu cuồng vũ suốt một đêm tân kế hoạch linh cảm, làm nàng cơ hồ là trợn tròn mắt một đường phát nghĩ đến hừng đông, tới rồi đầu xe tuyến chuyến xuất phát thời gian, nàng liền gấp không chờ nổi đứng dậy rửa mặt chải đầu chuẩn bị tiến công ty, như vậy khác loại phấn khởi cảm làm Mysty tuy rằng ngao đỏ hai mắt nhưng vẫn có vẻ tinh thần sáng láng, nàng gom lại như màu xám đám mây, xoã tung đôi ở áo trên mũ trong túi tóc dài, một cúi đầu mới phát hiện chính mình vội vã ra cửa kết quả chọn đến một đôi tương đồng sắc hệ nhưng dài ngắn không đồng nhất vớ, ngay cả vải bạt giày đều là tả hữu không thành đối.
Từ trước đến nay chú trọng trang điểm Mysty xoa xoa gương mặt phát ra ảo não than nhẹ thanh, lúc này một đôi ăn mặc thiển sắc chín phần quần cùng với màu đen đức so giày chân dài hành kinh nàng trước người, người tới nghe thấy Mysty phát ra quái thanh khi tựa hồ cười khẽ một tiếng, nhưng không có nhiều làm dừng lại, hắn đuổi ở đoàn tàu khởi động trước cách một cách không vị ở nàng bên cạnh ngồi xuống, hành tẩu khi kéo dòng khí là thanh hương gió nhẹ phất quá Mysty chóp mũi, như gần như xa câu quấn lấy, vừa không dẫn nhân chú mục, nhưng lại làm nàng nhịn không được càng dùng sức ngửi hút, để bắt giữ kia đạm bạc như tơ lũ khí vị. Mùi hương ngọt thanh trung mang theo một tia khổ vận, sử Mysty liên tưởng đến tia nắng ban mai hòa tan bóng đêm biên giới khi, hỗn loạn cỏ cây hơi thở gió lạnh.
Thường dạo nước hoa quầy chuyên doanh Mysty thực xác định chính mình không có ngửi qua này khoản hương, lòng hiếu kỳ sử dụng nàng ngẩng đầu quan sát đối phương, hành kinh đường hầm khi hắc đế cửa kính ảnh ngược ra dễ ngửi hành khách diện mạo: Sương mù tím tóc dài bị ngoại tầng thuần sắc như lông quạ đen nhánh tóc dài bao trùm, thuần màu đen trạch trung lại hỗn tạp đào hồng cùng trên trán minh hoàng, trường mi phía dưới là song tím đậm đôi mắt cùng thẳng thắn mũi, thon dài kim sắc khuyên tai bên trái nhĩ thượng nhẹ nhàng đong đưa, màu xám đậm trường tụ áo trên bản hình rộng thùng thình, che lấp không được chính là hai tay kiện thạc cơ bắp đường cong, hai đầu gối quy củ ở đơn người tòa giới tuyến trong phạm vi khép lại, thon dài ngón tay nâng di động nhẹ nhàng hoạt động, bị đang ở xem tin tức chọc cười khi, tế mỏng khóe miệng sẽ giơ lên nhợt nhạt ý cười.
"Xin hỏi ngươi dùng chính là cái gì nước hoa?"
Mysty nghe thấy một đạo quen thuộc tiếng nói như thế hỏi, thanh niên ảnh ngược đem miệng trương thành nho nhỏ hình tròn quay đầu, Mysty khuyết thiếu giấc ngủ mà có chút chậm chạp đầu vận chuyển vài giây, mới làm tầng ngoài ý thức lý giải nàng không cẩn thận đem tò mò ý niệm tuyên chi với khẩu hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.