Dã lang cùng thỏ nữ lang (Shusta)
1 nguyệt 14, 2023
Dã lang cùng thỏ nữ lang
ForkCake bối cảnh
Shu( chú thuật sư )/Mysta( trinh thám )
Thuần phục cùng bị thuần phục chuyện xưa, thịt tra
Tuyệt đối OOC!
"Đừng nhúc nhích." Mysta liếm hàm trên, rồi sau đó chậm rãi phun tức.
Đó là hắn người yêu, một vị Fork, chính bình tĩnh mà ngồi ở bàn ăn bên chiếc ghế. Hai tay của hắn bị còng, có lẽ là độ ấm hơi cao, mồ hôi theo cằm chảy xuống, bang một tiếng, tẩm ướt nhẹ nhàng ở nhà quần đùi.
Shu chuyên chú mà nhìn chằm chằm phía trước đong đưa thân ảnh, chạm rỗng thiết kế trước ngực, màu đen hoạt thuận vải dệt kề sát cơ ngực, không bằng chính mình cường tráng nhưng hình dạng tuyệt đẹp. Bó sát người hiệu quả làm đầu vú cố tình mà đột hiện, xúc cảm thiên mềm, chỉ có trải qua xoa nắn hoặc tiếp xúc đến lãnh không khí khi, mới có thể đứng thẳng nhượng lại người muốn gặm cắn hình dạng.
"Không thể ác, Shu."
Mysta thanh âm làm Shu hơi chút rời đi ghế dựa lưng lại lần nữa dựa trở về, tuy rằng đôi tay bị còng, nhưng không có hoàn toàn hạn chế hành động.
Bang.
Lại một giọt mồ hôi chảy xuống, rộng thùng thình quần đùi sử Shu cương cứng dương vật đặc biệt rõ ràng, hắn không có đem bàn tay tiến quần lót trấn an dương vật, mà là dùng ngón tay một chút một chút gõ bàn ăn, làm như tính giờ lại tựa vô ý nghĩa hành vi. Người yêu cố tình ở chạm rỗng vải dệt xuyên thúc eo, đem nguyên bản liền mảnh khảnh vòng eo lặc đến càng khẩn, phảng phất muốn thở không nổi, một loại căng chặt điên cuồng cùng dục vọng.
Theo Mysta hô hấp, Shu thậm chí có thể thấy xương sườn co rút lại ao hãm. Trên bàn cơm mới vừa tẩy tốt dâu tây không có phát ra ngọt nị khí vị, ngược lại là hắn người yêu phủng không pha lê ly có trí mạng hương khí. Xoay người mà rất nhỏ run rẩy mông thịt bị cơ hồ không có che đậy công năng màu da tất chân bao vây, có lẽ là cố tình điều chỉnh quá vị trí, lại hoặc là tâm lý tác dụng, Shu cho rằng người yêu đang chờ hắn đem mượt mà mông bánh bao thịt bao lại, sau đó đầu ngón tay thi lực lưu lại yêu cầu mấy ngày mới có thể đủ tiêu trừ vệt đỏ.
Không, không đủ kích thích, khả năng muốn một chút đau đớn vì tiền diễn tăng thêm nồng đậm khí vị, trắng nõn, mềm mại nhưng không yếu ớt cái mông chụp đánh sau sẽ đàn hồi đến lòng bàn tay, độ ấm lên cao, cho đến cùng một người khác nhiệt độ cơ thể không sai biệt mấy.
Theo sau, hắn điềm mỹ người yêu, Cake, liền sẽ phóng xuất ra thuộc về hắn vị ngọt.
Trừ bỏ còng tay, Shu miệng còn tròng lên phòng cắn bộ, nhiều nhất chỉ có thể đủ vươn đầu lưỡi. Như là kỳ quái nhân vật sắm vai, biết có này tính nguy hiểm, nhưng lần lượt thử điểm mấu chốt bên cạnh. Truy đuổi cực hạn dục vọng cùng nguy hiểm, ngoài ý muốn luôn là cùng với mùi máu tươi, ở Shu vị giác trung vậy giống một loại không biết tên thuốc kích thích, dễ dàng mất khống chế, cho nên cần phải có có hạn chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.