Ngày thứ tưJanuary 27, 2023
Chú ý
✱ huyền nghi, tam quan méo mó, kế tiếp cốt truyện sẽ dần dần trở nên không xong, lôi giả thận nhập
✱ siêu cấp OOC chú ý
✱Shu x Mysta
Không hiểu được qua bao lâu, Mysta nghe thấy tiếng bước chân tiếp cận, hắn bị ôm vào làm hắn an tâm ôm ấp trung, huyệt khẩu nút lọ bị rút ra, ngay sau đó thô dài lửa nóng đồ vật liền cắm tiến vào, lại là một trận quen thuộc thọc vào rút ra chống đối.
A...... Là...... Là Shu sao?......Shu đem hắn nhốt lại...... Nơi này hẳn là sẽ không có những người khác tiến vào...... Cho nên là Shu không sai đi?
Mysta nỗ lực hút hậu huyệt muốn nhận ra có phải hay không Shu dương vật hình dạng, hút vài cái sau đã bị người đét mông, người kia ghé vào hắn trên lưng cười khẽ, "Mysta nhớ tới muốn như thế nào kẹp lão công? Trước kia ngươi luôn là nói muốn đem ta kẹp bắn, nhưng cuối cùng vẫn là ngươi trước bị ta thao bắn." Nói quy đầu liền đỉnh Mysta chỗ sâu trong mãnh chàng.
Ân ha...... Là Shu thanh âm không sai...... Hảo sảng......
Mysta hôn hôn trầm trầm mà bị Shu lăn qua lộn lại mà thọc vào rút ra, bên miệng nhịn không được tiết ra tiếng kêu, hắn không biết Shu thao bao lâu, chỉ cảm thấy thịt ruột đều phải bị mài ra hỏa tới, chính mình một chút nằm bò một chút nằm, một chút lại bị Shu ôm ở trên người làm, chờ bên trong mông rót tràn đầy tinh dịch sau mới lại mất đi ý thức.
Mysta lại lần nữa thanh tỉnh khi đã là buổi sáng 9 giờ nhiều, trong nhà lại không ai, đồng dạng cảnh tượng cùng tình huống không biết muốn lặp lại vài lần, Shu khả năng lại đi làm đi, hắn ngồi ở sạch sẽ trên giường cảm thấy bụng thực no, sờ sờ bụng sau phát hiện phình phình, như là mới vừa ăn cơm no nhô lên bụng nhỏ, nhét ở hậu huyệt viên tắc có điểm ướt, Shu rót quá nhiều tinh dịch ở hắn trong bụng, hàm không được bộ phận từ huyệt khẩu tràn ra tới.
Đem trên tay dính vào bạch trọc lau, Mysta đĩnh no căng bụng xuống giường.
Bất đồng với lần trước sạch sẽ bộ dáng, lần này trên người hắn có rất nhiều dấu vết, ngực cùng đùi căn đều có dấu cắn, còn có hắn mông, Mysta riêng chạy tới phòng tắm xem, tròn trịa mông vểnh bị chụp đánh đến đỏ đỏ sưng sưng, còn có bị Shu dùng sức xoa ra chỉ ngân.
Vuốt cằm nhìn chằm chằm chính mình tính ái sau thân thể xem, Mysta tổng cảm thấy có điểm quỷ dị, hôm nay tỉnh lại thân thể hắn có vận động sau mỏi mệt cảm, ngày hôm qua Shu làm được quá kịch liệt, hắn muốn tiết chế một chút mới được.
Phòng tủ đầu giường thả một kiện màu trắng tế đai an toàn ren váy ngủ, mặc vào đi sau Mysta muốn là có người nhìn đến hắn cái dạng này, khả năng sẽ hô to một tiếng có biến thái đi, này rốt cuộc là hắn tai nạn xe cộ trước hứng thú vẫn là Shu hứng thú? Hắn...... Hắn là không bài xích loại này như ẩn như hiện gợi cảm áo ngủ lạp, cho nên là hắn hứng thú sao? Shu kỳ thật chỉ là phối hợp hắn?
Nghĩ không ra. Mysta gãi đầu phát không mặc quần lót liền tưởng trực tiếp đi ra ngoài, nhưng hắn thấy Shu ở tủ đầu giường dán một trương giấy nhắn tin giấy, mặt trên viết: 『Mysta ngoan ngoãn, ngày mai mang lễ vật trở về cho ngươi. 』
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.