【Lusta】Moonwalk
NagisaPogAugust 27, 2023
@nagisa0118
🌙
Hắn thấy Luca. Đối phương ngồi xếp bằng ngồi ở thảm cỏ thượng, ăn mặc đại học thời kỳ yêu nhất xuyên kia kiện liền mũ áo khoác, trong tay là sớm đã lui băng bia, chung quanh bị bọn họ uống trống không nhôm vại nếu không thẳng tắp mà đứng, nếu không giống hắn giống nhau đảo nằm.
Này không đúng. Hắn tưởng.
Giờ phút này hắn hẳn là làm một vị thời hạn nghĩa vụ quân sự vũ trụ phi công thân ở mặt trăng tiến hành khảo sát nhiệm vụ, sau đó gặp một cái đáng chết hố to làm hắn cả người từ trên xe quăng ngã đi ra ngoài, vũ trụ y lại đáng chết đất nứt điều phùng, cho nên trên thực tế, hắn liền sắp chết.
Chính là nằm ở thảm cỏ tốt nhất thoải mái, lại còn có có Luca ở, hắn thật sự không nghĩ động.
Từ Luca ăn mặc tới xem, hắn cảm thấy chính mình nhất định là ở thiếu oxy trạng thái hạ thấy nhân sinh phi ngựa đèn, mà phi ngựa đèn dẫn hắn về tới đại học thời kỳ. Bọn họ thường xuyên ở đêm khuya tĩnh lặng là lúc chạy đến thư viện trước mềm mại thảm cỏ thượng uống rượu nói chuyện phiếm, tiểu đến nay thiên xem khôi hài phim nhựa, đại đến đối với tương lai hi vọng, hoặc là cái gì cũng không làm, cũng chỉ là lẳng lặng mà xem xét bầu trời đêm, rốt cuộc bọn họ mời lẫn nhau ngày ấy tổng hội có ánh trăng ——
Ánh trăng, úc, hắn dưới chân chính dẫm lên tinh cầu.
Hắn thình lình hoàn hồn, nhìn quanh bốn phía, trước mắt vẫn là này trên tinh cầu đặc có, vô biên vô hạn xám trắng hoang vu, mà hắn bước chân chưa bao giờ dừng lại. Hệ thống định vị biểu hiện hắn xác thật hướng tới căn cứ thong thả di động, nhưng hắn thiếu oxy tình hình càng thêm nghiêm trọng, hắn không xác định này đó còn sót lại dưỡng khí hay không đủ để cho hắn đi trở về căn cứ.
"Mysta, thuận buồm xuôi gió."
Luca thanh âm lần nữa vang lên, tự hắn chỗ sâu trong óc.
Hắn so Luca sớm tiến vào NASA thụ huấn, cũng sớm một bước đạt được lên mặt trăng cơ hội. Lần đầu lên mặt trăng ngày ấy Luca tới vì hắn tiễn đưa, hắn nghe thấy đối phương chúc phúc, đột nhiên không lý do mà cảm thấy bất an.
"Nếu ta thật sự ra ngoài ý muốn làm sao bây giờ?"
"Ta đây nhất định sẽ đi cứu ngươi."
"Liền tính ngươi không ở mặt trăng thượng?"
Luca suy nghĩ trong chốc lát, nói: Đối.
Nói đến vớ vẩn, hắn biết rõ đối phương là ở nghĩ cách an ủi chính mình, rồi lại không lý do mà yên tâm lại. Luca sẽ không lừa gạt hắn, tuyệt đối sẽ không. Ít nhất hắn như thế tin tưởng.
Vài năm sau bọn họ cuối cùng có thể cùng lên mặt trăng, đây là bọn họ đã từng miêu tả mộng tưởng, hiện giờ thế nhưng trở thành làm hắn hít thở không thông hiện thực. Luca liền ở trong căn cứ đợi mệnh, có lẽ có tiếp thu đến hắn dùng trục trặc thông tin trang bị phát ra cầu cứu tín hiệu, có lẽ cũng không có, hắn tổng cảm thấy chính mình đi rồi đã lâu đã lâu, mắt thường chứng kiến vẫn là một mảnh tĩnh mịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.