Ngày thứ năm

6 1 0
                                    

Ngày thứ nămJanuary 28, 2023

Chú ý

✱ huyền nghi, tam quan méo mó, kế tiếp cốt truyện sẽ dần dần trở nên không xong, lôi giả thận nhập

✱ siêu cấp OOC chú ý

✱Shu x Mysta

Ngày hôm qua Mysta tâm phiền ý loạn mà ở trên giường lăn qua lăn lại, cuối cùng ôm thành đoàn chăn bông ngủ rồi, chờ hắn tỉnh lại khi đã buổi sáng hôm sau 7 giờ, đang muốn xuống giường liền phát hiện tủ đầu giường lại dán một trương tiện lợi dán, không phải ngày hôm qua kia trương, là tân.

『Mysta có phải hay không trộm chạy tiến kia gian phòng? Chờ ta trở lại lại trừng phạt ngươi. 』

Ngắn ngủn hai câu lời nói khiến cho Mysta đã chịu trừng lớn đôi mắt, hắn xem nên không phải là Râu Xanh phòng? Chờ Shu trở về liền phải làm rớt hắn...... Không, phải làm liền sấn hắn ngủ khi làm rớt, không cần riêng dán giấy nhắn tin giấy dọa hắn.

Mysta đến hành lang cùng mặt khác phòng xem xét, hoàn toàn không có nam nhân thân ảnh, cho nên nam nhân là sau khi trở về lại ra cửa?

Hắn cần thiết sấn nam nhân trở về phía trước tìm được đại môn.

Cái này ý niệm vừa xuất hiện, Mysta liền ngây ngẩn cả người, hắn muốn chạy trốn đi sao? Hắn cái gì đều không nhớ rõ, trên người không có tiền lại không biết chính mình gia ở đâu, có thể dựa vào chỉ có nam nhân, nếu hắn rời đi nơi này lúc sau nên làm sao bây giờ?

Hơn nữa hắn còn có như vậy đa nghi hỏi không có cởi bỏ, liền tính tìm được đại môn, hắn có biện pháp buông bí ẩn đi luôn sao?

Ở trong lòng miên man suy nghĩ một phen sau Mysta vẫn là quyết định trước tìm ra khẩu ở đâu, muốn rõ ràng đường lui mới biết được khẩn cấp thời khắc muốn hướng bên kia trốn.

Đầu tiên bài trừ phòng ngủ, lần trước nam nhân chính là rời đi phòng ngủ sau ra cửa, phòng tắm cũng bài trừ, ngày đầu tiên hắn ở phòng tắm khi tắm nam nhân là từ bên ngoài trở về, hơn nữa phòng tắm thoạt nhìn cũng không giống như là có ám môn bộ dáng, vậy chỉ còn lại có phòng khách, phòng bếp, thư phòng cùng ảnh chụp thất.

Hắn tới trước phòng khách nhìn xem, phòng khách đồ vật thật sự rất ít, liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến căn bản không có ám môn, nhà ăn cũng là không sai biệt lắm tình huống, Mysta chỉ nhìn xem ngăn tủ mặt sau có hay không khả năng có che giấu môn, không nhìn thấy sau liền đem trọng tâm đặt ở thư phòng cùng ảnh chụp thất.

Ảnh chụp thất hắn tính toán phóng tới cuối cùng lại tìm, bên trong cho hắn áp lực tâm lý quá lớn, hắn tiến vào thư phòng, phía trước chơi trò chơi hoặc là xem qua điện ảnh đều có giá sách mặt sau có ám môn cốt truyện, cho nên hắn cảm thấy bên này có khả năng nhất tìm được xuất khẩu, khắp nơi chụp đánh hoạt động có khả năng thư cập đèn bàn, nhìn xem ngăn tủ có hay không di động, nhưng đều không có phản ứng.

Đương hắn đưa lưng về phía cửa, nâng lên tay ý đồ đi bắt tối cao tầng trong đó một quyển sách khi, bất tri bất giác có người tiếp cận hắn phía sau, hắn bỗng nhiên bị người ôm lấy tiến trong lòng ngực, nam nhân môi dán lỗ tai hắn nói chuyện.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ