Nếu hừng hực R18

31 3 0
                                    

Nếu hừng hực R18

Shusta

Nếu không thể sờ, vì cái gì muốn cho Shu lông xù xù?

Báo động trước:

Có lôi cũng có ooc.

Ta lưu thế giới quan.

Phi điển hình đẻ trứng.

Hắn lặng lẽ giấu ở không xa dòng suối nhỏ, quan sát kia chỉ mao hô hô tiểu hùng thật lâu.

Cái này mùa xuân ta nhất định phải được đến hắn! Mysta nghĩ như vậy.

Lại viên lại hậu đáng yêu tai gấu, tròn vo mao nhung cái ót, dứt khoát gọn gàng lại chuẩn xác bắt cá thủ pháp, một chưởng đi xuống trực tiếp chụp vựng linh hoạt cá hồi.

Ở giấu đi quan sát trong quá trình, Mysta nghe được mặt khác chỉ thân thiện hừng hực nhóm, xưng hô này chỉ phá lệ thông minh lại lược lùn hùng vì Shu.

Shu, cỡ nào dễ nghe lại đáng yêu tên.

Kia chỉ lông xù xù tím đen sắc hừng hực, cõng hắn ngây thơ chất phác, hai móng ngoan ngoãn ôm đại cá hồi, đặng sau đủ nỗ lực bò lên trên ngạn bộ dáng!

Xoay người giống một đoàn mao cầu giống nhau nỗ lực khom lưng, cẩn thận xoa tẩy trảo trảo bộ dáng!

Tứ chi ngắn ngủn lại khờ khạo mao mao hùng, quả thực chính là Mysta trong mộng tình hùng!

Nhìn xem kia cầu nhếch lên nhếch lên đáng yêu hùng cái đuôi, hắn đối này đầu mới vừa thành niên hùng bảo bảo nhất định phải được, nhất định phải đem Shu trói về đi biển sâu.

Mùa xuân là hồi du mùa.

Cứ việc Mysta cũng không phải cá hồi, không có giống mỹ vị cá hồi đồng dạng có hồi du nhu cầu, hắn cũng có chinh phục biển sao trời mênh mông mộng tưởng.

Cứ việc đem chính mình cùng thực liêu phạm vi cá hồi làm tương tự, cũng đủ hắn bị tân nhận thức chim thiên đường tộc tiểu công chúa cười nhạo đến thế giới cuối.

Enna bề ngoài cùng nội tại hoàn mỹ quán triệt, diện mạo điềm mỹ không ngại ngại miệng nàng sức chiến đấu phát huy chuyện này.

Ở biển sâu trong nôi, nhân ngư là hải dương nhất được sủng ái ấu tử.

Chỉ cần bọn họ vẫn ở vào biển rộng nhịp đập trung, đến từ hải dương mẫu thân ma lực cùng thêm hộ, liền sẽ cuồn cuộn không dứt lượn lờ ở trong biển đẹp nhất tạo vật quanh thân.

Tuyệt đẹp duỗi thân, lưu tuyến quang hoa lân thân, bơi lội đong đưa lực đạo đủ để phiến vựng đáy biển kình loại bên ngoài ma vật.

Kiêm cụ cường hãn cùng duyên dáng cá dưới thân, là phiêu dật đến giống như hải dương đám mây, lại so với khởi nhân gian thay đổi trong nháy mắt mây tía nhiều hết mức màu vây đuôi.

Không chỉ nửa người dưới tràn ngập kỳ ảo sắc thái cá thân, nhân ngư còn có được đủ để mê hoặc nhân loại dung mạo.

Ngàn vạn loại mỹ hình thức, hoặc nhu nhược hoặc đáng thương, hoặc sáng diễm hoặc anh khí, hoặc kiêu ngạo hoặc tự tin, trăm ngàn loại bất đồng tinh tế khí chất cùng dung nhan, làm cho bọn họ ở đánh đắm nhân loại con thuyền thượng có được được trời ưu ái thiên phú.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ