[Luxiem│Shusta] chính như ngươi ảnh cùng quang [R-18]
( cộng 5 lâu )
Quỳ bạch KuiBai 1 tháng trước
LuxiemShustaR-18Mysta RiasShu Yamino
[Luxiem│Shusta] chính như ngươi ảnh cùng quang [R-18]
《 chính như ngươi ảnh cùng quang 》.011F
※. CP vì Shu Yamino / Shu Hikarino x Mysta
※. Ba người hành giả thiết chú ý!
※. OOC chú ý
※. Shu Yamino văn nội phần lớn trực tiếp xưng Shu, Shu Hikarino văn nội phần lớn trực tiếp xưng Hikarino.
Trở thành viên nhóm nghỉ phép khi đoạn vừa khéo trọng điệp khi, ký túc xá luôn là so bình thường náo nhiệt vài lần, nói chuyện phiếm nói chuyện thanh âm, khi có tiếng cười xen kẽ trong đó, hoặc là kích động mà kêu to, tuổi trẻ tinh thần phấn chấn sức sống quay chung quanh ở chỉnh đống vật kiến trúc.
Phòng khách mấy cái nam hài không khách khí mà đùa giỡn, một hồi đua xe quyết đấu từ game giả thuyết trưởng máy tranh đoạt đến hiện thực, vì đoạt thứ tự cơ hồ cái gì quấy nhiễu đều dùng tới, các nam hài tễ thành một đoàn, nghĩ mọi cách che đậy đối phương xem màn hình tầm mắt, chỉ kém không vặn đánh vào trên mặt đất lăn.
Không hề tiết chế bộ dáng tuy rằng nhìn như hồ nháo, nhưng đại gia vẫn có cầm giữ hảo lực đạo, tứ chi trở ngại chỉ là tăng thêm trò chơi giải trí tính chất, sẽ không thật sự làm đối phương bị thương.
Ly đằng nháo không ngừng phòng khách vài bước khoảng cách, ồn ào thanh đã chịu vách tường cách trở, toilet nội vẫn là có thể nghe thấy phòng khách đùa giỡn các loại hành động, bất quá sở hữu thanh âm đều giảm nhỏ rất nhiều.
Hung hăng một phen thủy chụp lên mặt bàng, thanh triệt giọt nước không ngừng tự gương mặt sườn duyên chảy xuống, cuồn cuộn bọt nước rơi vào bạch sứ chế thành bồn nước trung, đem tồn tích ở cái đáy mặt bằng đánh lên bạch hoa, sóng gợn vỡ vụn từ giữa ảnh ngược ra dung mạo.
Đen nhánh tóc mái cùng với vài sợi màu vàng chọn nhiễm, không chải lên bộ phận tóc bị thủy thẩm thấu trong đó, quá lớn lực đạo liền trên đầu sợi tóc cũng bát ướt, lạnh lẽo dòng nước xuyên thấu qua phát gian khe hở trượt xuống dưới lạc, thành hạt mưa kích động gợn sóng không ngừng.
Tí tách -- tí tách --
Giọt nước thanh thay thế thành đồng hồ kim đồng hồ, nhắc nhở thanh niên thời gian đã từng phút từng giây trôi đi ở cái này tiểu khoảng cách, nhiều chuyện tiếng vang lại như thế nào mỏng manh, cuối cùng vẫn là chồng chất thành lệnh người bực bội thúc giục.
Shu là rất ít tức giận người, tính cả sự đều diễn xưng hắn sinh ra liền không mang theo tính tình, mặc cho ai đều cảm thấy hắn bản tính như thế ôn nhu, tính cách càng là đại gia công nhận hạ thân thiện. Hắn chính là cái loại này màn hình trước, màn hình sau đều vô điều kiện duy trì sở hữu đồng sự, hơn nữa chưa bao giờ vì trả giá tranh công người.
Chính là lại như thế nào nói, phàm thân là nhân loại, đều trốn bất quá sinh vật sinh ra đã có sẵn cảm xúc phập phồng. Bất quá là đánh cái trò chơi mà thôi, ánh sáng chiết xạ tiến vào đồng tử, đem trước mặt cảnh tượng khắc ở võng mạc thượng, ngắn ngủn nháy mắt hình ảnh xuyên thấu qua đại não phân tích, lại hoa động Shu tự hào có thể tĩnh như nước lặng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.