【Shusta】 vườn địa đàng
"Ca..."
Run rẩy thanh âm cùng với ẩn nhẫn thở dốc, Mysta đuôi mắt đã bị tra tấn đến nhiễm tình dục ửng đỏ, toàn thân đều theo đối phương động tác không ngừng đang run rẩy, nhưng bận tâm đến hàng xóm tồn tại, chỉ có thể nhỏ giọng mà gọi hắn ca ca.
"Ca...Shu.. Đình một chút..."
Shu không nói, diên vĩ tím đôi mắt ám trầm mà nhìn bị hắn đè ở dưới thân thiếu niên, đầu ngón tay câu quá đối phương trên cổ cổ hoàn, nhẹ nhàng ra bên ngoài kéo ra đúng mực, chỉ bối như gần như xa mà cọ qua kia rung động hầu kết.
Mysta bị bắt ngẩng đầu lên, lộ ra như thiên nga trắng nõn mà lại thon dài cổ, yếu ớt lại mang theo trí mạng mỹ cảm.
Chôn ở trong thân thể hắn đồ vật lại bắt đầu không ngừng chấn động, khoái cảm giống gợn sóng giống nhau ở trong thân thể hắn tầng tầng khuếch tán mở ra, kích đến hắn nhịn không được kêu ra tiếng.
"Ca... Ô... Ta sai rồi... Cầu ngươi..."
Màu lam đôi mắt sớm bị hơi nước mông đến mơ hồ, hắn ức trụ rên rỉ, miễn cưỡng duy trì bình thường thanh âm hướng hắn ca ca xin tha, nhưng thực mau lại bị vói vào trong thân thể hắn đầu ngón tay sở đánh gãy, đang ở chấn động đồ vật lại bị để đến càng sâu chỗ.
Mãnh liệt đánh úp lại khoái cảm làm hắn hai chân run rẩy suy nghĩ khép lại, nhưng lại bất đắc dĩ Shu đầu gối chính đè ở hắn giữa hai chân, cuối cùng chỉ có thể vô lực mà một chút một chút mà cọ sàng đan, kéo ra hỗn độn nếp uốn.
"Sai cái gì?" Shu thanh âm tuy rằng có chút ám ách, nhưng như cũ vẫn duy trì bình tĩnh.
Bị hắn kiềm chế trụ Mysta trên người quần áo sớm đã hỗn độn bất kham, rộng mở lộ ra trắng nõn da thịt cũng nhân tình dục mà phiếm hồng, mà hắn trừ bỏ cổ áo hơi chút có chút không hợp quy tắc ngoại, cơ hồ cùng ngày thường không có gì bất đồng, chỉ là rũ xuống đôi mắt lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào bị hắn tra tấn đến tiếp cận hỏng mất Mysta.
"Ta..." Mysta nhìn Shu trên mặt lãnh đạm biểu tình, tẩm ở cực nóng tình dục trung tựa như bị bát một chậu nước lạnh, ý đồ ở hỗn loạn trong đầu tìm được một tia thanh minh, thở dốc nói, "Ta không... Hẳn là... Gạt ngươi... Cùng người khác... Ô a..."
Nói chuyện âm cuối đột nhiên thay đổi điều, trong cơ thể chấn động tần suất lại bị điều cao, mẫn cảm vách trong bị kịch liệt mà cọ xát, tê dại khoái cảm bám vào tuỷ sống mà thượng, tích lũy kích thích ngạnh sinh sinh đem hắn đẩy lên cao trào, chất lỏng từ trước quả nhiên dương vật trào ra, làm ướt hai người hạ thân.
Trong cơ thể đồ vật rốt cuộc đình chỉ chấn động, Mysta quay đầu đi đem mặt chôn ở gối đầu, ngón tay khúc khởi bắt lấy Shu ở hắn nách tai chống đỡ cánh tay, phát ra rách nát nức nở thanh.
Không chỉ có là bởi vì cảm thấy thẹn, càng là bởi vì sợ hãi.
Sợ hãi hắn ca ca thật sự muốn cùng hắn tách ra.
Cùng ca ca loại này vượt qua luân lý quan hệ vốn là yếu ớt bất kham, bọn họ chi gian quan hệ luôn luôn đều là hắn chủ động, Shu càng như là dung túng hắn như vậy, nhưng liền tính là ở trên giường cũng chưa bao giờ tiến hành đến cuối cùng một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.