【shusta】 thuốc và kim châm cứu khó y

57 2 0
                                    

【shusta】 thuốc và kim châm cứu khó y


Lưu hỏa veralxx @liuhuoveralxx · 6 thg 11, 2022

- lưu hỏa -

Cuối cùng một đạo đồ ăn thượng bàn, Shu đi vào Mysta trước cửa phòng nhẹ nhàng gõ gõ, áp xuống then cửa tay đẩy ra môn.

Bị áp lực tiếng rên rỉ theo kẹt cửa trút xuống ra tới, Mysta cuộn ở trên giường, bàn tay kẹp ở hai chân chi gian ướt đẫm một mảnh, hắn qua lại trừu lộng chính mình nam tính sinh thực khí hạ nữ tính âm huyệt, đang không ngừng kích thích hạ giảm bớt thân thể dục vọng.

Hắn chính phàn ở cao trào bên cạnh, nghe được động tĩnh sau cắn môi dùng sức xoa nhẹ vài cái, hai bộ sinh thực khí tả ra chất lỏng chảy đến dưới thân nước tiểu lót thượng, chờ thân thể run rẩy bình ổn xuống dưới sau, vô thần xinh đẹp đôi mắt mới nhẹ nhàng chuyển động, nhìn về phía đứng ở cửa người.

Shu tay còn đáp ở then cửa thượng, hắn đứng ở kia nhìn trên giường cả người bao trùm ẩm ướt hơi thở ca ca, tầm thường nói: "Ăn cơm."

Mysta vẫn không nhúc nhích, chỉ có đôi mắt nhẹ nhàng chớp chớp, "Không sức lực." Hắn mềm thanh âm nhỏ giọng nói.

Shu đi qua đi, cầm đặt ở đầu giường khăn mặt, tỉ mỉ mà cấp Mysta đem trên tay chất lỏng lau khô, lại cho hắn rửa sạch sạch sẽ giữa hai chân dính nhớp, lúc này mới cúi xuống thân đem hắn bế lên tới.

Mysta ninh eo ôm Shu cổ, nắm chặt vài bước lộ thời gian ở trên người hắn nghỉ ngơi, thẳng đến bị phóng tới lót đệm mềm ghế trên, nhìn đến một bàn đồ ăn, tiêu hao quá độ thân thể mới hậu tri hậu giác mà đói lên.

Đầy bàn đều là Mysta thích khẩu vị, hắn mùi ngon mà ăn lên, hỏi Shu: "Ba mẹ về quê?"

"Ân." Shu đáp.

"Thật tốt quá, kia lúc sau đều là ngươi nấu cơm, Shu nấu cơm tốt nhất ăn." Mysta vui vẻ nói.

Shu cười cười.

Hắn từ sơ trung bắt đầu học nấu cơm khởi, đều là dựa vào Mysta khẩu vị tới làm, Mysta thích ăn cái gì hắn liền đi học, nghĩ muốn cái gì hắn liền đi làm, tựa như hắn vì Mysta thân thể, lựa chọn học y giống nhau.

Mysta là sớm hắn hai cái giờ ca ca, ở mọi người kinh hô trung sinh ra, ở hắn chiếu cố hạ lớn lên, hắn biết ca ca cùng người khác không giống nhau, cho nên càng cần nữa hắn tới bảo hộ.

"Thân thể không thoải mái sao?" Shu hỏi hắn.

"Ách......" Mysta giật giật, cúi đầu không rất cao hứng mà nói: "Luôn là ngứa."

Mysta biết thân thể của mình khác hẳn với thường nhân, hắn cũng không thích chính mình như vậy.

Nhiều ra một bộ bộ phận sinh dục luôn là làm hắn cảm thấy không thoải mái, kỳ thật cũng không ngừng là ngứa, thân thể nội bộ hư không thường xuyên làm hắn trằn trọc, cho nên hắn không thể không thường xuyên tự an ủi, dùng cao trào tới giảm bớt kia cổ khó nhịn xúc động.

"Dược còn sát sao?" Shu lại hỏi.

"......" Mysta đem mặt vùi vào trong chén, làm bộ nghe không được.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ