[shusta] xuân tâm

12 2 0
                                    

xuân tâm

Mysta mới vừa kết thúc cùng mười mấy phút đối nói, trở lại Shu bên cạnh, hắn lập tức vươn tay cánh tay, hư ôm Mysta vòng eo.

"Người nọ...... Không phải trước kia thường đi giản cơm cửa hàng đầu bếp sao?" Shu hồi ức mới vừa rồi nhìn đến khuôn mặt, có ấn tượng, không tốt lắm hồi ức, vòng eo thượng cánh tay thoáng buộc chặt, Mysta đáp thượng hắn hạ cánh tay trấn an nói: "Chính là tới chào hỏi một cái, tâm sự tình hình gần đây."

"Liêu cái gì tình hình gần đây?" Shu khó được biểu lộ địch ý, liên tục truy vấn, Mysta yên lặng quan sát hắn ghen bộ dáng nhạc dưới đáy lòng, mặt ngoài vẫn chính là bình thường đáp lại: "Liền tâm sự lẫn nhau tình hình gần đây, sinh hoạt, công tác."

"Bác sĩ thỉnh hắn khống chế ẩm thực bằng không liền sẽ tiến vào nguy hiểm tam cao sao?" Shu toan ngữ không chút nào che lấp đối vị này đầu bếp chán ghét, Mysta chạy nhanh ra tiếng ngăn lại: "Hắc, Shu!" Shu bĩu môi, lộ ra giận dỗi biểu tình, cánh tay ôm càng chặt hơn.

"Hắn bởi vì đổi chủ quán, đến địa phương khác sinh sống, gần nhất cùng bạn gái tu thành chính quả, chính trù bị hôn lễ." Mysta nói ra mới vừa được đến tình báo, ngón tay nhẹ niết hạ cánh tay: "Hắn còn mời hai chúng ta cùng đi, ngươi có hứng thú sao?"

"Ác...... Xem thời gian an bài?"

"Chờ hắn gửi đi thư mời sau chúng ta lại nói chuyện đi, đi thôi, đi sau địa điểm." Mysta xúc ôm lấy Shu hành động, hai người tiếp tục đánh xe đi trước sau ngắm cảnh mà.

Vì chúc mừng Shu chức vị chính nhập lấy, hai người du lịch chúc mừng, nhưng nhân lẫn nhau công tác an bài lần nữa hoãn lại, chân chính đi ra ngoài khi Shu đã bắt được đệ nhất bút công tác tiền thưởng, này tranh hành trình đó là từ Shu tiền thưởng chi trả, mà Mysta chỉ chi ra chút ô tô du tiền cùng bộ phận cơm thực phí.

"Chúc mừng nói hẳn là từ ta ra tiền." Mysta ngồi ở phó giá đô túi, Shu nắm tay lái đi trước đêm nay dự định bờ biển dân túc, cửa sổ xe mở ra tiểu phùng, rét lạnh gió đêm thổi gần quát tóc quăn ti, Shu động thủ đem Mysta kia sườn cửa sổ xe toàn bộ dâng lên.

"Tiền thưởng chính là hoa tại đây sử dụng thượng." Shu đạm cười.

"A, đầu bếp gửi thư mời tới, thật mau." Mysta móc ra túi trung chấn động di động xem xét thư tín: "Một tháng sau OO nghỉ phép khách sạn, nếu công tác của ngươi có thể an bài nói, nhiều bài thiên nghỉ phép, trừ bỏ hôn lễ ngoại, chúng ta có thể nhiều trụ hai ngày thả lỏng."

Shu nghe Mysta báo ra OO khách sạn tư liệu, mang thêm thuỷ liệu pháp suối nước nóng nghỉ phép khách sạn, cao cấp bữa tối, lộ thiên nướng BBQ party, thư áp mát xa, trong phòng độc lập lộ thiên suối nước nóng hai người phòng hình từ từ, nghỉ phép tiệm cơm nên có mọi thứ không thiếu, Shu lập tức đáp ứng: "Hảo, từ từ ta tới đính phòng."

"Lần này du lịch là hoa ngươi tiền thưởng, kia khách sạn phí dụng theo ta ra đi." Mysta đề nghị: "Ta tới đính phòng!"

"Một người một nửa đi." Shu đề nghị, Mysta lắc đầu: "Ta vừa mới nhìn phòng phí còn hành, theo ta phụ trách đi."

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ