[Shusta]Twins

24 0 0
                                    

[Shusta]Twins

Tư thiết chú ý /OOC

Phòng lôi chú ý:

* muốn nhìn như vậy song bào thai ( nhóm )

*CP là Shusta, không có vấn đề

* tư thiết như núi /OOC/ xin đừng bay lên đến V bản nhân

* khả năng có một chút Hikarino đơn mũi tên (?

-

"Xin lỗi, ta nghĩ đến có một nhà rất muốn mang ngươi đi cửa hàng, chúng ta sửa ước ở nơi đó có thể chứ?"

Mysta có chút khẩn trương, thu được này tắc tin ngắn lúc sau càng khẩn trương.

Hôm nay là hắn cùng Shu lần đầu tiên hẹn hò, hắn hai giờ trước liền đứng ở tủ quần áo trước lục tung, cuối cùng xứng một bộ còn tính vừa lòng quần áo, hiện tại chỉ kém xịt nước hoa cùng hoa tai liền có thể ra cửa, Mysta đứng ở gương to trước vỗ vỗ gương mặt hít sâu.

Thu được tin tức khi hắn lập tức tra xét tra địa điểm, là gia cẩu cẩu cà phê.

"Oa có màu đen chó Shiba gia, hảo đáng yêu."

Hắn hiện tại chỉ hy vọng hắn bạn trai sẽ không trộm chó sờ đến đã quên hắn.

Shu khí định thần nhàn đứng ở cửa hàng môn, ngẫu nhiên trăm đầu tả hữu nhìn xung quanh, hôm nay thời tiết mát mẻ thoải mái, hắn khó được cảm thấy ra tới sờ thảo phi thường thoải mái. Hắn biết hắn bạn trai có khi sẽ ở kỳ quái địa phương khẩn trương, quang điểm này liền đáng yêu đến hắn nhịn không được trộm mỉm cười, hơn nữa chờ mong Mysta sẽ xuyên cái dạng gì quần áo tới phó ước.

Khóe mắt dư quang cuối cùng có cái màu đen thân ảnh xuất hiện, màu đen giày da, có hệ mang quần túi hộp, vòng cổ đổi thành màu đen vòng cổ, màu bạc chữ thập chuế ở xương quai xanh biên, Shu ánh mắt mang theo cười, cuối cùng dừng ở bạn trai xanh lam sắc đôi mắt thượng, hắn vẫy vẫy tay, lại ở đối phương càng đi càng gần khi mày nhăn lại, cảm thấy dần dần chần chờ.

"Ách, hải, Rias, Mysta xảy ra chuyện gì sao?"

"......" Trước mắt nam hài có cùng Mysta không có sai biệt dung mạo, nói thật, thấy nguyên bản cùng Mysta giống nhau tươi cười nhanh chóng từ trước mắt người trên mặt lui đến sạch sẽ, khôi phục một loại xấp xỉ vô cơ chất biểu tình, Shu không cấm cảm thấy một trận ngạc nhiên.

Rias từ trong túi móc ra màu cam mắt kính, làm thấu kính che khuất hai mắt, biểu tình cùng tâm tư trở nên càng khó lường khó đoán, Shu thầm nghĩ hắn biểu hiện có lẽ có thông qua Rias tiêu chuẩn. Rias trừ bỏ cảm thấy hắn cùng Mysta luyến ái quan hệ thực phiền bên ngoài, lén đối thái độ của hắn kỳ thật không xấu.

Hắn nhìn đến Rias môi giật giật, ấn miệng hình hẳn là không rời thô tục tam câu, Shu đại não bay nhanh phán đoán vài món sự, cuối cùng ở Rias mang điểm nghiến răng nghiến lợi trong giọng nói chứng thực.

Rias nhàn nhạt nhìn Shu tuy rằng cong lên nhưng không cười ý màu tím đôi mắt cùng hiểu rõ biểu tình, nghĩ thầm hắn cùng Hikarino thật sự thực không tương tự, tính cách trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, quái cùng chú thuật thiên phú như ra cùng. Ở hắn xem ra là như thế này, ít nhất sẽ thích Mysta người ở hắn xem ra đầu óc liền không quá bình thường.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ