Ngày thứ bảyJanuary 30, 2023
Chú ý
✱ huyền nghi, tam quan méo mó, kế tiếp cốt truyện sẽ dần dần trở nên không xong, lôi giả thận nhập
✱ siêu cấp OOC chú ý
✱Shu x Mysta
Shu không ở ngày hôm sau, Mysta đãi ở thư phòng xem tiểu thuyết trinh thám, đem đối trên lầu tò mò chuyển dời đến trinh thám trong cốt truyện.
Hắn vẫn là rất tò mò trên lầu môn mở ra sau sẽ thấy cái gì, có lẽ là cảnh xuân tươi đẹp hoa viên, vẫn là tận thế sau phế tích? Nói không chừng Shu đem hắn nhốt ở ngầm trong nhà là vì bảo hộ hắn không bị ngoại giới thương tổn, có lẽ địa cầu đã bị ngoại tinh nhân công chiếm?
Bởi vì mãn đầu óc đều là lung tung rối loạn ý tưởng, Mysta buổi tối nằm mơ khi còn mơ thấy hắn vừa mở ra môn lão thử đại quân liền vọt vào trong nhà đem hắn đuổi ra đi, hắn chỉ có thể đứng ở trong mưa nhìn lão thử ở hắn cùng Shu gia ha ha cười nhạo hắn.
Thật lâu không làm mộng Mysta ngồi ở trên giường tự hỏi nhân sinh, cùng với còn chưa cởi bỏ bí ẩn, liền phát hiện bí ẩn chỉ biết gia tăng sẽ không giảm bớt, hắn lại phát hiện một kiện thực quỷ dị sự, đó chính là hắn kỳ thật không quá sẽ cảm thấy đói khát, phía trước Shu trở về đều sẽ uy hắn ăn một chút gì, tuy rằng rất ít, nhưng Mysta cũng chỉ là cho rằng chính mình sức ăn thiếu cho nên không cần ăn quá nhiều, hai ngày này hắn bởi vì trầm mê tiểu thuyết trinh thám, không cảm giác được đói khát căn bản là không nghĩ đứng dậy ăn cái gì, kết quả liền phát hiện chính mình vẫn luôn đều sẽ không đói, ngược lại là nguyên bản phồng lên bụng chậm rãi tiêu đi xuống, giống như là hắn ở tạ từ hấp thu Shu bắn cho hắn tinh dịch tới đạt được năng lượng giống nhau.
Cái này phỏng đoán có điểm sắc tình có điểm quỷ dị, cho nên Shu thật sự cải tạo hắn hệ tiêu hoá sao? Ngày hôm qua hẳn là hỏi cái này sự kiện.
Buổi chiều ngủ đến chạng vạng mới rời giường, Mysta cảm giác nhu cầu sinh lý phát tiết một chút, phía trước một ngày muốn phát tiết rất nhiều lần, hiện tại bỗng nhiên cấm dục hắn liền cảm thấy cả người thực không thích hợp, đơn giản ôm Shu gối đầu cọ lên.
"Ân......Shu...... Ta muốn......" Mysta dùng côn thịt cọ xát gối đầu, có chút không thỏa mãn mà đem tay sờ đến phía sau, nhưng mông còn tắc viên tắc, hắn lo lắng nếu là đem ngón tay vói vào đi còn sót lại tinh dịch sẽ bị giảo ra tới, chỉ có thể chịu đựng hậu huyệt tao dương, hai chân kẹp gối đầu nằm ở trên giường dâm đãng vặn vẹo.
"Shu...... Xoa xoa bộ ngực...... Mặt sau hảo muốn...... Ô......"
Mysta hoa điểm thời gian mới miễn cưỡng bắn ra tới, xong việc cảm thấy càng thêm hư không, thay sạch sẽ áo sơmi, hắn ôm miêu miêu ôm gối mở ra đại môn.
Liền tính nỗ lực dời đi lực chú ý, lòng hiếu kỳ vẫn là không ngừng ở trong lòng hắn phát sinh, hơn nữa hắn cũng rất tưởng niệm Shu, duy nhất cùng Shu có liên hệ địa phương cũng chỉ có này phiến đại môn, Mysta kéo ra môn, thang lầu gian vẫn là như vậy mơ màng âm thầm, dùng đồ vật chống lại môn không cho nó khép lại sau, hắn lấy hết can đảm đi lên thang lầu, lần này hắn không có ở chỗ rẽ chỗ nhiều làm dừng lại, lo lắng cho mình dừng lại liền sẽ mất đi dũng khí, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đi đến trên lầu mới dừng lại tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.