[FoxAkume] dụ hoặc [R18]

37 2 0
                                    

Tư mại ngươi 8 tháng trước

LuxiemFoxAkumeR18 ác ma hồ vosta

[Luxiem│FoxAkume] dụ hoặc [R18] ( luyện tập viết thịt V→←M )

you know the rules1F

Hắn thích nam nhân khớp xương rõ ràng đôi tay, trắng nõn da thịt cùng với mạc danh xứng đôi màu đen sơn móng tay, mỗi khi đều không cấm làm hắn nhiều chú mục hai mắt.

Đối phương ngón trỏ đầu ngón tay từ hắn bị kéo ra áo sơmi ngực chậm rãi hướng về phía trước di động, dọc theo xương quai xanh, hầu kết, hàm dưới, trải qua mỗi một chỗ đều làm hắn thần trí không rõ, rất nhỏ mà run rẩy.

Hai tay của hắn bị nam nhân tơ hồng cột vào phía sau, có lẽ là kéo thật chặt, hay là là trong không khí hơi thở đề cao nhiệt độ cơ thể, kia nãi màu trắng làn da thậm chí có chút phiếm hồng, cùng trước mắt người không bình thường màu da.

Người nọ lãnh treo ở chính mình cổ vòng thượng dắt thằng, ngồi ở ghế trên nam nhân trên cao nhìn xuống hai tròng mắt, mang theo đối phương độc hữu khinh cuồng ngạo khí, thành thạo thái độ.

Nhẹ điệu mà gợi lên hắn cằm, ngón cái nhẹ nhàng xông vào hắn hàm răng chi gian rồi sau đó ngón trỏ ma xoa xoa hắn gương mặt, trong suốt nước bọt không thể khống chế nhỏ giọt, nam nhân lại một chút đều không thèm để ý mở miệng: "Đến đây đi, Mysta⋯⋯ ngươi biết quy tắc ⋯⋯" nam nhân trầm thấp thanh tuyến quanh quẩn ở bên tai, cả người nháy mắt khẩn trương đến nổi lên tiểu ngật đáp.

Mysta cắn khởi một bên môi dưới, tịnh bạch răng nanh ẩn ẩn lỏa lồ bên ngoài, hắn nỗ nỗ chóp mũi, quỳ tư thái chậm rãi về phía trước di động hai bước, rồi sau đó đem chính mình cằm đế ở nam nhân nhếch lên chân trên đầu gối.

Tràn đầy tình dục rồi lại đáng thương hề hề bộ dáng, môi sắc bị cắn đến có chút đỏ lên, cực kỳ giống ăn không đến thịt xương đầu mà ủy khuất tiểu hồ ly.

"Ngô......daddy......"

Hắn dùng chỉ có hai người mới nghe được đến giống như ấu khuyển thật nhỏ âm lượng, đỏ lên hai má, kiềm chế không được hai tròng mắt, nhân khẩn trương mà trôi đi ánh mắt, hắn có thể cảm giác được chính mình run nhè nhẹ, ngày thường dễ như trở bàn tay liền có thể buột miệng thốt ra tinh tế xưng hô, ở hiện giờ tình cảnh hạ sớm đã thay đổi điều.

Tình dục ở hai người chi gian lan tràn mở ra, Vox vươn tay hủy diệt đối phương trên trán chảy xuống mồ hôi nóng, ánh mắt xuống phía dưới tỏa định ở đối phương khởi động bộ vị, một tay nâng lên Mysta mặt, hơi hơi cong hạ thân tử dựa vào hắn bên tai, nam nhân am hiểu trầm thấp thanh tuyến vẫn như cũ dụ hoặc hắn: "That's my boy......"

Vox đem nhân nhi bế lên cũng thẳng tắp về phía sau ngã vào mềm mại giường nội, hai chân đặt ở eo hai sườn, Mysta thậm chí có thể cảm giác được cường tráng vật thể chính đế ở hắn cái mông.

Chăn đơn màu trắng ngà đem hắn màu da phụ trợ trắng nõn rồi lại lộ ra phấn nộn khiêu khích, nam nhân dùng đầu ngón tay gợi lên áo sơmi nút khấu cũng xuống phía dưới từng viên xả hư, mỗi một cây dây nhỏ kéo ra nháy mắt đều khiến cho hắn lần lượt run rẩy.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ