[shusta] Hope in the dark

12 0 0
                                    

Hope in the dark ( thượng )

AJMarch 02, 2023

Shu x Mysta

Thân huynh đệ, khoa chỉnh hình, tuổi kém 2 tuổi

⚠️ này không phải cái vui sướng chuyện xưa, kết cục xem cá nhân giải đọc

⚠️ văn chương trung nhắc tới chữa bệnh tương quan tin tức cũng không có trải qua cẩn thận khảo cứu, tìm thầy trị bệnh liệu người hành nghề chớ tiên

⚠️ hết thảy nội dung toàn vì hư cấu

( thượng )

A. Là hoàng hôn.

Shu vừa mới thế Mysta lấy rơi xuống ở hắn trên đầu lá cây, vừa nhấc đầu liền thấy mỹ lệ hoàng hôn. Hôm nay là bọn họ khó được có thể ra ngoài nhật tử, bắt được ra ngoài cho phép lúc sau, Shu đem thảm lông bỏ vào bao bao, lúc sau mang theo Mysta cùng nhau ra cửa.

Bọn họ trải qua khi còn nhỏ thường đi tiệm bánh mì, tiệm bánh mì hương khí làm Shu nhớ tới khi còn nhỏ Mysta ăn có nhân bánh mì bộ dáng. Mysta luôn là có thể đem chính mình mặt ăn đến dơ hề hề, khi còn nhỏ Shu sẽ thay Mysta hủy diệt khóe miệng chocolate nội nhân, lại lớn tuổi một chút, Mysta sẽ cố ý làm miệng mình biên dính lên bơ. Hắn nhìn Mysta khóe miệng, Mysta sẽ thấu đi lên muốn hắn hỗ trợ thanh rớt, mà hắn sẽ làm theo, không có một lần ngoại lệ.

Bọn họ là huyết thống thượng huynh đệ, nhưng hai người rõ ràng biết, bọn họ không chỉ là huynh đệ.

Toàn thế giới đều biết Mysta siêu ái Shu, "Shu đầu óc siêu hảo" "Shu là trên thế giới nhất khốc người" "Shu nấu mì gói siêu ăn ngon", Mysta tam câu nói không rời Shu, chỉ cần giảng đến Shu chính là khen ngợi. Người khác nói hắn là huynh khống, Mysta cũng không phủ nhận, "Shu người như thế hảo, ta thích hắn cũng là thực bình thường đi!" Dần dà, đại gia cũng thói quen Mysta đem Shu treo ở bên miệng hành vi.

Mysta quốc một thời điểm, Shu quốc tam, hai người bất đồng niên cấp, phòng học cũng bất đồng đống, nhưng là vừa đến cơm trưa thời gian, 10 phút nội Shu nhất định sẽ thấy Mysta xuất hiện ở chính mình phòng học cửa, Mysta sẽ bắt lấy bị đồng học vây quanh Shu, "Shupport muốn hạ tuyến lạp!" Lúc sau bắt lấy Shu rời đi. Bọn họ sẽ trốn đến không có người chú ý vườn trường góc, hai người cùng nhau ăn mụ mụ chuẩn bị tiện lợi. Sau khi ăn xong nghỉ ngơi một chút, Mysta có đôi khi sẽ không cẩn thận dựa vào trên người hắn ngủ, Shu sẽ đi theo nhắm mắt lại. Ngẫu nhiên hai người sẽ không cẩn thận ngủ quên, tiếng chuông vang lên mới vội vội vàng vàng chạy về phòng học.

"Ngươi đệ thật sự thực ái ngươi gia." Cùng thế hệ trêu chọc rõ ràng vừa mới tỉnh ngủ Shu, Shu không tỏ ý kiến cười cười.

Shu biết Mysta yêu hắn, rốt cuộc hắn là Mysta ca ca, Mysta sùng bái hắn tựa hồ cũng là hợp tình hợp lý. Nhưng là, Mysta luôn là cho hắn một loại vi diệu cảm giác.

Mysta trước mặt người khác thích đem hắn treo ở ngoài miệng, về đến nhà hai người đơn độc đãi ở phòng thời điểm, bọn họ chi gian luôn có loại loáng thoáng khoảng cách cảm. Shu có thể cảm giác được Mysta tầm mắt đuổi theo chính mình, nhưng là đương hắn quay đầu lại, Mysta lại sẽ dời đi tầm mắt, như là cái gì sự cũng không có. Shu quan sát đến Mysta thích đãi ở hắn chung quanh, tuy rằng không đến theo vào cùng ra trình độ, nhưng thông thường chỉ cần hắn một đoạn thời gian không có về phòng, liền sẽ nhìn đến Mysta xuất hiện ở tầm mắt nội. Nếu hắn ở trên bàn cơm xem truyện tranh, Mysta sẽ cầm điện chơi ở hắn đối diện ngồi xuống, nếu hắn ngồi ở trên sô pha, Mysta cũng sẽ đi theo ở bên cạnh ngồi xuống. Mysta luôn là tưởng trộm dựa đến trên người hắn, nhưng là đương hắn chú ý tới Mysta tưởng dựa vào trên người hắn, thế là trực tiếp dựa quá khứ thời điểm, Mysta lại sẽ tìm lý do đào tẩu.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ