Không đảo lạc hướng

11 1 0
                                    

Không đảo lạc hướng

Shusta/Ikesta

Ngươi rơi vào chính là không trung? Vẫn là hải dương?

Báo động trước:

Có lôi cũng có ooc.

Ta lưu cánh tộc pa.

Ở cánh tộc không đảo ở ngoài, làm nhân gian hết thảy dụng cụ đều mất đi hiệu lực không phận, trước mắt chỉ có hải dương cùng không trung, tại nơi đây hai người giao giới cùng tính chất toàn đánh mất định nghĩa.

Mysta giống bao phủ ở so thủy dung dịch còn muốn khó có thể hô hấp trời xanh trung, thượng thăng đến nhất định độ cao sau, đã vô pháp lấy mắt thường công nhận mục đích địa: Vân đỉnh không đảo, cũng vô pháp quay đầu lại xác nhận khởi hành chỗ phiêu đãng thuyền nhỏ.

Ở một mảnh sâu cạn biến ảo màu lam bên trong, triều bị thổi đến lạnh lẽo mặt đánh úp lại vân, nghe lên có bọt sóng khí vị.

Mysta bắt đầu đánh mất ngũ cảm cùng thân thể khống chế năng lực. Phảng phất là rơi xuống lại giống thượng hành, hắn phân biệt không ra giờ phút này tại đây phiến màu lam, chính hướng nơi nào đi tới.

Thời gian phảng phất hướng bốn phương tám hướng bát tán, tự cất cánh sau qua bao lâu cũng vô pháp suy đoán.

Có xa lạ lại kiên định bất di tay, từ phía sau bắt được lạc đường chim non.

Nước chảy bèo trôi thân thể cùng đánh mất tự khống chế cánh chim, đều bị đôi tay kia mang tiến ôm ấp, cuồng táo dòng khí cùng đi ngang qua nhau mây mù, lung tung va chạm suy nghĩ, đều bị một cái mềm nhẹ ôm trừ khử.

Không có dư thừa sức lực quay đầu lại xác nhận là ai, Mysta cuối cùng có thể nhắm mắt lại, đem phi hành quá lâu mệt mỏi tinh thần cùng thân thể, đều phó thác cấp phía sau xa lạ cánh tộc.

Kích động tầng mây mang đến ẩm ướt hơi nước, đảo mắt đã đến yến điểu về tổ thời khắc.

Chính hết sức chăm chú, duy trì thẳng thắn dáng người, dựng cung nửa khai bạch cùng trang thiếu niên, thời gian dài ngưng tâm nhắm chuẩn, cuối cùng bị lục tục trở về nhà, xâm nhập tầm bắn phạm vi yến đàn cấp kinh động.

Thiếu niên đằng tím mắt, từ chỉ có ngay trung tâm có nói san bằng phá khổng cái bia, chuyển đến trống vắng trường hình đạo tràng trong nhà.

Ở tịch hạ sau, chưa bốc cháy lên vật dễ cháy chiếu sáng trong nhà, bóng loáng sàn nhà gỗ vẫn như cũ phản xạ ra lượng mặt phản ảnh.

Ở dưỡng dục sở còn chưa chính thức thụ nghiệp, có thể tự do chi phối thời gian, tự hạn chế thiếu niên không có cùng cùng thế hệ nhóm giống nhau, hoặc thăm dò phương tiện nội kiến trúc, hoặc chạy tới nghỉ ngơi, mà là kính tự tìm đến không người đạo tràng luyện tập.

Ở cảm thụ hô hấp mỗi cái tiết tấu, to như vậy cung đạo tràng đều ở bất giác gian trở nên tối tăm. Hắn khép lại chua xót hai mắt, thở phào một hơi, đè lại cổ duỗi thân, thả lỏng toàn bộ ban ngày đều căng chặt thi lực vai cánh tay.

Tự nhiên rũ xuống nắm lấy trường cung cái tay kia, thi lực quá độ toát ra gân xanh như cũ cổ trướng mà nhảy.

Sơn gian thổi tới phong thấp ý ở dần dần tăng thêm, lại không bay qua đỉnh núi trở lại túc viện nói, núi rừng gian tầm nhìn sẽ trở nên càng kém.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ