shusta mị ma

12 0 0
                                    

#R18 #Shusta # khoa chỉnh hình

Ta cũng không biết ta ở viết cái gì

Gần nhất tà vật ở nhân loại thế giới hung hăng ngang ngược hoành hành, thân là săn ma sư Shu bị sai khiến muốn bắt sống khắp nơi săn thực mị ma, hắn không hiểu, mị ma là nhất vô thương tổn tính ma vật, nhưng mặt trên phát tới công tác hắn không có quyền lợi cự tuyệt. Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, nhiệm vụ danh sách trung cư nhiên có một hàng viết Mysta Rias tên.

ಠ_ಠ

Hắn cùng Mysta lần đầu tương ngộ cũng không tốt đẹp, Shu xâm nhập trong phòng đánh gãy đang ở "Ăn cơm" mị ma, sợ tới mức vị kia cho rằng chính mình phiêu vị thành niên nam nhân mềm chân xin tha, hắn cho rằng Shu sẽ mang đi hắn, lại không nghĩ, Shu chỉ là đem người đuổi ra ngoài cửa phòng.

Shu biết có chút mị ma sẽ hóa thành đối phương nhất muốn nhìn thấy người, thế là hắn gặp được chính mình đệ đệ 18 tuổi bộ dáng.

Hắn không có gặp qua đệ đệ lớn lên bộ dạng, bọn họ là song sinh tử, bởi vì gia tộc ngu xuẩn quan niệm cũ, Shu đệ đệ cũng không có sống quá trăng tròn lễ.

ಠ_ಠ

Nói không rõ cái gì nguyên nhân, Shu đem này chỉ mị ma mang về chính mình nơi ở, bọn họ quá nước giếng không phạm nước sông nhật tử, nhưng Shu biết, hắn cùng Mysta làm tới rồi cũng chỉlà chuyện sớm hay muộn, hắn quá minh bạch chính mình nhặt về cái gì đồ vật, Mysta đối hắn quá có lực hấp dẫn, mà mới vừa thành niên mị ma thậm chí không biết chính mình tùy thời tản ra lệnh nam nhân không thể tự kềm chế mị lực.

ಠ_ಠ

Shu nhiều lần thuyết phục chính mình, đối phương đều không phải là chết đi đệ đệ, mà chính mình cũng không phải yêu đệ đệ biến thái, nhưng mà này đó đều không thể ngăn cản chính mình đối Mysta ngày càng tiệm tăng dục niệm.

Cuối cùng kết quả chính là Mysta mỗi ngày buổi sáng sẽ ở Shu trong lòng ngực tỉnh lại, ăn một đốn phong phú "Bữa sáng", chờ đến Shu công tác trở về lại nghênh đón hắn "Bữa tối".

ಠ_ಠ

Mysta thích Shu sáng sớm ôn nhu bộ dáng, đối phương sẽ nhẹ giọng mà hống hắn, làm hắn mởra hai chân, lại trực tiếp thật mạnh làm tiến hắn thấm ướt huyệt. Huyệt khẩu lại mềm lại nhuận, mịma hậu huyệt tùy thời đều là thích hợp bị xâm nhập trạng thái, mà tràng đạo lại khẩn trí bức người, mỗi khi đều có thể làm Shu phát ra thở dài. Buổi tối Shu sẽ làm rất nhiều tiền diễn, làm Mysta còn chưa bị cắm vào liền dục tiên dục chết.

ಠ_ಠ

Mysta thực thích Shu, cho nên hắn đem tuyệt đối không thể nói cho nhân loại tên thật giao cho Shu, từ đây Shu có hắn sinh sát quyền to, mà Shu cũng biết chính mình năm đó chết đi nửa người đi địa ngục nơi nào.

ಠ_ಠ

-

Muốn hỏi một chút đại gia có muốn nhìn cái gì nội dung sao? ( này thiên hoặc là đừng thiên đều có thể )

kudu3685

Ta muốn nhìn học pa!

litchi3119

Tưởng tiếp tục xem cái này giả thiết mặt khác thiên

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ