Trái mâm xôi triều dângR18

24 1 0
                                    

Trái mâm xôi triều dângR18

Shusta

Ở nguyệt thần săn thú tế, hắn ở chuế mãn no đủ trái cây dã môi tùng, thấy màu mỡ con mồi.

Báo động trước:

Có lôi cũng có ooc.

Ta lưu thế giới quan.

Thú nhĩ / vách tường mông.

Năm nay nguyệt thần tổ chức săn thú tế điển ở một chỗ phương tây rừng rậm, chiếm địa diện tích rộng lớn, bốn mùa rõ ràng sản vật phì nhiêu, trừ bỏ có không ít hoành hành dị thú, cũng có rất nhiều vô hại bình thường động vật, sinh cơ bồng bột ở rừng rậm tụ cư.

Làm ở săn thú cùng chiến đấu các loại tái tế đều nhiều năm dẫn đầu cường giả, Shu năm nay cũng không tính toán cuộc đua thứ tự.

Shu nghiêng nghiêng cõng cung tiễn, một thân hảo hoạt động săn trang, ăn mặc thuộc da ủng lại không phát ra nhiều ít đủ âm, Shu cũng không có quá chú ý chung quanh, lại giống tản bộ giống nhau nhẹ nhàng đi ở gập ghềnh đất rừng.

Hắn đối hung mãnh dã thú không có hứng thú, không có bất luận cái gì mỹ cảm ác thú lần này cũng không ở hắn săn giết phạm vi.

Lần này tới hắn là tưởng săn điểm xinh đẹp sinh vật, tới làm trong thời gian ngắn xem xét hoặc vườn hoa sẽ đi lại trang trí.

Hắn hướng nơi xa là có thể ngửi được chua ngọt hơi thở, sơn môi trải rộng khu lạc đi đến, Shu bổn ý là nghĩ đến nằm vùng những cái đó bị ngọt ngào hương khí dụ dỗ con thỏ điểu cầm.

Hiện tại, ở phồn thịnh cây cối, chồng chất no đủ mân hồng trái cây hạ, càng thêm hấp dẫn hắn ánh mắt chính là bị oanh oanh ánh trăng chiếu đến càng thêm trắng nõn đĩnh kiều mông, còn có mao xù xù, lúc ẩn lúc hiện hấp dẫn người bắt lấy trần bì mềm đuôi.

Ghé vào cây mơ tùng trắng nõn mông, chính uốn éo uốn éo tưởng sau này lui, nhưng lại không biết là nơi nào góc độ không đúng, toàn bộ hồ ly đều tạp ở đan xen cây cối chi gian, tiến thối không được.

Mysta sau khi nghe thấy mặt truyền đến nghi hoặc dễ nghe thanh âm: "Úc ⋯⋯ một cái mông?"

Tạp ở chỗ này đã có một đoạn thời gian, mồ hôi đầy đầu tiểu hồ ly vốn dĩ chính là da mặt mỏng cá tính, thẹn quá thành giận giận chó đánh mèo: "Là không thấy quá mông sao! Mau giúp ta ra tới! Bằng không ta muốn kêu mommy tấu ngươi!"

Không nghĩ tới sẽ được đến liên châu pháo giống nhau táo bạo đáp lời, Shu sờ sờ cằm, cúi đầu nhìn sẽ táo bạo sau này đá, nhưng là lại bị rối rắm cây mơ tùng áp chế đến gắt gao trần trụi thân thể, mảnh khảnh mắt cá chân, tươi đẹp phiêu dật màu cam đuôi to, xem ra là chỉ không quá nghe lời tiểu hồ ly.

Hắn từ phía trên một tay đè lại giãy giụa hồ ly xương sống lưng, cảm giác thực khỏe mạnh, thực tuổi trẻ, sờ lên thực bóng loáng, da lông cũng thật xinh đẹp.

"Tiểu hồ ly, ngươi là nơi nào tới vật nhỏ?"

"Bitch! Ngươi ở sờ loạn nơi nào!"

Đối với tiểu thú thô bạo cãi lại, cũng không có ảnh hưởng Shu bất luận cái gì biểu tình.

Hắn ấn xương sống lưng tay dần dần đi xuống.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ