[BL] [Luxiem│Ikesta←shu] thuê bạn trai [G] [ phục chế liên kết ]
Thang máy thẳng tới nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1#
yuishon phát biểu với 2023-1-30 18:40:52
Chỉ xem nên tác giả Hồi văn khen thưởng
Còn tiếp tiến độ: Còn tiếp trung
01.
*ike→mysta←shu
* hiện pa, shu cùng mysta vì thân huynh đệ thiết
* có khoa chỉnh hình, Tu La tràng
* giống nhau có cái ooc báo động trước
-
01.
Cuối tuần giờ ngọ ike chính oa ở nhà mình phòng ngủ nghĩ bản thảo, mới vừa tốt nghiệp không lâu liền đạp ổn hắn tiểu thuyết gia đạo lộ, ở hắn còn liền đọc đại học khi đã xuất bản mấy quyển tiểu thuyết, đánh giá không thấp lại cũng không cao, là gọi nhưng chờ mong trổ hết tài năng tân nhân, tóm lại hắn biên tập là như thế này báo cho, ike bản nhân lại không phải như vậy để bụng, có thể hay không hỏa cũng không phải hắn một người có thể quyết định, ổn định thu vào mới là thật sự.
Mà hết thảy bắt đầu cũng nên từ kia nói đánh gãy hắn đuổi bản thảo suy nghĩ chuông cửa bắt đầu, ike dừng lại gõ bàn phím động tác, nghĩ chính mình hẳn là hôm nay không có bất luận cái gì hẹn hò hành trình hay là võng mua chuyển phát nhanh tới cửa, tổng không có khả năng biên tập đột nhiên không hề báo động trước vọt tới hắn gia, sau đó cho hắn một cái surprise? Cho dù hắn kia trên danh nghĩa biên tập lại như thế nào thích một tiếng POG sau cho hắn một cái ôm cũng sẽ không như thế đột phát bái phỏng, có lẽ đi.
Có khả năng nhất vẫn là quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ, ike tính toán làm bộ không người ở nhà kết thúc trận này không có ý nghĩa gặp mặt, không nghĩ tới chính là ngoài cửa người kiên trì không ngừng tiếp tục ấn hắn chuông cửa, càng là ấn hăng hái trực tiếp đánh lên tiết tấu, keng keng keng tiếng vang gõ tan ike trong đầu sở hữu cấu tứ, dưới sự tức giận ike đứng lên quyết định mở cửa cấp người nọ tới một chuỗi thô tục phần ăn.
Thế là hắn nổi giận đùng đùng mà mở cửa, thô tục còn không có xuất khẩu đầu tiên là nhìn đến một vị tuổi trẻ nam hài, đối phương thấy ike vẻ mặt không vui biểu tình sau này lùi bước vài bước, ike cái này trầm trụ khẩu khí, hắn đều còn không có mở miệng mắng chửi người này nam hài đã sợ hãi vài phần, nam hài nhìn chung quanh cuối cùng lấy thử miệng lưỡi hỏi: "Xin hỏi trong nhà có người thuê bạn trai sao?"
ike cảm thấy không thể hiểu được, đây là tân đẩy mạnh tiêu thụ phương thức sao? Thực mau hắn đáp không có, nam hài chỉ là an tâm thở ra một hơi, tưởng quả nhiên chính mình lầm địa điểm, lễ phép tính xin lỗi sau không ướt át bẩn thỉu rời đi hiện trường.
ike nhìn nam hài rời đi đồng thời vớt lên di động gọi điện thoại, vừa vặn ở hành lang cuối chuyển được nói câu: "vox! Ngươi có phải hay không cấp sai địa chỉ! Như thế nào khả năng có nam sinh tưởng thuê bạn trai, hảo mất mặt a." Mặt sau trò chuyện theo đi bước một hạ cầu thang chìm, ike không có thể lại khuy nghe được cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.