[shusta] deep down

10 2 0
                                    

deep down

ookapi

Summary:

Có ngọc ngọc chứng mật ti đề bị ca ca an ủi chuyện xưa.

Chủ yếu là muốn nhìn bổn bổn giày đối nữ tính quần áo chân tay vụng về bộ dáng.

Ngọc ngọc đoạn ngắn là ta hạt viết không có gì khoa học căn cứ ngượng ngùng

Đoàn người có tâm lý vấn đề sớm một chút giải quyết vẫn là phải hảo hảo sinh hoạt

Mật ti đề ta vĩnh viễn bảo bảo. Thực xin lỗi như vậy viết.

Chủ yếu vẫn là mất ngủ không có chuyện gì viết, không có gì logic. ( thức đêm gia hỏa có thể có bao nhiêu não tế bào cân nhắc logic × )

Lần đầu tiên gửi bài cảm giác đánh nhãn hảo phiền.. Xem không hiểu seumnida... Tính dù sao về sau sẽ xóa... Nếu sang đến người ngượng ngùng.. ( hoạt quỳ

Notes:

Viết đến nào tính nào.

Chapter 1: Tối nay

Chapter Text

Xác nhận hảo cuối cùng một lần, shu đem văn kiện phát hướng mục tiêu hộp thư —— công tác rốt cuộc hạ màn, shu thở phào một hơi.

Tháo xuống tai nghe, nhưng mà loáng thoáng nức nở thanh chui vào truyền vào tai. shu lập giác đại sự không ổn, chạy nhanh nhằm phía cách vách ——mysty phòng.

Quả nhiên. shu cứng họng, nhìn chính mình muội muội nằm liệt ngồi dưới đất khóc không thành tiếng, bên cạnh là một đạo lóe huyết sắc hàn quang. mysty giơ lên nước mắt tung hoành mặt nhìn phía đột nhiên xâm nhập ca ca, bỗng dưng giống bị cái gì đánh trúng giống nhau, đầu gối hành đến shu bên chân, đôi tay nắm chặt shu quần áo, một lần lại một lần mà lặp lại thực xin lỗi.

shu nhíu mày. Trong trí nhớ khi còn nhỏ muội muội rõ ràng rộng rãi đến đáng yêu, vì cái gì phân biệt 6 năm sau hiện tại, mysty bị hậm hực tra tấn thành dáng vẻ này. shu cong lưng, vớt lên mysty, đem nàng phóng tới trên giường, thuận tay dùng khăn giấy đè lại thấm huyết miệng vết thương. Hắn nhẹ ôm mysty, nhu thanh tế ngữ mà hống mysty.

Hắn không biết mysty không ở hắn bên người thời điểm đã trải qua cái gì. Hắn cũng không có hậm hực quá, cũng không thể lý giải mysty hành vi.

mysty, có không vui sự tình có thể cùng ca ca nói nga. shu vỗ vỗ nàng bối. Không thể lấy chính mình phát tiết nga.

—— nhưng là hắn ít nhất đến dẫn đường mysty không đi làm thương tổn chính mình sự.

mysty khụt khịt. Nước mắt nước mũi hồ đầy shu trước ngực vải dệt, hỗn tạp huyết tinh khí.

shu theo mysty cột sống vuốt ve, một lần lại một lần nói không có quan hệ.

Như là ở thuần hóa cái gì dã thú giống nhau.

Rốt cuộc mysty khóc thút thít dừng lại —— bởi vì lại khóc đi xuống nàng liền phải thở không nổi. shu nắm lấy cơ hội cho nàng uy mấy ngụm nước, lại bưng ly nhiệt sữa bò lại đây.

Cảm xúc mất khống chế cũng mang đi mysty đại bộ phận khí lực. Này đối shu tới nói chưa chắc không phải chuyện tốt, ít nhất hắn có thể không hề áp lực mà kéo ngã vào trên người hắn muội muội đi phòng vệ sinh lau khô rối tinh rối mù mặt, thay cho dính các loại chất lỏng quần áo, băng bó hảo mới mẻ miệng vết thương.

Làm xong này hết thảy, shu mang theo mysty đi hắn phòng —— ngày mai muốn sớm một chút lên đem mysty phòng thu thập một chút.

shu nằm ở mysty bên cạnh, giống mẫu thân hống hài tử giống nhau ý đồ làm mysty đi vào giấc ngủ. Nhưng mà mysty vẫn luôn thấp giọng nhắc mãi cái gì. shu tưởng thò lại gần nghe rõ, nhưng mà vẫn là chỉ có thể đứt quãng nghe rõ đôi câu vài lời, mơ hồ là cái gì muốn chết, không được, tiếc nuối, làm tình. Tiếp theo mysty đột nhiên kích động lên, từ trên giường đứng dậy liền phải hướng ngoài cửa chạy. shu sợ hãi, bắt lấy mysty bả vai, cất cao âm lượng, lại dùng một loại cơ hồ là cầu xin ngữ khí đối mysty nói, ngươi rốt cuộc làm sao vậy, có thể hay không nói cho ta, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì, thế nào mới có thể làm ngươi bình thường mà sinh hoạt đi xuống, ta chỉ là cái người thường ta sẽ không cái gì ma pháp cái gì chú thuật......

...... Ngươi cái gì đều không nói cho ta, ta thật sự không biết a.

Hai người chi gian ngắn ngủi lặng im là bị mysty lại lần nữa vang lên khụt khịt đánh vỡ. mysty quát, ta như vậy cái vô dụng người, vẫn là sớm một chút đã chết tính! Nhưng là ta đến bây giờ còn có thật nhiều sự tình chưa làm qua đâu! Ta phải làm xong đi tìm chết! Ta muốn đi làm tình! Tùy tiện ai đều hảo! Làm ta phá cái xử đi! fuck! Thế nào! Ta chính là như vậy cái xấu xa lại hèn nhát người! Ta loại người này tâm tư không đáng các ngươi tới hiểu biết! Vẫn là làm ta đi tìm chết đi! Nói mysty bắt đầu ý đồ tránh thoát shu.

shu chỉ là không nói một lời, duy độc ấn ở mysty trên vai năm ngón tay chậm rãi buộc chặt.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ