[Luxiem│Shusta&Ikesta]Labyrinth Bondage [ chủ nước trong chút ít R18]
( cộng 1 lâu )
Sâm hải 8 ngày trước
LuxiemShusta&Ikesta chủ nước trong chút ít R18ShustaIkestaLuxiemShusta&Ikesta
[Luxiem│Shusta&Ikesta]Labyrinth Bondage [ chủ nước trong chút ít R18]
chapter one1F
"Úc! Tiểu mỹ nữ, tới ly trường đảo trà đá!"
"Fuck! Đừng gọi ta cái kia, tiểu tâm ta ở bên trong cho ngươi thêm cà phê tra."
"Ha ha, này thật cũng không cần."
Royal Flash, là có chút danh tiếng quán bar, tuy rằng mặt ngoài là bình thường giống nhau quán bar, bất luận nam nữ đều có thể tiến vào điểm một ly, nhưng trên thực tế là chỉ có khách quen mới biết được Gay bar, rất nhiều người là ôm săn diễm cùng một đêm tình mục đích mà đến.
Mysta ở quầy bar nội thuần thục mà ở ly trung gia nhập shots, bắt đầu diêu ly làm này đều đều.
Tuổi trẻ tiểu bartender thủy linh con ngươi giống như hồ ly giống nhau nhỏ dài, hồ ly mục hơi cong, hơn nữa điềm mỹ tươi cười so người khó có thể ngăn cản.
Nhưng hồ ly đầu nhỏ lại cùng mỹ diễm bề ngoài kém khá xa, luôn là nghĩ thiên mã hành không ý đồ xấu.
Lão bản thật đúng là sẽ tính, trực tiếp ở quán bar phía trên kinh doanh motel, nhân cơ hội lại kiếm một bút.
Linh hoạt đồng mắt chuyển động.
Bất quá này cũng phương tiện đem say rượu nháo sự người trực tiếp ném vào phòng lạp, đỡ phải ta đi ứng phó.
"Tới, ngài trường đảo trà đá." Mặc bao tay trắng đầu ngón tay đem cốc có chân dài đẩy ra.
"Tạ lạp, Mysta." Khách quen gấp không chờ nổi mà xuyết uống một ngụm, dũng cảm mà phát ra tán thưởng thanh, "Quả nhiên vẫn là muốn uống tiểu mỹ nhân điều mới đủ vị."
"Dude, ngươi lại nói lung tung tiểu tâm ta đem ngươi oanh đi ra ngoài." Mysta nhướng mày, đối phương không cấm sang sảng cười to.
Tới quán bar người tuy rằng không thiếu có thất tình hoặc là tưởng nhận thức đối tượng, nhưng cũng có bộ phận người là hướng về phía Mysta mà đến.
Mysta là có tiếng lớn lên tinh xảo, phảng phất đem xanh thẳm biển rộng nạp vào trong mắt ôn nhuận con ngươi, cao thẳng mũi cùng với nhạt nhẽo mà phấn nộn môi mỏng bắt hoạch không ít lần đầu tiên vào tiệm khách nhân, liền tính không có gặp được thích đối tượng, ít nhất cũng có thể biên uống rượu biên cùng đáng yêu tiểu bartender nói chuyện phiếm.
Trừ bỏ thô lỗ bị đuổi ra đi người, tất cả mọi người âm thầm rõ ràng cũng tuân thủ không đi quấy rối, đến gần Mysta chuẩn tắc. Rốt cuộc trước mắt tiểu mỹ nhân tuổi thượng nhẹ, nếu có người tưởng đoạt được tiên phong, kia cũng sẽ bị những người khác đi trước ngăn cản.
Nói nữa, danh hoa sớm đã có chủ, thậm chí hoa chủ nhân luôn là cùng hoa cùng tiến cùng ra, kia lại nên như thế nào xuống tay đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
Fiksi PenggemarĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.