Vui sướng vương tử
middleforshu
Vương tử ở tại lâu đài.
Kim bích huy hoàng lâu đài, bị hoa tươi cùng nhân dân kính yêu vây quanh lâu đài, vương tử từ khi ra đời liền sinh hoạt ở chỗ này.
Quốc vương thống trị khiến cho quốc gia phú cường, ranh giới không ngừng mở rộng, phụ thuộc mà không ngừng tiến cống kỳ trân dị bảo cùng nô lệ, người ngâm thơ rong ca ngợi dồi dào thổ địa, cung đình nhạc sư ngâm xướng duyên dáng chương nhạc.
Vương tử là quốc vương nhỏ nhất nhi tử, hắn thâm chịu sủng ái, quá vô ưu vô lự sinh hoạt, hắn bộ dạng tuấn mỹ, thiện lương thông tuệ, là quốc vương thích nhất hài tử, vì thế quốc vương ban cho hắn mỹ lệ nhất lâu đài, trân quý nhất cống phẩm, trung thành nhất người hầu.
Cùng lúc đó, vương tử không cần cùng mặt khác huynh trưởng giống nhau trải qua khắc nghiệt huấn luyện, trở thành bất khuất kiên cường chiến sĩ cùng quân sự gia, phụ khởi chinh chiến trách nhiệm. Ở hắn huynh trưởng lĩnh quân với quốc thổ biên giới khi, vương tử ở chính mình lâu đài đi theo lão sư học vẽ tranh, học nhạc lý, học thơ ca.
Vương tử sinh hoạt tràn ngập quang huy, hắn trong lòng không có bất luận cái gì phiền não.
Một ngày nào đó, trong hoa viên hạ vũ, vương tử mở ra cửa sổ, nhìn đến một con động vật nằm ở bên cửa sổ.
Cho dù bị nước mưa đánh đến ướt đẫm, nó lông tóc cũng hiện ra ngọn lửa giống nhau nhan sắc, cùng nó huyết giao hòa chiếu sáng lẫn nhau. Nước mưa đem động vật chảy ra máu hướng đi, chỉ để lại gần chết thở dốc.
Vương tử chưa từng có gặp qua như vậy động vật, nhưng hắn cứu nó, cũng làm nó ngủ ở chính mình trong phòng ngủ. Ngày đầu tiên, động vật thực suy yếu, không có tỉnh lại.
Ngày hôm sau, nó mở một con mắt, nhìn đến vương tử ở trên giường ngủ say.
Ngày thứ ba, nó chuồn ra tẩm cung, ở ăn thừa trong yến hội đại nhai đặc nhai, ở vương tử phát hiện phía trước lại chạy về đi chợp mắt.
Ngày thứ tư, nó ở vương tử học tập thời điểm, phát hiện vương tử món đồ chơi, nó hủy đi đi rồi mặt trên các màu đá quý, đem chúng nó giấu ở trong hoa viên.
Ngày thứ năm, vương tử phiên động chính mình cứu trở về tới động vật, nó vẫn cứ không có tỉnh, không có ăn uống, hắn nhìn động vật lông xù xù mà phình phình bụng, lo lắng nó sẽ chết đi.
Ngày thứ sáu, động vật rốt cuộc đã tỉnh, vương tử thấy nó đôi mắt, cảm thấy so với chính mình có được bất luận cái gì đá quý đều phải lộng lẫy, làm hắn nhớ tới ánh mặt trời chiếu rọi xuống lân lân ao hồ, hắn cao hứng mà vây quanh động vật, nó rốt cuộc vẫn là sống sót.
Động vật tuyên bố nó là bách thú chi chủ, rừng rậm vương, nó là trí tuệ cùng dũng cảm hóa thân —— hồ ly.
Vương tử bị nó kiêu ngạo sở cảm nhiễm, hắn cầm lòng không đậu mà vỗ tay, vì bách thú chi chủ, rừng rậm vương. Bất quá hắn không quá minh bạch vì sao trí tuệ cùng dũng cảm hóa thân sẽ thân bị trọng thương, ngã vào hắn ngoài cửa sổ, nhìn kỹ, hồ ly cái đuôi còn có đốt trọi dấu vết, nó tai trái thiếu một tiểu khối, mà tả trước chân tiêm trảo cũng bị tất cả rút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.