Ngày hôm sauJanuary 25, 2023
Chú ý
✱ huyền nghi, tam quan méo mó, kế tiếp cốt truyện sẽ dần dần trở nên không xong, lôi giả thận nhập
✱ siêu cấp OOC chú ý
✱Shu x Mysta
Mysta lại lần nữa tỉnh lại khi thân thể là càn sảng, mép giường đã không có độ ấm, cái kia tự xưng là hắn lão công Shu không biết rời đi đã bao lâu.
Tủ đầu giường phóng một kiện rõ ràng không phải hắn kích cỡ áo sơmi, liền quần lót cũng chưa chuẩn bị, tuy rằng Mysta không bài xích hạ không khắp nơi hoảng, nhưng vẫn là tưởng phun tào một chút Shu hứng thú thật là sắc tình lại không xong.
Mặc vào nam nhân áo sơmi, hắn nhìn chỉ lộ ra đầu ngón tay cổ tay áo cùng có thể che lại cái mông vạt áo, lúc này mới ý thức được hắn cùng Shu hình thể kém man nhiều, ngày hôm qua liền có cảm giác chính mình so với hắn lùn, chỉ là không nghĩ tới kém như thế nhiều, Shu tuổi hẳn là cũng so với hắn đại đi? Không hiểu được đại hắn vài tuổi.
Từ phòng ló đầu ra hướng tả hữu biên xem, không có người. Nghiêng tai cẩn thận nghe, cũng không có bất luận cái gì động tĩnh, Shu ra cửa?
Hướng phòng khách qua đi, Mysta thấy điều khiển từ xa đặt ở bàn lùn thượng, hắn tò mò mở ra TV, kết quả không có một cái kênh là có tín hiệu, tất cả đều là hắc bạch bông tuyết hình ảnh, thoạt nhìn phá lệ quỷ dị.
Hứng thú thiếu thiếu mà chuyển đi phòng tắm, phía trước hắn vội vã tẩy rớt Shu đồ vật, không có đặc biệt chú ý phòng tắm thiết bị, bất quá kỳ thật cũng không cần nhìn kỹ, bởi vì như cũ cằn cỗi, sở hữu đồ dùng có thể quy tắc giản, liền bảo hiểm bộ đều không có, Shu thật là cái sinh hoạt chỉ cần thực dụng, không cần mặt khác hưởng thụ người, ít nhất mua một ít xoắn ốc văn hình hoặc là hạt hình bảo hiểm bộ a, làm lên sẽ thực sảng gia.
Phòng tắm đơn giản phân càn ướt hai gian, bên trong tiểu bồn tắm, bồn cầu bên có thật lớn toàn thân kính, vừa vặn làm Mysta đoan trang chính mình bộ dáng, hắn ngó trái ngó phải, còn kéo áo sơmi ngắm liếc mắt một cái, hạ cái định luận: Là cái không có bất luận cái gì rèn liên dấu vết gầy yếu dáng người, bụng cùng bộ ngực thịt đều mềm mại, không giống Shu có cơ bụng, cơ ngực cùng rắn chắc cánh tay, làm người hâm mộ ghen ghét.
Nhưng hắn lớn lên rất đẹp, bị màu đen phát cô cố định ở sau đầu kiều phát, chớp mắt khi có thể thấy một chút hồng nhạt thủy lam đôi mắt, không có một tia tỳ vết da thịt, Shu nói hắn ra quá tai nạn xe cộ, nhưng Mysta không ở trên người thấy một chút vết sẹo, liền trên mặt đều nhìn không ra lỗ chân lông, cho nên hắn là chỉ có đụng vào đầu, đem chính mình đâm mất trí nhớ mà thôi sao? Cũng quá xảo đi.
Nghi hoặc mà buông áo sơmi, hắn nghe thấy hành lang truyền đến tiếng đóng cửa, thăm dò vừa thấy, vừa trở về Shu đứng ở hành lang bên kia cuối, trên tay dẫn theo mỗ gian siêu thị plastic túi, thấy hắn liền lộ ra ôn nhu mỉm cười.
"Mysta tỉnh? Đã đói bụng sao? Ta đi nấu cơm."
Mysta đi qua đi, Shu trên dưới đánh giá hắn áo sơmi ăn mặc sau cười ôm lấy hắn eo nhẹ nhàng hôn hắn, Mysta nhón mũi chân, vòng tay ôm lấy Shu cổ treo ở trên người hắn thử thăm dò hồi hôn, kết quả đạt được nam nhân càng thêm nhiệt liệt hôn môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.