【shusta】 ta kế huynh

12 0 0
                                    

【shusta】 ta kế huynh

Này có lẽ hẳn là một bí mật. Rốt cuộc không ai nguyện ý thấy chính mình ở tự sướng.

mysta thề hắn chỉ là nửa đêm khát nước tưởng uống chén nước, nhưng là đương hắn nghe được chính mình kế huynh trong phòng truyền đến áp lực kêu rên thanh khi, cái này ban đêm liền chú định sẽ không bình tĩnh.

Nói thật mysta một chút cũng không để bụng shu tính ảo tưởng đối tượng là ai, thật sự, hắn một chút cũng không để bụng.

Ta chỉ là tò mò, mysta bái ở shu phòng cửa nhìn lén khi như vậy an ủi chính mình, hắn chỉ là có điểm tò mò cái này sẽ đem áo sơmi hệ đến trên cùng một cái cúc áo ca ca sẽ nhìn cái gì ngạnh lên.

Xem hắn loại này ngoan ngoãn nam con mọt sách loại hình, không chuẩn là đối với người máy hướng, mysta âm u mà nghĩ, nhưng cùng lúc đó, hắn thành thật mà kéo ra một chút kẹt cửa, hắn xác định sẽ không có người tại đây loại u ám ánh sáng chú ý tới này một cái nho nhỏ khe hở. mysta mở to hắn lam đôi mắt, shu chỉ khai một trản đầu giường đèn, tối tăm ánh đèn hạ có thể nhìn đến shu mềm dẻo cánh tay đường cong, thiếu niên cánh tay di động, gián đoạn tính mà truyền đến một hai tiếng áp lực không được thấp suyễn, mysta nhìn không chớp mắt mà nhìn hắn bóng dáng, lại một lát sau, vài phút, lại hoặc là hơn mười phút, mysta không biết, hắn chỉ nhìn đến shu động tác nhanh hơn, cuối cùng một tiếng kêu rên tê liệt ngã xuống ở trên giường.

mysta cảm giác chính mình muốn nổ mạnh, theo lý mà nói, nhìn đến này đã đủ nhiều, hắn hiện tại hẳn là hồi chính mình phòng đi, ở trong chăn trộm mà giải quyết một chút vấn đề sinh lý, lại hoặc là đi tẩy cái tắm nước lạnh, nói ngắn lại, hắn không nên lại xem đi xuống.

Nhưng hắn không rời được mắt, hắn nhìn chằm chằm kia bởi vì hơi hơi thở dốc mà phập phồng thân ảnh, hắn biết chính mình bị tinh dịch chảy ngược đầu óc, hắn là như thế bức thiết mà khát vọng, khát vọng cùng hắn ca ca tới thượng một phát.

Nếu sự tình đến nơi đây còn có vãn hồi đường sống, như vậy kế tiếp đã phát sinh, làm mysta hoàn toàn thả bay tự mình.

shu trở mình, nguyên bản cuộn tròn ở mép giường thiếu niên tùy ý mà giãn ra thân thể, vừa mới phát tiết quá dương vật có chút mềm nhũn mà rũ, hắn thả lỏng nằm ở chính mình trên giường —— mềm xốp giường đệm xác thật làm người thả lỏng không phải sao? Nghiêng nghiêng đầu, mysta có thể thấy hắn kế huynh kia trương xinh đẹp mặt liền như vậy hướng về phía chính mình. Hắn nhìn không tới ta, hắn nhìn không tới ta, mysta khẩn trương mà nhìn hắn ca ca, tại đây loại căng thẳng thần kinh hạ, shu bất luận cái gì rất nhỏ động tác đều có thể khiến cho hắn một trận rùng mình, bởi vậy hắn cũng có thể nghe được, shu nhẹ nhàng vỗ về một trương ảnh chụp niệm ra một cái tên.

"Mysta......"

Giống như thở dài.

mysta chỉ cảm thấy chính mình trong đầu có một cây huyền chặt đứt. Hắn lòng đang kinh hoàng, hắn huyết ở dâng lên. Ta mặt nhất định hồng thấu, hắn tưởng, nhưng này thì thế nào đâu? Shu Yamino, ta kế huynh, ta thân ái ca ca, mysta nhẹ nhàng mà cười, đây là ngươi chủ động mời ta.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ