[Luxim│FoxAkuma] xe lửa thượng si hán tiên sinh -Vox thiên [R18] ( nội có nữ trang mễ cùng hạ thể lộ ra )
( cộng 1 lâu )
Bạch ngữ thần 7 tháng trước
LuxiemLuximFoxAkumaR18
[Luxim│FoxAkuma] xe lửa thượng si hán tiên sinh -Vox thiên [R18] ( nội có nữ trang mễ cùng hạ thể lộ ra )
1F
※FoxAkuma, 👹🦊, R18
※OOC thuộc về ta, tốt đẹp thuộc về bọn họ
※ phương hướng Vox→←Mysta
Lướt nhẹ làn váy, trước ngực điểm xuyết hoa sen biên tế đai an toàn áo trên, nhu thuận hôi màu nâu tóc dài, không thi phấn mặt khuôn mặt thanh thuần khả nhân, xanh lam sắc hai tròng mắt sóng mắt lưu chuyển, chỉ cần là nam nhân không một không lần như vậy nhân vật nhân nhi hấp dẫn.
Sắc lang tổng nhất sấn xe lửa thượng nhất chen chúc thời điểm xuống tay, hắn đem bàn tay đến nữ hài váy phía dưới, cảm thụ được trong tay mềm mại, mượt mà mông, này nữ hài thế nhưng còn không có xuyên quần lót, cảm thụ được thủ hạ da thịt run rẩy, dọc theo kẽ mông đi xuống đi vào ướt át hoa huyệt, đáng tiếc, sắc lang trên tay chạm đến chính là hai viên chính mình trên người cũng có đồ vật.
"A -! Có sắc lang!"
Ở sắc lang còn không có từ chính mình sờ đến nam căn khiếp sợ trung hoàn hồn, trước mắt nữ hài, phải nói là nam hài biên thét chói tai biên chỉ vào chính mình.
"Không! Ta không phải! Hắn hắn hắn hắn hắn là nam! Ta như thế nào sẽ xuống tay!"
Sắc lang hoảng loạn chỉ trích trước mắt giả dạng thành nữ hài tử nam hài, nhưng đối phương nhu nhược đáng thương bộ dáng ngược lại làm trên xe người cho rằng sắc lang chỉ là ở thoái thác chịu tội, sôi nổi đem sắc lang sửa chữa một đốn lúc sau tại hạ vừa đứng thỉnh cảnh sát đem người mang đi.
Một thân nữ trang Mysta mỉm cười nhìn sắc lang bị mang đi, hắn có một cái không thể làm người biết đến đam mê.
Mysta thích nữ hài tử quần áo, không phải tưởng biến thành nữ sinh, mà là đối nữ hài tử loại này khinh phiêu phiêu quần áo có kỳ diệu cảm giác, hắn vốn dĩ liền lớn lên tương đối tú khí, liền tính bộ ngực tương đối bình, chỉ cần dùng có to rộng trang trí trang phục che lấp, không nghiêm túc xem vẫn là cảm thấy hắn chính là một nữ hài tử.
Ngay từ đầu Mysta là có xuyên quần lót, nhưng nam tính tứ giác quần tổng cảm thấy cùng đáng yêu váy không hợp, mà đáng yêu quần lót lại lặc hắn thực không thoải mái, cuối cùng đành phải dứt khoát đều không mặc cứ như vậy ra cửa.
Phía sau lưng dựa vào cửa xe, Mysta chuyên tâm hoạt động di động, cùng bằng hữu báo cáo hắn vừa mới bắt được xe lửa si hán công tích, hắn cũng không phải cố ý muốn dụ dỗ nam nhân, chỉ là những người đó không biết chuyện như thế nào đều sẽ đối hắn xuống tay, có đôi khi xúc cảm thoải mái Mysta còn sẽ hưởng thụ vừa lật, nhưng nếu gặp được ghê tởm xúc cảm hắn liền sẽ cố ý kêu to, nữ tính bề ngoài cho hắn ưu thế, không đến nỗi bị trở thành nữ trang biến thái, mà là biến thành vô tội người bị hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.