"What..." Đối với mở cửa sau nhìn đến hình ảnh, Vox kinh ngạc thả kinh ngạc không thôi, hoàn hồn khi mới phát hiện phía sau mấy cái hưng phấn bóng người đã đi vào, thế là hắn chạy nhanh thấu tiến lên, lại lần nữa xác nhận chính mình hay không có nhìn lầm.
"Mysta...Ri..ass.." Nguyên bản hưng phấn mà nghĩ có thể nhìn thấy đã lâu không thấy bằng hữu, Luca ở Vox mở cửa sau, liền vọt đi vào, ý đồ cấp Mysta một kinh hỉ, không nghĩ tới ánh vào mi mắt chính là tê liệt ngã xuống trên mặt đất, hạ thể trần trụi, hỗn loạn, rối tinh rối mù Mysta.
"Luca! Ngươi như thế nào..." Đi theo Luca bước chân Ike duỗi tay bắt hắn quần áo, theo hắn tầm mắt thấy được trong phòng trạng huống, bên miệng nói nháy mắt nuốt vào yết hầu, hắn chưa bao giờ nghĩ tới sẽ nhìn đến như vậy hình ảnh.
"What the fuck..." Xụi lơ trên mặt đất Mysta nhìn sửng sốt hai người, cùng với khoan thai tới muộn Shu, duỗi tay tưởng khởi động thân thể của mình, lại bởi vì sức lực dùng hết mà mất đi cân bằng, còn hảo Luca nhanh tay lẹ mắt mà tiến lên ôm lấy hắn.
Hai người bốn mắt tương giao, tản ra ái muội hơi thở, mặt khác ba người có chút xấu hổ mà quay đầu đi, nhưng hạ thân đã chịu hình ảnh đánh sâu vào phản ứng vẫn như cũ kích thích thần kinh, Vox thật cẩn thận mà dùng dư quang ngắm Mysta hồng nhuận da thịt, nuốt vào một ngụm nước miếng.
Shu còn lại là che miệng không dám làm quá nhiều phản ứng, rốt cuộc Mysta chính là chính mình đệ đệ, cho dù không có huyết thống quan hệ, nhưng cũng không thể vượt qua đạo đức điểm mấu chốt, hắn khống chế được chính mình ánh mắt, chậm rãi đi đến Mysta bên người, duỗi tay tưởng kéo hắn lên, nói cho hắn đi trước súc rửa thân thể, bất quá hắn vẫn là vô pháp khống chế mà nhìn về phía kia trắng tinh ngực.
"Các ngươi..." Nhìn bọn họ cực nóng tầm mắt, Mysta muốn nói lại thôi, hắn thừa nhận vừa rồi chính mình chơi xác thật thực không tồi, nhưng tổng cảm thấy trong lòng còn có có chỗ nào cũng không thỏa mãn.
Mysta giương mắt nhìn hai má đỏ bừng Luca, hắn lảng tránh tầm mắt tựa hồ là ở khiêu khích hắn giống nhau, Mysta tưởng điều chỉnh chính mình tư thế, ít nhất không cần cùng Luca khoảng cách như thế gần, tay đi xuống một sờ lại đụng tới có cái nhô lên đồ vật, cúi đầu xem mới phát hiện chính mình sờ đến Luca dục vọng, thế là hắn lập tức trừu tay cập tu chỉnh tầm mắt, tiếp theo giương mắt lại là nhìn đến Shu một chút trướng khởi đũng quần, chỉ một thoáng hắn không biết nên như thế nào phản ứng.
Như vậy trạng huống đối bọn họ năm người tới nói đều là lần đầu, Vox cũng không bài xích nhiều nhân tính ái, nhưng đối tượng là chính mình xưng huynh gọi đệ người, với hắn mà nói có chút vi diệu, rồi lại dị thường hưng phấn, không ngừng nhìn Mysta kia mê người bộ dáng, hắn thật sự vô pháp nhẫn nại, thế là hắn bước nhanh đi lên trước, đang lúc hắn chuẩn bị duỗi tay bế lên Mysta khi, lại nhìn đến Luca nhanh chóng chế trụ hắn cằm, cũng bá đạo mà hôn lên đi.
Hắn động tác chấn kinh rồi những người khác, đây là không tưởng được hành động, Luca giống cái tham lam tiểu hài tử, hút duẫn liếm láp Mysta cánh môi cập đầu lưỡi, càng thêm kịch liệt động tác kích thích còn lại ba người mẫn cảm thần kinh, Vox không cam lòng yếu thế mà kéo Mysta cánh tay, dùng sức đem hắn kéo vào chính mình trong lòng ngực, lớn lên miệng lấp kín thật vất vả có thể hô hấp không đương, thon dài đôi mắt để lộ ra không phục ánh mắt, thẳng lăng lăng mà theo dõi Luca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.