Bí mật

33 3 0
                                    

Bí mật

mambo080901

Summary:

Sư sinh luyến

Shu cao trung sinh X Mysta lão sư

Vốn là đoạn ngắn luyện bút, kết quả viết quá dài. Là sắc sắc hướng phát triển, giả thiết quan hệ, ooc không thể tránh được.

Notes:

(See the end of the work fornotes.)

Work Text:

1.

Shu Yamino còn nhớ rõ mới gặp Mysta Rias khi tình cảnh. Hắn ở minh, Shu ở trong tối.

Đang là đầu thu sau giờ ngọ, Shu ôm vật lý mô tổ giáo tài, đi qua tối tăm hành lang dài. Nhưng đi ngang qua mỗ gian phòng học, lơ đãng thoáng nhìn, nhàm chán sinh hoạt toàn thay đổi điều.

Ánh mặt trời theo một loạt cửa sổ ánh tiến phòng học, vốn là đạm bạc, nhưng vừa lúc dừng ở giảng bài tuổi trẻ lão sư trên người, liền thành một bức tuyệt mỹ tranh sơn dầu.

Cây cọ hôi sợi tóc bịt kín một tầng ôn nhu kim, nửa cao cổ màu gỉ sét áo lông sáng mấy giai, sấn hắn da thịt trắng nõn. Tuổi trẻ lão sư liễm khởi mặt mày, nhìn bài thi đề mục, hàng mi dài vì hắn thêm vài phần dịu ngoan, suy tư khi trầm tĩnh như ngăn, nhưng mà lại lần nữa ngẩng đầu giảng giải, giơ tay nhấc chân, lại là khác dạng giỏi giang.

Shu nghe không được lão sư đang nói cái gì, chỉ chú ý tới bờ môi của hắn, khép mở, khép mở, tựa hồ là trời sinh thích hợp hôn môi môi hình.

Tuy rằng ngày thường xem điện ảnh không nhiều lắm, nhưng Shu tưởng, ứng phải dùng điện ảnh hình ảnh hình dung giờ phút này tình cảnh. Đúng vậy, đi ngang qua phòng học ngắn ngủn mười giây, nghiễm nhiên đã chụp thành một bộ nghệ thuật phiến.

Thời gian là kéo dài vô ngăn tuyến, tuyến là một con rắn, nó ở đen tối trung bồi hồi du tẩu, tùy thời mà động.

Mà giờ phút này, hạt bụi nhỏ chậm rì rì mà quay cuồng biến ảo, vị này tắm mình dưới ánh mặt trời, thuần tịnh như xướng thơ thiên sứ tuổi trẻ lão sư không biết.

2.

Mysta.

Shu không có ra tiếng, mà đem tên đè ở dưới lưỡi, nhìn hắn lão sư.

26 tuổi Mysta lão sư bề ngoài giảo hảo, áo sơmi bạch như tuyết sắc, cổ mang bằng da hắc vòng cổ, tuy với chính quy lão sư mà nói hơi ngại khác người, nhưng kia đúng là hắn tiêu chí, có vẻ nghịch ngợm đáng yêu. Mysta đối chính mình hảo bộ dạng rất có tự giác, cũng thiện dùng ưu thế, làm bọn học sinh càng nguyện ý đầu nhập học tập.

Cá tính hiền lành, dung mạo xuất chúng, dạy học nghiêm túc, một tầng một tầng sử Mysta ở vườn trường trung trở thành mê người nhất tồn tại, chẳng phân biệt nam nữ, học sinh lão sư đều thích. Nhưng như vậy Mysta cùng ai đều hảo, cùng ai đều không đặc biệt thân cận.

"Lão sư," Shu nhấc tay, "Này đề như thế nào giải?"

Mysta nhìn thẳng hắn, cặp kia thủy sắc đôi mắt xoay chuyển, đề này thiên khó, nhưng không đến nỗi làm khó vị này tư ưu sinh đi? Hắn vẫn là không chút nào qua loa mà vì Shu giảng giải một lần.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ