[Luxiem│Mysta trung tâm ] ác tính lang thang ( xong ) [R18]
( cộng 2 lâu )
Suyễn hoa ái di 10 tháng trước
Trò chơi / mặt khác LuxiemMysta trung tâm R18FoxAkumaIkestaIkeakumaShustaMysta
[Luxiem│Mysta trung tâm ] ác tính lang thang ( xong ) [R18]
1F
Mysta trung tâm hướng
Phòng lôi báo động trước
Luxiem trung tâm hỗn loạn, nhưng mũi tên đều là chỉ hướng Mysta
Ở trong chứa FoxAkuma, Ikesta, IkeAkuma, Shusta
Mysta tính ái thành nghiện
'*-.,.-*'♩'*-.,.-*'♪'*-.,.-*'♫'*-.,.- dưới chính văn *'♬'*-.,.-*'♩'*-.,.-*'♪'*-.,.-*'♫'*-.,.-*'
( thượng )
Người a, vì cái gì muốn tại đây phiến phồn hoa bên trong, dựng đứng khởi một đống lại một đống ngũ quang thập sắc tịch mịch đâu?
Mysta đứng ở cửa sổ sát đất trước, chán đến chết mà nhìn ngoài cửa sổ rực rỡ đèn nê ông cảnh, hắn dám đánh đố, vào giờ này khắc này, thành phố này ít nhất có chín thành người đang ở tình cảm mãnh liệt mà làm tình, mà trong đó hai thành là cùng bọn họ bạn lữ, mặt khác tam thành còn lại là cùng bọn họ ngoại tình đối tượng, dư lại bốn thành tắc cùng hắn giống nhau, lưu luyến với bất đồng sương sớm tình nhân trong ổ chăn, đòi lấy một lát hư ảo cực nóng.
Mysta tiếc nuối mà thở dài, giống cái phù hoa sân khấu kịch diễn viên tựa mà rũ xuống bả vai, rất có hài kịch hiệu quả.
Chỉ tiếc hiện tại ở trên giường hô hô ngủ nhiều tên kia, cũng không lệ thuộc với này bốn thành.
Hắn đánh cái hắt xì, vừa ly khai ấm áp ổ chăn liền trần truồng mà nơi nơi du đãng hiển nhiên không phải cái ý kiến hay, cứ việc trong phòng máy sưởi thập phần sung túc, cứ việc trên giường người nọ nhiệt độ cơ thể cũng không thể xưng là là ấm áp.
Hắn tùy tay khai bình nước khoáng giải khát khi, phía sau truyền đến kia nam nhân tiêu chí tính thấp giọng ách cười.
"Xem ra là ta đem ngươi thao đến không đủ tàn nhẫn? Còn làm chân của ngươi có thể đứng vững đâu." Vox ngồi dậy, nửa híp cặp kia mạ vàng sắc tròng mắt cười như không cười mà nhìn Mysta, kia phó lười biếng bộ dáng cực kỳ giống một con ưu nhã lam miêu, lại vẫn cứ có không dung khinh thường uy áp.
Mysta hừ cười thanh, ngay sau đó lại ra vẻ chân thành mà nói: "Hắc, đừng với chính mình biểu hiện cảm thấy nhụt chí, ta thề với trời, ngươi dương vật như cũ 『 càng già càng dẻo dai 』."
Cái này nghịch ngợm hài tử, tựa hồ vĩnh viễn học không được đắn đo nói chuyện đúng mực.
Vox không tiếng động mà nhe răng cười to, "My boy, cái này vui đùa nhưng không thú vị." Hắn xuống giường đi đến Mysta phía sau, hôn lên hắn mượt mà bả vai, gặm cắn sườn cổ đỏ tươi dấu hôn, to rộng bàn tay theo xương cột sống ao hãm trượt xuống dưới lạc đến giữa hai chân mịt mờ nơi, còn ướt át huyệt khẩu, dễ dàng mà liền nuốt vào hai ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.