Ngày thứ mười, ngày đầu tiên

14 1 0
                                    

Ngày thứ mười, ngày đầu tiênFebruary 02, 2023

"Mysta, trời đã sáng, nên tỉnh la."

Ôn nhu thanh âm ở kêu gọi hắn, hắn trái tim đang ở nhảy lên, sống sờ sờ, chương hiển sinh mệnh.

Mysta chậm rãi mở to mắt, hắn thấy đã lâu ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu tiến vào, điểu thanh thanh thúy, dùng sức duỗi người, hắn cảm giác chính mình giống như đã ngủ thật lâu thật lâu.

"Chào buổi sáng, Mysta."

Quen thuộc thả lệnh người an tâm thanh âm đánh thức hắn, Mysta nghiêng đầu vừa thấy, Shu liền ở bên cạnh nhìn hắn, trên mặt mang theo nhàn nhạt ý cười, tựa như thật lâu phía trước như vậy, bọn họ ngày nghỉ cùng nhau qua đêm sau buổi sáng hôm sau hắn luôn là sẽ thấy Shu mang theo ý cười mặt, làm hắn cảm nhận được hắn là bị nhân ái.

Chớp hạ đôi mắt, Mysta cũng triều hắn gợi lên mỉm cười, ngay sau đó bỗng nhiên một quyền hô qua đi, làm Shu ý cười biến mất ở nắm tay hạ.

"Fuck you Shu Yamino!" Một thanh tỉnh liền kịch liệt vận động Mysta dồn dập thở phì phò, không chào hỏi liền đánh người một quyền còn vô pháp nguôi giận hắn triều che mặt người nọ so ngón giữa, "Fuck you!"

"......Mysta gia bạo." Ngồi xổm trên mặt đất Shu thực ủy khuất mà nói.

"Bởi vì ngươi thiếu tấu!" Đương Mysta khôi phục ký ức, lại biết được hắn sau khi chết Shu đều làm cái gì chuyện tốt sau thật sự mau tức chết rồi, như vậy tốt Shu, thành tích ưu tú, nhân duyên lại hảo, sẽ có tốt đẹp tương lai Shu làm gì phải làm những cái đó sự, đặc biệt này hết thảy đều chỉ là vì hắn, cái này lý do làm Mysta mau khí điên rồi.

"Ta nào có." Shu thực ai oán mà oán giận.

"Nơi nào không có, chính ngươi ngẫm lại xem ngươi làm cái gì chuyện tốt!" Mysta bẻ ngón tay, đem phía trước nhìn đến sự một chút một chút tính cho hắn nghe, "Dùng thân thể của mình làm thực nghiệm loạn học cái gì sống lại thuật, cùng lung tung rối loạn đồ vật lui tới, động thủ giết này đó người làm dơ ngươi tay, loạn cùng ác ma đính khế ước bán đi linh hồn của chính mình, cuối cùng còn thiết chính mình gan cho ta! Rõ ràng liền có so với ta càng ưu tú người truy ngươi ngươi còn cự tuyệt nhân gia! Ngươi nói, ngươi có phải hay không thiếu tấu!" Mysta càng nói càng khí, thiếu chút nữa lại một quyền hô qua đi.

"Nga ──Mysta là bởi vì có người cùng ta thông báo cho nên ghen sinh khí?" Trảo sai trọng điểm Shu đứng dậy ôm lấy ngồi ở trên giường Mysta, làm hắn vô pháp tránh thoát mà gắt gao ôm, lắc lắc hắn, "Đừng ghen, lòng ta vẫn luôn chỉ có ngươi."

"Mới không phải như vậy!" Nếu không phải cánh tay bị giam cầm, hắn nhất định sẽ lại đưa hắn một quyền, miễn phí! Không cần đưa tiền!

Shu như là diêu tiểu bảo bảo như vậy nhẹ nhàng vỗ trong lòng ngực người bối, chờ Mysta đã phát một hồi tính tình sau bình tĩnh lại, mới hôn hôn hắn, "Không tức giận?"

"Vẫn là thực khí." Mysta cố lấy mặt, "Khí ngươi không hảo hảo đối với ngươi chính mình."

"Nhưng là chỉ có ngươi ở thời điểm, ta mới có thể vui vẻ a." Shu dán Mysta mặt, nhẹ giọng nói ái ngữ, "Ta thích nhất Mysta, đời này cũng chỉ tưởng cùng ngươi ở bên nhau, Mysta đã trốn không thoát ác, bởi vì ta dùng chính mình huyết sống lại ngươi, ngươi sinh mệnh cùng ta liền ở bên nhau, chỉ cần ta không chết, Mysta ngươi cũng sẽ không chết, cũng vô pháp rời đi ta, ngươi vĩnh viễn đều chỉ có thể cùng ta ở bên nhau."

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ