【Shusta】 anh đào thành thục khi
Mysta cảm thấy yết hầu khát khô.
"Shu...... Nhanh lên, nhanh lên......"
Hắn khó nhịn mà quấn lên Shu eo, giống điều mềm mại xà. Shu sắc mặt ẩn nhẫn, nhưng vẫn là ôn nhu mà trấn an hắn.
"Chờ một chút Mysta, bao đã không có...... Chúng ta không thể liền như vậy tiếp tục đi xuống." Hắn dán ở Mysta bên tai nhẹ giọng khuyên bảo, cũng giống ở khuyên bảo chính mình, "Liền chờ một lát, hảo sao? Ta sẽ thực mau trở lại, ta bảo đảm."
Mysta mê mang mở to mắt, rầm rì, chung quy vẫn là buông lỏng tay ra.
Bọn họ đã ở bên nhau có một đoạn thời gian —— từ Mysta trên cầu thông báo thành công bắt đầu. Shu thuận lý thành chương không có chuyển trường, cũng ở ngắn ngủn trong một tháng hoàn thành lột xác: Nguyên bản hơi mỏng cơ bắp bắt đầu đột hiện, quyền anh phép đo lực cơ đánh ra 190 nhiều kg thành tích, vinh thăng giáo nội bảng xếp hạng đệ nhị, thuận tiện nhắc tới đệ nhất là Ike tóc vàng người cao to bằng hữu. Hắn phản ứng tốc độ cùng trí nhớ trở nên hảo đến kinh người, nguyên bản ôn hòa sơ đạm khí chất ở có tin tức tố sau nhiều một tia không dễ phát hiện cường thế —— chủ yếu là cùng Mysta ở bên nhau thời điểm.
"Ngươi phải học khống chế nó!"
Mysta ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, giống cái thế ngoại cao nhân giống nhau thuyết giáo, Shu ngồi ở thảm thượng ngửa đầu nhìn hắn, con ngươi chứa ý cười, giống đang xem cái gì đáng yêu tiểu động vật —— hai người ở xác định quan hệ sau nhanh chóng gặp qua hai bên gia trưởng, hiện tại đã ở giáo ngoại tìm một gian nho nhỏ phòng ở ở chung.
"Chính là ta không có cố ý đem nó thả ra."
"Ngươi là không cố ý thả ra, nhưng là ngươi cũng không kịp thời đem nó thu hồi đi."
Mysta thở dài.
"Mika đã tìm ta oán giận rất nhiều lần, chỉ cần có người cùng ta nói chuyện thời gian lâu một chút, bọn họ đã bị ngươi tin tức tố ép tới thực không thoải mái...... Như vậy đi xuống ta sẽ không có bằng hữu lạp!"
Shu sờ sờ cái mũi, có chút ngượng ngùng, chỉ là đôi mắt vẫn là sáng lấp lánh mà nhìn Mysta.
"Thực xin lỗi," hắn thành khẩn xin lỗi, "Nhưng là ta nhịn không được."
Mysta mặt xoát một chút đỏ.
Shu tin tức tố là thực điềm đạm thoải mái thanh tân hương vị, so với người khác muốn càng thêm không cụ bị uy hiếp, nhưng này giới hạn trong hắn không có cùng Mysta ở bên nhau thời điểm. Chỉ cần Mysta ở hắn bên người, hoặc là người khác cùng Mysta đợi đến lâu lắm, hắn liền sẽ nhịn không được dùng chính mình khí vị bao bọc lấy Mysta, ý đồ lấy này nói cho toàn thế giới, người này là hắn Omega.
Mysta nhìn Shu, trong ánh mắt tràn đầy "Ngươi như thế nào giảng như vậy buồn nôn nói" ánh mắt, Shu vô tội mà nhìn thẳng hắn, vì thế Mysta vẫn là bại hạ trận tới.
"...... Cho nên tại sao lại như vậy đâu? Ngươi đối ta có cái gì không yên tâm sao?"
Mysta xoa bóp Shu mặt. Shu nghĩ nghĩ, trả lời hắn: "Ta cũng không biết. Ta luôn là nhịn không được muốn cho tất cả mọi người biết chúng ta là một đôi...... Tuy rằng bọn họ khả năng đã biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
Hayran KurguĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.