Tùy tiện viết
Heine đệ bái thiếp lại đợi một ít thời điểm, đại trạch viện hạ nhân mới từ từ tiến lên tới lãnh hắn vào cửa, hắn biết Rias gia môn không phải như vậy hảo tiến, nhưng tưởng ở Tô Giới khu đợi nhất định cần trước tới bái cái đầu ngựa. Hắn lấy vài nhân tài trằn trọc được đến Rias gia thiệp, bởi vậy mặc dù là Rias gia hạ nhân, hắn cũng không dám chậm trễ, cho chút bạc, lại nói hảo tốt hơn lời nói mới cuối cùng vào nội phòng.
ಠ_ಠ
Dương phái nhà lầu là kiểu Trung Quốc gia cụ, máy quay đĩa bát phóng hắn chưa từng nghe qua Tây Dương nhạc khúc, nhìn qua liền xa xỉ quý phi trên ghế nằm điệp hai cái nam nhân, đỉnh đỉnh đại danh Yamino gia hậu nhân trong lòng ngực ôm Rias gia gia chủ, Mysta Rias.
ಠ_ಠ
Mysta sườn ngồi ở Shu trên đùi, trong miệng còn trừu phù dung cao, thật dài yên côn thượng điêu khắc hoa mỹ lại tinh xảo hoa văn, niết ở Mysta trong tay rất là đẹp. Heine nhất thời không biết ánh mắt nên phóng với nơi nào, là chân sườn cao xái vẫn là Mysta mao áo choàng hạ như ẩn như hiện trần trụi phần lưng.
ಠ_ಠ
"Ngượng ngùng, xin hỏi ngài có cái gì sự sao?"
Trước hướng hắn vấn đề ngược lại là Shu Yamino, đối phương mắt mang ý cười, phun ra tiêu chuẩn ngày văn cắn tự. Nếu xem nhẹ đối phương đặt ở Mysta trên mông xoa bóp tay, Heine có lẽ sẽ đem này nam nhân làm như một vị thật vất vả nhìn thấy đồng hương cũng lớn tiếng hoan hô.
ಠ_ಠ
Hắn nghe nói quá Mysta Risa là như thế nào tại đây phiến Tô Giới khu đánh hạ hiện giờ thế lực, bởi vậy cứ việc trước mắt Mysta nhìn qua cỡ nào hồ mị yêu diễm, như là cái bạn nam nhân tiểu thiếu gia, hắn cũng cái gì cũng không dám tưởng. Càng không cần phải nói vị kia dám tùy tiện sờ hồ ly mông Yamino đương gia.
Đều là không thể trêu vào đại nhân vật.
ಠ_ಠ
Heine đơn giản thuyết minh chính mình ý đồ đến, hắn là vị thương nhân, tới Risa dinh thự đương nhiên là vì nói sinh ý, hắn xuyết một ngụm Nhật thức bát trà chất lỏng, thương nhân trực giác nói cho hắn đây là cực hảo thượng đẳng lá trà, liền hắn này một ngụm, đã để được với mới vừa rồi cấp hạ nhân tiền boa.
ಠ_ಠ
Heine bị lưu lại cùng nhau dùng cơm chiều, giao điệp ở bên nhau hai người lúc này mới bỏ được tách ra, trên bàn cơm Mysta thực nghiêm túc mà cùng hắn phân tích gần nhất thị trường giá thị trường, Heine thụ sủng nhược kinh, chạy nhanh đem tin tức khắc vào trong đầu. Một bữa cơm xuống dưới, hắn liền cảm thấy Mysta thân thiết, không giống bên ngoài người đồn đãi như vậy khủng bố.
ಠ_ಠ
Cáo từ Risa dinh thự, Heine trở lại chính mình tiểu phô tử, lúc này mới phát hiện chính mình trong túi có trương tiểu người giấy, Yamino gia thức thần ở hoàn thành chính mình công tác sau liền hóa thành một quán tro tàn, Heine biết nếu là chính mình có cái gì ý xấu, khả năng đã sớm khó giữ được cái mạng nhỏ này.
ಠ_ಠ
-
snake115
Rất thích như vậy xã hội thượng lưu ( là như thế này hình dung rf4), hảo muốn nhìn kế tiếp ác...!
snake115
Sao *
seal7960
Yêu mị nhưng rất có thực lực mễ rất thích loại này mặt bên miêu tả tự thuật phương thức, cảm ơn phốc chủ chờ mong kế tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.