Thi thể, lão thử, ngươi cùng ta
Authors
🔪🦊
🔞Eki✖️Mysta
⚠️ooc có, R18 nội dung có, hàm mob, chân giao, huyết tinh, bạo lực, không thể tiếp thu thỉnh rời khỏi. Văn chương thuần túy là cp não sản vật, xin đừng bay lên đến vtuber bản nhân.
《 thi thể, lão thử, ngươi cùng ta 》
Mysta là làm viện giao, hắn cũng không cảm thấy có cái gì khó có thể mở miệng. Đây là một loại nhẹ nhàng kiếm tiền công tác, không cần có bằng cấp, không cần có tri thức, chỉ cần hướng trên giường một nằm, đùi một khai, nóng bỏng dương vật hoành đưa vào tới, dựng đưa ra đi, là có thể bắt được một đại điệp thật dày tiền mặt —— hắn hơn nửa năm học phí đều là dựa vào viện giao tích cóp tới.
Rất nhiều khách nhân đối hắn khẩu sống khen không dứt miệng, hắn không có rõ ràng nôn mửa phản ứng, phun ra nuốt vào lên tự nhiên thuận lợi đến nhiều, đây là hắn chiêu bài. Hắn hàng xóm chính là khách quen, có khi một người tới, có đôi khi mang bằng hữu cùng nhau, thường xuyên qua lại như thế, hắn ở viện giao vòng cũng có chút danh tiếng. Hắn khách nhân cũng không giới hạn trong giáo ngoại, còn có học sinh. Ở trường học thư viện, thiết bị thất, toilet ⋯ cơ hồ mỗi cái góc, hắn đều tiếp nhận khách. Chỉ cần cấp tiền đủ nhiều, hắn cái gì đều tiếp.
Liền giống như hiện tại, hắn đang ở tan học trên đường trở về, mới vừa trải qua đầu hẻm, đã bị người che miệng ấn tiến ngõ nhỏ.
Thành niên nam nhân không kiên nhẫn mà móc ra tiền tài, một phen nện ở hắn tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng: "Làm ngươi nên làm."
Hắn liền thích loại này bị tiền tạp vựng cảm giác. Kia điệp tiền mặt rơi xuống hắn đầy người, có mấy trương kẹp ở sơ mi trắng nửa khai cổ áo, có vẻ càng thêm tình sắc. Mysta ngồi xổm xuống kéo ra đối phương khóa quần, cực đại dương vật từ trong quần bắn ra tới, chưa kinh sửa chữa âm mao khiêu khích đến hắn gương mặt ngứa. Hắn mở ra ấm áp cái miệng nhỏ, vươn đỏ bừng đầu lưỡi, mới vừa ngậm lấy quy đầu liếm láp, tính nôn nóng khách nhân liền bắt lấy tóc của hắn, ấn đầu của hắn bức bách hắn thâm hầu. Dương vật nháy mắt đem hắn miệng chống được lớn nhất, hắn nhíu mày cắn nuốt trong miệng côn thịt, thật dài lông mi rũ xuống tới, khách nhân thẳng lưng ở trong miệng hắn thọc vào rút ra bắt chước tính giao, trứng dái chụp đánh đến hắn cằm sinh đau, âm u thả hẹp hòi hẻm nhỏ vang lên phi mĩ mút vào thanh.
"Ha ⋯"
Mới mẻ tinh dịch kể hết bắn vào trong miệng, hắn há mồm vươn đầu lưỡi, tranh công dường như hướng khách nhân triển lãm đầy miệng dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng bạch trọc, khách nhân vừa lòng mà nhéo hắn nhòn nhọn cằm, nước miếng cùng đục dịch sắc tình mà từ khóe miệng chảy xuống tới, theo hầu kết nhỏ giọt ở hỗn độn bất kham sơ mi trắng thượng.
"Ngươi một đêm bao nhiêu tiền?" Khách nhân chưa đã thèm hỏi.
"Đêm nay không được, ta còn có khách quen đơn." Mysta đem tinh dịch liếm sạch sẽ nuốt vào, nhặt lên rơi rụng trên mặt đất tiền mặt bỏ vào cặp sách, đứng lên sửa sang lại một chút bị vò nát cổ áo, phảng phất vừa mới chỉ là làm kiện lơ lỏng bình thường sự, "Muốn nói lần sau lại đến tìm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.