【Shusta】 thuần cẩu

18 0 0
                                    

【Shusta】 thuần cẩu 

"Cút đi."

Rias trên mặt ngưng một tầng sương. Toilet ánh đèn lờ mờ, ám vàng ánh sáng ở trên mặt hắn đánh hạ một tầng bóng ma, trong gương ảnh ngược ra hắn khó coi biểu tình, cùng với phía sau một khuôn mặt.

"Đừng nóng giận sao."

Đối phương ỷ ở khung cửa, rũ mắt cười nhẹ một tiếng. Hắn mạn bước đi dạo đến Rias phía sau, ngón tay tìm được hắn đùi một đường hướng lên trên, lòng bàn tay thương kén thô ráp, vuốt ve cẩn thận nộn da thịt khi kích khởi một trận rất nhỏ run rẩy. Không đợi Rias cho hắn bụng một cái khuỷu tay đánh, hắn đã cầm eo oa thượng mấy cái tinh tế hệ mang, bay nhanh mà đánh mấy cái kết.

"Ta chỉ là tới giúp ngươi hệ cái dây lưng."

Thuận thế xoa nhẹ một phen khẩn trí mông thịt cùng con thỏ cái đuôi, Hikarino lui về phía sau một bước, đỉnh Rias không ngờ ánh mắt vô tội giơ lên đôi tay, lười biếng cười nói: "Chính ngươi với không tới đi."

Rias cái này thỏ nữ lang trang phục là nhung thiên nga nguyên liệu, tính chất mượt mà bên người, một phản tay liền đủ được đến. Rias không tiếp tục cùng hắn cãi cọ, đỡ đỡ đỉnh đầu tai thỏ, trên cổ trường trường đoản đoản mấy xâu đá quý vòng cổ trụy ở trước ngực sau lưng, lạnh băng trân châu theo hắn động tác lăn quá cột sống mương làn da, khiêu khích một trận nổi da gà. Hikarino nhìn ra trên người hắn phát ra lạnh lẽo —— từ thấy Rias đệ nhất mặt khởi hắn liền biết. Hắn tiến lên một bước từ phía sau lưng vòng lấy Rias đầu vai, cách thật dài hắc sa bao tay nắm lấy Rias tay, lạnh đến giống tuyết.

Đảo cũng không sai. Hắn trước nay đều là một bộ khắc băng.

Hikarino yêu thương mà hôn hôn Rias cổ, ý đồ dùng thân thể của mình ấm áp đối phương rét lạnh thể xác.

"Mau đến lúc đó?"

"Còn có nửa giờ."

Hikarino ngô một tiếng, chôn ở hắn cổ không lên.

"Chỉ có thể mai phục, không thể giết người, thật không thú vị."

Rias rốt cuộc bố thí cho hắn một cái biểu tình, giữa mày nhăn lại.

"Lên. Năm phút trong vòng chúng ta muốn thế thân kia hai người lên lầu đi."

Hikarino theo Rias tầm mắt vọng qua đi, một nam một nữ hai cổ thi thể tư thế vặn vẹo nằm ở góc, tảng lớn máu trên mặt đất chưa khô cạn.

"Hảo đi."

Hắn rốt cuộc buông lỏng tay ra. Rias mới vừa xoay người, giây tiếp theo lại bị mạnh mẽ đẩy đến bồn rửa tay biên, hắn không thể không đem cánh tay chống ở phía sau mới có thể không cho chính mình ngã xuống đi. Tay đế đá cẩm thạch lạnh băng, trước mặt người huỳnh lục đồng tử đồng dạng lạnh băng, nhưng mà Rias ở hắn đôi mắt chỗ sâu trong nhìn đến một đoàn hỏa, cơ hồ muốn đem hai người một phen hỏa thiêu đốt hầu như không còn.

Hikarino cười khẽ.

"Cho nên, xuất phát trước thù lao đâu?"

Rias nhìn hắn một lát, bỗng nhiên duỗi tay đè lại đối phương cái gáy hôn lên đi. Hikarino than thở một tiếng, không thỏa mãn mà phủng trụ Rias sườn mặt khinh thân áp thượng, đầu lưỡi đột phá răng quan tiến quân thần tốc, thuần thục mà cùng đối phương giao triền, ái muội tiếng nước theo lẫn nhau hô hấp trao đổi, ở trống rỗng toilet có vẻ hết sức rõ ràng. Qua hai phút tả hữu, Rias đột nhiên túm một phen Hikarino sau đầu tóc dài, đối phương không khỏi ăn đau, lúc này mới lưu luyến mà buông hắn ra.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ