[Luxiem│Foxakuma] thiếu chút nữa cởi ra [R-18]8/30 đổi mới
( cộng 3 lâu )
Ngày mùa hè thưởng tuyết 4 tháng trước
LuxiemFoxakumaR-18
[Luxiem│Foxakuma] thiếu chút nữa cởi ra [R-18]8/30 đổi mới
1F
*《 thiếu chút nữa thân đi lên 》 kế tiếp chuyện xưa
* làm Thất Tịch hạ văn mà khai xe, không có gì cốt truyện đáng nói
* Vox x Mysta, trước sau có ý nghĩa
Đóng lại cửa phòng, bên ngoài cười đùa thanh cùng chén rượu va chạm thanh đều bị ngăn cách bên ngoài, hắc ám bao bao lại hai người nóng lên thân hình, thoáng làm lạnh vài phút trước mạo hiểm hành động mang đến cả người nóng lên.
"Mysta, ngươi rượu sau khi tỉnh lại nhất định sẽ bởi vì chính mình lựa chọn hỏng mất đến loạn rống gọi bậy." Vox trong mắt hàm chứa bất đắc dĩ ý cười, đem uống đến say không còn biết gì thiếu niên khiêng đến trên giường......
Còn không có bất luận kẻ nào nhắn lại, mau tới đương cái thứ nhất đi!
Thỉnh trước
Đăng nhập
Lấy tiến hành nhắn lại
Nhắn lại
Đưa ra
+1
Đưa ra
Ngày mùa hè thưởng tuyết 4 tháng trước
Thiếu chút nữa cởi ra ( thượng )2F
Đóng lại cửa phòng, bên ngoài cười đùa thanh cùng chén rượu va chạm thanh đều bị ngăn cách bên ngoài, hắc ám bao bao lại hai người nóng lên thân hình, thoáng làm lạnh vài phút trước mạo hiểm hành động mang đến cả người nóng lên.
"Mysta, ngươi rượu sau khi tỉnh lại nhất định sẽ bởi vì chính mình lựa chọn hỏng mất đến loạn rống gọi bậy." Vox trong mắt hàm chứa bất đắc dĩ ý cười, đem uống đến say không còn biết gì thiếu niên khiêng đến trên giường.
Hắn nguyên bản cũng tưởng uống xoàng mấy chén, nhưng thấy bạn trai một bộ muốn đem ở đây sở hữu rượu toàn nuốt vào bụng khí thế, hắn liền biết chính mình cần thiết bảo trì thanh tỉnh, để thu thập cục diện rối rắm —— sự thật chứng minh, hắn lựa chọn không sai.
Đêm nay nhiều người nhi uống rượu sướng liêu, trận này party liên tục đến đêm khuya, Luca đã ở một bên mơ màng sắp ngủ liên tiếp gật đầu, Ike bắt đầu kéo trường âm bắt đầu bài giảng đẩy mạnh tiêu thụ cầu vồng xã chất lượng tốt công nhân thao thao bất tuyệt, Nina cùng giáo thụ mặt mang hiền từ mỉm cười phụ họa đại gia, Mika một bên xác nhận Luca sẽ không một đầu tài đến thảm thượng, một bên vỗ tay cổ động Ike diễn thuyết.
Một đoàn hỗn loạn gian, Vox nghe thấy Mysta kêu to thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.