【Shoto x Mysta】Fill Me
Sữa tươi (weweredeartoeachother)
Summary:
"Phải không, well," Mysta buông bình rượu, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn: "Fill me then."
Notes:
Say rượu, lần đầu, hàm Shoto hữu vị ám chỉ
Thỉnh chú ý phân chia chuyện xưa cùng hiện thực
Work Text:
"Ta gần nhất phá một cái đại án tử!"
Mysta đắc ý dào dạt mà đem bia đưa cho hắn, sau đó nghiêng đầu chớp chớp mắt trái.
Shoto tiếp nhận chai bia, vốn dĩ tưởng liền hắn cái này wink nói điểm cái gì, lại thấy Mysta đang chuẩn bị đem một khác chai bia hướng một con không rửa sạch sẽ bọt xà phòng pha lê trong ly rót, đành phải vội vàng ngăn lại hắn, "Mysta! Từ từ, ngươi trực tiếp uống liền hảo, không cần đảo ra tới, pha lê trong ly có bọt xà phòng!"
Nói xong lúc sau, Shoto nhất thời cũng có chút vô pháp tiếp thu, "Ta thiên, vì cái gì ngươi pha lê trong ly sẽ có bọt xà phòng, ngươi là như thế nào tẩy cái ly a...... Ngươi thật sự hướng quá sao?"
Mysta ngồi ở hắn đối diện lúc ẩn lúc hiện, hoàn toàn không có đang nghe, tự cố nhỏ giọng nói thầm, "Có bọt xà phòng? Còn hảo đi? Chính là kia chỉ có một chút điểm mà thôi a."
Shoto quả thực muốn tạc mao, bị hắn đương nhiên ngữ khí chọc đến nói năng lộn xộn, "Còn hảo!? Ta...... Ngươi......"
Mysta nhịn không được khanh khách mà cười, nói, "Shoto, ngươi thật sự giống như một con tiểu cẩu, doggie doggie~"
Shoto thấy hắn không có chấp nhất muốn uống bọt xà phòng bia ý tứ, hít sâu một hơi quyết định không cùng hắn so đo, ngay sau đó ưu nhã mà giơ lên chính mình bình rượu uống một ngụm, "Thấy sao, ta thực ưu nhã, cũng sẽ không uống bọt xà phòng bia, ta không giống ngươi, ngươi là chân chính tiểu cẩu, đây là Vox nói."
Mysta ôm chính mình bình rượu ừng ực ừng ực rót mấy khẩu, sau đó nói, "Ngô, ân ân? Ta không có phủ nhận a, ta còn là hắn 'bottom', ân hừ? Nhưng là ngươi ——Shoto," hắn nheo lại đôi mắt, "Ngươi không chỉ có không muốn thừa nhận chính mình là bottom, còn không muốn thừa nhận chính mình là tiểu cẩu, hảo, ta không nghĩ nói thêm nữa......"
"Ta mới không phải!" Shoto cơ hồ lại muốn nhịn không được, "Tính, không quan hệ, ngươi căn bản cái gì cũng đều không hiểu, ngươi cùng Vox chỉ là hai cái thích......"
"Ta không hiểu cái gì? Ngươi sẽ không tưởng nói ngươi kỳ thật là top đi? Úc, đừng như vậy, ngươi so với ta còn muốn bottom đến thật tốt sao." Mysta cười hì hì nhún nhún vai.
"Ta không phải tưởng nói cái này...... Lại nói càng bottom người kia đương nhiên là ngươi!!" Shoto trừng mắt hướng hắn hô to.
"Phải không, well," Mysta buông bình rượu, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn: "Fill me then."
Shoto hô hấp đình trệ một cái chớp mắt, hắn tận lực tự nhiên mà nói, "Ta 30 phút trước cũng đã đem ngươi cẩu bồn lấp đầy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.