【shusta】turing love

30 1 1
                                    

【shusta】turing love

shantinghun

Summary:

◆ đơn tính chuyển, shu cùng bạn gái mysty ở chung hằng ngày

◆ không thể ăn chạy mau

Work Text:

♪1

Vừa mới bắt đầu mysty dọn ra tới cùng shu ở chung là lúc, còn nhớ rõ muốn thu liễm điểm, trang một chút, cùng shu thành thành thật thật phân phòng ngủ, ở nhà phục cũng ăn mặc hảo hảo.

Bọn họ thuê nhị phòng ở cũng không tính đại, shu đem mang ban công phòng ngủ chính nhường cho bạn gái, chính mình tắc ở tại diện tích muốn tiểu rất nhiều phòng ngủ phụ, liền máy tính bàn đều phải tạp mép giường mới miễn cưỡng phóng đến hạ. Đương hai người cùng nhau đem bàn chải đánh răng cùng súc miệng ly đặt tới phòng vệ sinh trên giá khi, mới rốt cuộc có hai người trụ đến cùng nhau chân thật cảm. shu nghiêm túc đem mysty nơ con bướm rửa mặt cài đầu quải đến móc nối thượng, nàng liền ăn mặc cùng đối phương đồng dạng kiểu dáng bất đồng sắc rộng thùng thình áo hoodie hơi ngẩng đầu lên nhìn hắn, nhìn shu cằm cùng ưu việt mặt nghiêng, sau đó nhón chân dùng chóp mũi cọ cọ nhà mình bạn trai má sườn, ngửi được một chút sữa rửa mặt hương vị.

"mysty?" shu có chút kinh ngạc, sau đó lại cười khẽ lên hồi ôm lấy nàng, hôn môi mysty tóc mái gian trơn bóng cái trán, nhìn đến sáng nay hắn hỗ trợ khác màu tím chữ thập phát kẹp cảm thấy hảo đáng yêu. Hai người liền tư thế này từ mysty ba lô lấy ra tới thủy nhũ cùng thân thể nhũ cũng đặt tới trí vật giá thượng, mysty còn biên bãi biên hỏi shu đâu, như thế nào không thấy hắn lấy ra tới.

"...... A? Nam sinh cũng yêu cầu đồ sao?"

mysty thở dài nói, "Đương nhiên rồi, trên thân bình lại không có viết nữ sĩ chuyên dụng. Bất quá hiện tại chúng ta ở cùng một chỗ lạp shu cùng ta cùng nhau dùng thì tốt rồi, như vậy ta về sau tắm rửa xong cũng sẽ giám sát shu có hay không hộ da."

Ngay từ đầu đồ vật còn đều chỉ là quy quy củ củ dựa gần phóng, sau lại hai người cùng nhau mua tân đồ vật càng ngày càng nhiều, liền dứt khoát đều hỗn đến cùng nhau, mysty trên giường phóng shu chim cánh cụt ôm gối, shu máy tính bàn trong ngăn kéo tắc mysty mặt nạ cùng đồ ăn vặt. Trong phòng khách thuộc về hai người hiếm lạ cổ quái tiểu ngoạn ý càng ngày càng nhiều, đến cuối cùng hoàn toàn phân không rõ là ai với ai, trên giá áo mũ lưỡi trai hỗn mang, chơi game khát nước cũng hoàn toàn không xem là ai ly nước, sờ đến cái nào dùng cái nào.

Hai người cho nhau ảnh hưởng, ngay từ đầu mysty máy tính bàn thu thập sạch sẽ, nhưng phòng mặt khác đồ vật liền thích tùy tay phóng, shu đôi khi có thể đi theo nàng nhặt một đường. Mà shu mới đầu tổng cách một

Đoạn thời gian liền thích đem trong nhà tất cả đồ vật hợp quy tắc một chút, sau lại cũng đi theo mysty cảm thấy trong nhà sao hơi chút loạn một chút vừa vặn, là có sinh hoạt hơi thở trình độ, đương nhiên quá loạn liền không thể.

mysty sợ hắc, hơn nữa hai người trụ cùng nhau sau, shu bồi nàng chơi rất nhiều trước kia không dám chơi game kinh dị, nàng luôn là không có can đảm chính mình một người ngủ, ôm bạn trai cánh tay muốn hắn bồi chính mình trụ phòng ngủ chính. Hai người liền áo ngủ đều là phía trước cùng nhau ở trên mạng mua cùng khoản, rộng thùng thình nửa tay áo nửa quần, nhưng mysty không dám nói cho shu kỳ thật chỉ có hai người cùng nhau ngủ nàng mới có thể xuyên áo ngủ, ngày thường đều ở lỏa ngủ. Nàng giấc ngủ chất lượng cũng không tốt, shu cũng biết cái này, vì thế lần đầu tiên hai người nằm đến cùng trương trên giường khi, hắn còn hỏi, nói ta xoay người sẽ không đem ngươi đánh thức sao?

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ