[Shusta] một cái phục kiện, vô đề
Phòng lôi:
* nữ trang có / ứng triệu yếu tố có /OOC
* xin đừng bay lên đến V chân nhân
Mysta lôi kéo càng ngày càng hướng lên trên vải dệt, một bên mắng hôm nay tân khách nhân. Tuy rằng hắn chỉ tiếp lời sống công tác, nhưng thường thường thu được một ít biến thái khách nhân chỉ định, tỷ như nhân vật sắm vai, mà loại này chỉ định thu được tiền mặt đương nhiên nhiều thượng một ít, dù sao chỉ là y theo khách nhân yêu thích tới, bọn họ cũng chạm vào không được thân thể hắn.
Hôm nay cái này chỉ định muốn xuyên bình khẩu áo trên xứng bó sát người váy da, Mysta khung xương cùng vai rộng đều là bình thường nam nhân kích cỡ, xương quai xanh cùng bả vai đường cong vô pháp giống nữ nhân giống nhau mượt mà, bởi vậy hắn chọn kiện tương đối hậu áo choàng che đậy, lại mang lên chuẩn bị tốt ma màu xám tóc quăn, ngày thường mang vòng cổkhông hủy đi, có thể che giấu hầu kết.
Hắn đối với trên gương điểm phấn, xoát lông mi cao, sấn đến cặp kia phấn màu lam đôi mắt càng phong tình vạn chủng, Mysta vốn chính là xinh đẹp gương mặt, thoáng vừa lên trang lại vẫn thật sự cùng nữ hài tử có bảy tám phần giống nhau; hắn một bên mặc hắc tất chân một bên toái niệm vì cái gì chỉ định hắn khách hàng đều là chút biến thái. Móc ra lần trước mới vừa mua tân son môi, bình tĩnh không gợn sóng gương mặt xuyên qua kính mặt phản hồi đồng tử, trong phút chốc đột nhiên có chút hoảng hốt bất giác chân thật, hắn chớp hai hạ lông mi, đối với gương phát ngốc đại khái một phút, đơn sơ trang đài cùng mờ nhạt ánh đèn lại đem hắn kéo về hiện thực, hắn thưởng thức son môi cái nắp, thanh thúy khai cái thanh cùng với đỏ tươi cao thể chuyển ra, hắn tay vững vàng, vẽ trăm ngàn biến, từ run rẩy đến bình tĩnh, màu đỏ tươi ở môi mỏng thượng tràn đầy khai, nhân tạo đồ trang điểm hương khí dán ở quanh mình không khí hạt thượng, hắn vừa lòng mà nhấp nhấp môi, từ sâu đến thiển đỏ tươi từ môi châu hướng ra phía ngoài khuếch trương, câu nhượng lại người tưởng hôn môi hình dạng.
"Bitch." Hắn nhẹ cong khóe môi, nhẹ như lông chim khí âm từ môi mỏng tràn ra, ấm áp phun tức nháy mắt trở nên lạnh băng.
Giày cao gót không phải lần đầu tiên xuyên, nhưng lần này chuẩn bị kích cỡ có điểm cao, Mysta cau mày ý đồ thích ứng, nhìn xem biểu cảm thấy có chút không xong, hắn sắp đến muộn. Hắn khắp nơi nhìn xung quanh, trên đường người đến người đi, nhưng một đài tắc xi đều chiêu không đến. Điểm này khoảng cách không đến nỗi đi không đến, y theo hắn cước trình khả năng muốn nhỏ bé chạy một chút, nếu giày hư rớt khẳng định muốn khách nhân tăng giá, hắn khó chịu nghĩ, mặt vô biểu tình mà nghĩ từ từ như thế nào hố một bút hồi trình tắc xi phí.
Cho nên hắn mới chán ghét ngày hội. Trải qua bên cạnh hắn có đôi có cặp bạn lữ làm Mysta không tự giác nhanh hơn bước chân, tuy rằng là tự nguyện ra tới làm buôn bán, nhưng tràn ngập hạnh phúc không khí đường phố làm hắn theo bản năng tưởng chạy nhanh rời đi, hắn rũ mắt không cho trên đường phố ấm hoàng ánh đèn tiến vào đến quá nhiều, nắm chặt trên người vải dệt nhanh chóng đi phía trước, mắt cá chân chỗ cảm nhận được tất chân cùng thuộc da cọ xát, đối hắn mà nói đây mới là chân thật thế giới xúc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.