[Luxiem│AllMysta] chứng bệnh: Ái [R-18G](5/3 kết thúc )

57 4 0
                                    

[Luxiem│AllMysta] chứng bệnh: Ái [R-18G](5/3 kết thúc )

( cộng 5 lâu )

Quỳ bạch KuiBai 21 ngày trước

LuxiemAllMystaR-18GLumystaShustaFoxakumaIkestaMysta hữu Mysta

[Luxiem│AllMysta] chứng bệnh: Ái [R-18G](5/3 kết thúc )

《 chứng bệnh: Ái 》.011F

《 thỉnh trước đọc dưới cảnh ngữ 》

————————————————————————————————————————

※. CP vì Luxiem đoàn nội AllMysta

※. Văn chương nội dung bao hàm cưỡng chế ái, bệnh trạng ái, tính cưỡng chế tình tiết

※. Có toàn viên tính cách kém hóa miêu tả cùng nhân vật giả thiết, thuần túy sáng tác cùng đương sự không quan hệ

※. Như đọc khi cảm thấy không khoẻ khi thỉnh gián đoạn

※. Văn phong thiên hắc ám, không phải hoàn toàn hạnh phúc vui sướng kết cục, HE hoặc BE từ người đọc tự hành định đoạt

Như tiếp thu kể trên cảnh ngữ, xuống chút nữa đọc, cảm ơn.

————————————————————————————————————————

Đối với trầm mặc không nói bốn người, Mysta đem chính mình đông lại thành một tòa khắc băng.

Năm cái nam hài khó được toàn viên đến đông đủ ngồi vây quanh ở sô pha, hôm nay buổi tối mọi người đều không có thông cáo, hơn nữa đã hướng công ty thành công thỉnh đến nghỉ dài hạn, cách thiên liền phải xuất phát đi bờ biển dân túc nghỉ phép một vòng.

Vốn nên là sung sướng đùa giỡn ký túc xá phòng khách, mỗi người đều sẽ nhảy nhót mà vội với đóng gói hành lý, hoặc là vì sắp xuất phát du lịch cảm thấy hưng phấn, hiện giờ không khí lại nặng nề đến làm người liền hô hấp đều khó khăn.

Di động lại truyền đến một cái tin tức, Mysta hoàn toàn không nghĩ mở ra tới đọc, hôm nay đã thu được nhị, 30 điều đến từ công ty quản lý thông tri. Hắn cảm thấy thực phiền, hiện tại tính tình chỉ có táo bạo, chuyển được điện thoại rất lớn cơ suất sẽ trực tiếp cùng người lẫn nhau mắng, nhưng mà phẫn nộ đến cực hạn cảm xúc lại ở hắn ngẩng đầu khi, lại bị mặt khác bốn người biểu tình hung hăng nhét trở lại nội tâm.

Năm người, duy độc Mysta là nhất không tư cách tức giận người.

Ca sĩ nam đoàn Luxiem tổng cộng có năm vị thành viên, đoàn thể ở xuất đạo bạo hồng sau cơ hồ chiếm cứ sở hữu truyền thông, nhà ga quảng cáo, đường phố TV tường, đề tài nóng nhất TAG tất cả đều không rời đi Luxiem.

Cái này tân nhân nam đoàn ở giới giải trí quát lên một trận gió xoáy, mới xuất đạo liền đem toàn bộ giới nghệ sĩ đứng đầu nhân khí tẩy bài, ở album khoảng cách không đương thành viên hơn phân nửa đều sẽ rò điện coi thông cáo, nhất chịu người chú ý tin tức cũng là có bọn họ diễn viên chính phim thần tượng, hoặc là ai cùng ai thượng này đó gameshow.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ