[Shusta]Last Waltz
writingfor97
Summary:
Đọc trước những việc cần chú ý:
* đơn thuốc tính chuyển /OOC/ tư thiết như núi / xin đừng bay lên đến V bản nhân / chỉ do hư cấu
*Shu x Mysty
* vũ hội / kế huynh muội yếu tố có
* cũ văn khuân vác
Work Text:
Shu xoay bút, từ vừa mới bắt đầu ý đồ đối phó trước mặt toán học bài tập, nhưng trên giấy vẫn cứ duy trì xinh đẹp thuần trắng, hắn hiện tại căn bản vô tâm đối mặt tác nghiệp, nói nghiêm trọng một chút, hắn khả năng đang ở đối mặt trước mắt vì thế trong cuộc đời lớn nhất nan đề.
"Mysty, ngươi trước lên lầu tắm rửa đi." Shu thu thập trên bàn cơm không bàn, Mysty chính cẩn thận kiểm tra mấy ngày hôm trước mới vừa tá xong móng tay, "Shu cảm thấy cái gì nhan sắc sơn móng tay đẹp?"
"Ân... Màu đen?" Shu nghiêng đầu, Mysty làn da bạch, hắn y theo trực giác trả lời.
"Ai, cái kia lần trước mới họa quá." Mysty đô khởi miệng, vươn tế bạch tay tự hỏi, "Lần này nhan sắc rất quan trọng!"
"Vì cái gì?" Shu buồn cười, Mysty mỗi lần đều nói lần này rất quan trọng, lại luôn là ở định án sau lại thay đổi tâm ý. Đem bọt biển thả lại lịch càn giá thượng, bất quá là thừa dịp rửa chén thời gian thuận miệng nói chuyện phiếm vấn đề, Shu nguyên bản không có chờ mong sẽ được đến đứng đắn đáp án.
"Muốn cùng vũ hội lễ phục phối hợp, nhưng nói đến cái này, ta cũng còn không có quyết định vũ hội quần áo lạp......"
Mysty đột nhiên từ bàn ăn ghế nhảy dựng lên, nàng cuối cùng nhớ tới ngày mai còn có báo cáo muốn giao, "Ta đi trước tắm rửa!"
Một trận lách cách lang cang lên lầu thanh sau, không khí quay về an tĩnh, Shu yên lặng đem ghế dựa đẩy hồi tại chỗ, bình tĩnh nội tâm bị vừa mới đáp án đảo loạn một hồ xuân thủy.
Hắn xác thật là đã quên — lại đến lúc này.
Shu lần đầu tiên nhìn thấy Mysty phảng phất là ngày hôm qua mới vừa phát sinh sự tình, nào đó đặc biệt ký ức trong lòng hoa ngân tổng so mặt khác càng khắc sâu một ít. Nữ hài đi theo nàng mẫu thân tại gia đình nhà ăn gặp mặt, Shu ánh mắt đầu tiên đối thượng ánh nắng chiều đồng tử, khẽ chạm nháy mắt hai bên đều dời đi tầm mắt, "Tái hôn", "Gia đình", "Tương lai" loại này từ ngữ, không cần phải nói minh liền lòng đã hiểu biết. Shu rất rõ ràng như vậy hàm nghĩa, phụ thân đề qua vài lần, hắn không có đặc biệt bài xích, hắn tôn trọng phụ thân lựa chọn.
Nữ hài không nói một lời uống xong cái ly nước trái cây, ngập ngừng nói tên liền đi theo mẫu thân rời đi làm Shu ấn tượng khắc sâu, hắn nhận ra Mysty cặp sách là trong nhà phụ cận mỗ sở quốc trung, mặt trên treo một cái có điểm xấu manh hồ ly điếu sức.
Dọn tân gia ngày đầu tiên, mẹ kế phiền toái hắn đi trường học tiếp Mysty, hắn cao trung đi qua đi không đến vài phút, học sinh hội kết thúc chậm, hắn chạy chậm chạy đến, ngày thường hắn sẽ riêng vòng đường xa tránh đi nơi này, bởi vì này sở quốc trung phong bình thật sự không thế nào hảo. Mysty cũng không có như ước định ở cửa chờ hắn, Shu tưởng hắn khả năng còn không phải thực hiểu biết hắn kế muội, hắn quyết định đi vào lý nên cơ hồ không ai lưu lại vườn trường, không lâu ở bụi cây che khuất bạch tường bên thấy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.