Ta vận mệnh nhiều chông gai thê tử
Ikesta/Shusta
Báo động trước:
Có lôi cũng có ooc.
1.
Ở thu được Shu thông báo tin buồn khi, tâm tình của ta đã nghĩ không ra, không riêng gì vẫn luôn tin tưởng vững chắc bạn thân lâu dài ý tưởng bị hiện thực hung hăng gõ toái, còn bởi vì theo thông báo tin buồn mà đến, đến từ Shu lén cuối cùng thư từ, kia quá ly kỳ hiện thực.
Không ngắn không dài phi hàng khi số nội, ta ở một cái không thế nào mỹ lệ trời đầy mây xuống máy bay.
Thật dày tầng mây cùng phương xa bịt kín màu xám toà nhà hình tháp, liếc mắt một cái nhìn lại màu xám quốc gia.
Lần này vội vàng xuất phát trước, Ike từng xa xa tưởng tượng quá cái này quốc gia, bản khắc trong ấn tượng: Anh quốc là tối tăm lại nhiều vũ, phương diện nào đó chậm nhã lại đa tình thành.
Ta đến nay không thể tin được Shu gạt mọi người như thế nhiều năm, ở sở hữu nhận thức người đối hắn ấn tượng hoàn toàn không hợp nơi đây, có được một cái thê tử.
"Kính yêu bạn bè Ike: Gần đây sinh hoạt có khỏe không?
Tuy rằng đây là phong không quá chính thức nho nhỏ tin hàm, tin tưởng chúng ta thiên tài đại văn hào sẽ không để ý nho nhỏ tỉnh lược!
Khoảng cách chúng ta lần trước gặp mặt khả năng còn thực đoản?
Ở ngươi thu được tin khi, ta thật sự vô pháp đo lường thời gian trôi qua bao lâu, nếu có thể thật hy vọng này phong thư cả đời đều sẽ không đến ngươi trên tay, nhưng ta không dám đánh cuộc, không dám lấy duy nhất lo lắng hắn đi đánh cuộc.
Thân ái Ike, ngươi là ta duy nhất có thể yên tâm phó thác người, giúp giúp ta."
Kỳ thật hẳn là vùng ngoại ô địa phương, Ike tưởng.
Đi đến vùng ngoại ô muốn ngồi trên xe lửa, đường xá thượng không có cái gì người trẻ tuổi, cấp lớp cũng ít đến đáng thương, không giống phồn hoa bước nhanh đô thị khu, chẳng sợ Ike cau mày nội tâm tràn đầy tắc tâm sự, cũng vô pháp bỏ qua cũ nát đến giống sẽ đem hắn điên đến đường sắt biên thùng xe hoàn cảnh.
Ở loại địa phương này, loại này hoang vắng, không thích hợp người cư, không nhiệt tình không thoải mái, liền ven đường bụi cỏ đều nửa chết nửa sống địa phương, cư nhiên có giấu Shu dùng hết phương pháp cũng tưởng phó thác cho hắn bảo vật sao?
Ike đối với chính mình thất lễ tưởng tượng có điều ý thức, lại không cách nào đình chỉ.
Hắn phong trần mệt mỏi đi rồi rất dài lộ, duy trì hắn kéo rương hành lý đi vào này tòa cũ nát nho nhỏ phòng ở động lực, đều chỉ là vì bạn bè nguyện vọng.
Ike ở ấn xuống chuông cửa phía trước, trầm mặc quan sát đến trước mắt cuồng dã hoa viên, hoặc là nói, trước hoa viên.
Tùy ý sinh trưởng hoa cỏ cây cối hoàn toàn che dấu nguyên bản cung người hành tẩu đá phiến, tạo cảnh cũng hoàn toàn nhìn không ra nguyên bản bộ dáng, dám can đảm duỗi chân đi vào nhất định là bị con muỗi tập kích kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.