【Lusta】 tình nhiệt
pwaky7
Summary:
Ngưu Lang sinh viên lộ x cao trung sinh mễ
Khẩu hải chuyện xưa thịt bộ phận bổ sung
Siêu cấp ooc cảnh cáo
Work Text:
Luca từ sau khi bị thương thật lâu không có chạy trốn nhanh như vậy qua.
Trong lòng ngực cái kia lại nhẹ lại nóng cháy thiếu niên kia chỉ trắng nõn tay nhỏ gắt gao mà túm Luca chưa kịp thay cho tây trang, hắn ngoan ngoãn mà bị ôm, một đôi phấn màu lam đôi mắt một cái chớp mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm Luca.
Mới vừa vọt vào trong nhà đóng cửa lại, không kịp trở lại trên giường, ngoan ngoãn một đường Mysta đã nhẫn nại không được, túm Luca cổ áo mút hôn hắn hàm dưới, phát ra chút mềm mại câu nhân thanh âm.
"Chờ một chút...... Trước tắm rửa."
Luca lần đầu tiên cảm giác ở trong nhà đổi giày như thế gian nan.
Đem thiếu niên buông sau một tay ôm chống đỡ hắn, khom lưng đổi giày cấp hai người cởi giày thời điểm, bị tiểu sắc quỷ ôm cổ lại thân lại cắn, còn ở trong lòng ngực hắn cọ tới cọ đi, nghĩ đến khả năng một đường trở về thời điểm nhẫn thảm.
"Ân...... Không cần tắm rửa......" Mysta mơ hồ ngữ điệu liêu hắn bên tai tóc vàng, chọc đến tóc vàng thanh niên hô hấp ngừng một phách, nhịn một đường sinh lý phản ứng cũng vô pháp tiếp tục áp lực. Này lập tức bị dán hắn Mysta phát hiện, hắn thực hiện được dường như vui cười một tiếng, đôi mắt câu nhân mà nhìn về phía Luca, tay không quy củ mà bắt đầu giải thanh niên đai lưng. Không đợi Luca chống đẩy, một con lửa nóng lại mềm mại tay nhỏ cầm hắn nam căn, tức khắc hắn chỉ có thể da đầu tê dại mà kêu lên một tiếng, khấu ở thiếu niên trên eo tay cũng nắm thật chặt.
Mysta ngửa đầu nhìn hắn, hồng thấu mặt ý cười ngâm ngâm: "Có phản ứng đâu, cho nên Luca ca ca cũng thích ta sao?"
Luca nghẹn họng nhìn trân trối, dục vọng quấy đục tư duy, khắc chế buột miệng thốt ra tình yêu, ý thức trách nhiệm làm hắn càng hy vọng ở lẫn nhau thanh tỉnh dưới tình huống nói loại này đề tài.
Thấy Luca không nói lời nào, u buồn từ Mysta trong ánh mắt chợt lóe mà qua, giây tiếp theo hắn giống mềm xà giống nhau theo thanh niên thân thể trượt xuống quỳ gối hắn giữa hai chân, nhìn xuống có thể rõ ràng mà nhìn đến thiếu niên trên người kia quá tùng suy sụp đai đeo đã động tình đỏ thắm đầu vú, màu đen trăm nếp gấp váy ngắn bọc hắn mông vểnh, chính theo thân thể hắn mà loạng choạng.
Hạ thể bị nhéo hạ, Luca tức khắc cả người bị điện giật thiếu chút nữa linh hồn xuất khiếu. Phục hồi tinh thần lại, Mysta bất mãn dường như dẩu miệng, hồng thấu gương mặt chính cọ xát hắn hạ thể, tay cũng ở lung tung trấn an trứng dái.
Chú ý tới Luca tầm mắt trở lại trên người mình, hồng thấu mặt Mysta khẽ cười một tiếng, ấm áp hơi thở tán ở Luca mẫn cảm địa phương.
"Luca...... Ca ca...... Nhìn ta......"
Mysta hồng nhuận môi mở ra, từ đầu bộ bắt đầu ý đồ tiểu tâm mà ngậm lấy Luca nam căn. Thiếu niên khoang miệng nội cực nóng mềm đạn, chỉ là vừa mới tiến vào khiến cho Luca thiếu chút nữa tước vũ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
Fiksi PenggemarĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.