shusta c*ntboy

31 1 0
                                    

3 months ago

#R18 #shusta #cuntboy # nam dựng # khoa chỉnh hình # vị thành niên

Một cái não động thực lôi

Shu biết chính mình đệ đệ thân thể cùng người khác không quá giống nhau, cũng bởi vì cái này duyên cớ hắn luôn là đặc biệt cưng chiều Mysta, nhưng hắn không có nghĩ tới có một ngày hắn sẽ đem ngón tay cắm vào bảo bối đệ đệ huyệt.

ಠ_ಠ

Đó là ở Mytsta mới vừa mãn 16 tuổi không bao lâu sự tình, ngày đó Mysta khóc lóc về nhà hướng thân ái ca ca oán giận ái muội đối tượng coi trọng những người khác, Shu thề, hắn ngay từ đầu chỉ là muốn trấn an khóc thút thít đệ đệ.

ಠ_ಠ

Mysta thực mẫn cảm, hắn yêu cầu rất nhiều ái, thân thể cũng là, chỉ là ngón tay còn chưa đủ làm hắn thoải mái, muốn càng nhiều, muốn càng nhiều Shu, Mysta ý thức không rõ mà tưởng.

ಠ_ಠ

Shu cùng Mysta kém không đến một tuổi, bọn họ là cơ hồ là liên tiếp sinh ra, Shu là cái loại này người khác trong miệng hảo hài tử, trong trường học tư ưu sinh, giáo bài tiền tam, các nữ hài tửphía sau tiếp trước muốn tiếp cận đối tượng. Như vậy Shu Yamino hiện tại đang dùng dương vật cắm đệ đệ nộn huyệt, làm có bối luân lý sự.

ಠ_ಠ

Có lần đầu tiên liền có đệ nhị, lần thứ ba, cái kia ái muội đồng học đã sớm bị Mysta quên ở sau đầu, ca ca yêu thương cùng tính ái lấp đầy hắn. Bọn họ liên tục loại này không bình thường quan hệ cho đến nửa năm, Mysta mang thai.

ಠ_ಠ

Shu còn nhớ rõ chính mình là như thế nào cùng cha mẹ xin lỗi cùng với nói năng hùng hồn đầy lý lẽ mà nói ra chính mình sẽ vì thứ phụ trách ngôn luận, tuy rằng đổi lấy phụ thân ngoan tấu, nhưng hắn không hối hận, Shu Yamino chưa bao giờ có hối hận đem bảo bối đệ đệ mang lên chính mình giường.

ಠ_ಠ

-

Lần đầu tiên viết viết đến không tốt địa phương còn thỉnh nhiều thông cảm ")

mint2031

Rất tuyệt! Thỉnh nhiều viết

kiwi879

Thơm quá!!!

frog5966

Thơm ngào ngạt!!!

sheep3427

Siêu hương!!!!

fish7151

Thơm quá muốn ăn ⋯⋯

cake5772

Thơm quá

Tuy rằng xem xong có tràn đầy bối đức cảm, nhưng vẫn là thơm quá

sun4680

Hảo ⋯ hảo hảo ăn

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ