twt:
Long cùng hoa ( FoxAkuma ) ta lãnh thổ bị không biết nặng nhẹ tiểu quỷ xâm lấn ──!
Thâm u hẻm núi, cao ngất sơn cốc, xa xôi thổ địa thượng ở một con rồng, nó cao lớn, nó ngạo mạn, nó thập phần cường đại.
Nó phun tức có thể thổi tan khắp rừng cây
Nó rít gào vang vọng phía chân trời dài đến vạn dặm
Nó phẫn nộ có thể hủy diệt một cái đế quốc
Mọi người sợ hãi nó, mọi người sợ hãi nó ──── trừ bỏ gia hỏa kia
Một thân đen nhánh vảy hơn nữa lửa đỏ vằn, xích long nheo lại hai mắt, nó không vui nhìn trên đất bằng kẻ xâm lấn.
Kim sắc tế trong mắt tràn ngập ngạo mạn cùng kỳ thị, như thế nhỏ yếu sinh vật thế nhưng gan xâm nhập chính mình lãnh địa?
── thật là không biết tốt xấu gia hỏa!
Chẳng qua là cây bé nhỏ không đáng kể chồi non, ở ta kia xích lửa khói nhiệt lãnh địa ngươi khẳng định sống không được mấy ngày.
Đỏ đậm đại long cười khẽ, nó cười nhạo này thực vật ngu muội, liền tính là sinh mệnh lực kiên cường các ngươi cũng vô pháp chống cự này lửa rừng rực đại địa.
Nhưng hắn vẫn sống xuống dưới, nhỏ xinh hắn ở lửa nóng thổ địa thượng còn sống.
Hắn đối nóng bức không hề sợ hãi
Hắn nâng đầu đứng thẳng dựng thẳng
Hắn tràn đầy sức sống, hắn đối sinh mệnh khát vọng vượt qua tưởng tượng, xích long liền như thế một ngày một ngày nhìn hắn, nhìn hắn từ một gốc cây tiểu chồi non biến thành cây non.
Một ngày nào đó hạ một trận mưa, một hồi bàng bạc mưa to.
Mưa to vô tình đánh vào cây giống trên người, cuồng phong ngang ngược thổi tập hắn, nhỏ yếu thân mình ở mưa to hạ nhu nhược diêu duệ, hắn ý đồ ngồi dậy rồi lại bị tự nhiên lực lượng đẩy ngã.
『 ai...』
Ngạo mạn hỏa long nhìn không được, nó vươn cánh hướng cây giống trên người bao qua đi. Mỏng thấu long cánh hoàn toàn không chịu tự nhiên đe dọa, nó kiên cố lại cường đại vây quanh ở cây giống bên người, nó ngăn cản cuồng phong mưa to thành cây giống nơi ẩn núp.
Có thể là mấy trăm năm năm tháng quá mức nhàm chán, lại có thể là tưởng đồ điểm việc vui, xích long bắt đầu quan sát cây giống trưởng thành, một ngày một năm hạ hắn trưởng thành một gốc cây cao lớn cây đào, một cây kỳ lạ cây đào.
Cây đào cao lớn chi tán, trừ cái này ra còn tản ra nồng hậu đào thơm ngọt khí, hắn khí vị làm xích long chảy nước dãi ba thước, điềm mỹ đến xích long gấp không chờ nổi muốn ăn thượng một ngụm quả đào.
Ngươi có thể sống sót là bởi vì ta chiếu cố, đến lúc đó làm ta ăn mấy viên quả đào cũng bất quá phân đi?
Đỏ đậm liền như thế chờ hắn, chờ đợi đào hoa kết quả kia một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.