Mệnh định bạn lữ

17 0 0
                                    

Mệnh định bạn lữ

December 31, 2022

Vox từng nói qua, cái gọi là mệnh trung chú định bạn lữ, là nhất kiến chung tình, nhị thấy định cảđời, tam thấy bạch đầu giai lão, dùng dễ hiểu dễ hiểu phương thức tới nói, chính là vừa thấy động dục, nhị thấy lăn giường, tam thấy bụng lớn ý tứ.

Lập tức Mysta không chút do dự trực tiếp đưa hắn cái đại bạch mắt, hơn nữa đối cái gì mệnh trung chú định bạn lữ khịt mũi coi thường, loại này bị sinh lý khống chế "Tình" không cần cũng thếhảo sao! Hắn thích chính là lưỡng tình tương duyệt sau chậm rãi đi đến cùng nhau luyến ái, không phải bị sinh lý bản năng hấp dẫn hoặc là bởi vì tính ái mà ở cùng nhau.

"Nhưng là nghe nói cùng mệnh trung chú định bạn lữ lên giường thực sảng ác." Vox chống đầu, lấy một loại giống như ác ma dụ dỗ nhân loại ngữ khí nói: "Sảng cảm là cùng mặt khác Alpha lên giường gấp mười lần, thậm chí gấp trăm lần ác."

"Ngươi bị thượng quá sao?" Mysta mặt vô biểu tình hỏi ra đánh trúng trung tâm vấn đề.

Vox vẫn như cũ là như vậy thản nhiên tự đắc bộ dáng, chỉ cần xem nhẹ hắn thái dương toát ra hãn, "Ta là Alpha sao, nào có cơ hội thể nghiệm cùng mệnh trung chú định Alpha lên giường khoái cảm, này còn phải đợi ngươi thử qua sau lại cùng ta nói lời đồn có phải hay không thật sự, mệnh định bạn lữ khả ngộ bất khả cầu, bỏ lỡ liền không có ác."

Bỏ lỡ liền bỏ lỡ, ta mới sẽ không đi thí. Mysta ở trong lòng khinh thường mà tưởng, nếu là một không cẩn thận bị đánh dấu mang thai làm sao bây giờ, hắn nhưng không nghĩ làm ra cái gì phụng tử thành hôn kết cục.

Cho tới bây giờ, Mysta ý tưởng vẫn cứ không có thay đổi, hắn lý trí thượng không tiếp thu mệnh định bạn lữ, nhưng thân thể lại hoàn toàn không chịu hắn khống chế.

"Ha...... Hảo thô......" Ở cách vách tân chuyển đến xa lạ nam nhân móc ra dương vật hướng hắn mông tắc khi, Mysta mãn đầu óc ở kêu thảm thiết, eo lại thuận theo mà sụp đi xuống, nhếch lên thịt thịt cái mông phương tiện nam nhân cắm vào, khoang sinh sản càng là không biết xấu hổ mà ở nam nhân tiến vào nháy mắt liền mở ra khang khẩu, phảng phất chưa bao giờ khép kín quá như vậy nghênh đón nam nhân tiến vào.

Đáng chết! Hắn bất quá là nghĩ ra môn mua cái bữa tối, vừa vặn đụng tới cách vách trên đầu có chuối hàng xóm mới ở chuyển nhà, thuận miệng lên tiếng kêu gọi, hàng xóm gia khả năng loại hoa, mùi hoa có điểm trọng, nhưng hắn phân biệt không ra là loại nào hoa, chỉ cảm thấy rất thơm rất dễ nghe, cũng chỉ là như thế này mà thôi, vì cái gì động dục kỳ liền trước tiên còn lập tức phát tác?! Hắn chẳng những đương trường chân mềm quỳ gối hàng xóm mới trước gia môn, hậu huyệt còn trực tiếp trào ra thủy dịch, liền đầu gối đau đớn đều không rảnh lo, quỳ trên mặt đất Mysta sau cổ tuyến thể nháy mắt tản mát ra nồng hậu đến chính hắn đều phải nghe phun cam quýt vị, tựa như có người ở trên đường cái bát sái vài vại cam quýt vị giặt quần áo tinh giống nhau.

Thỉnh giúp ta kêu xe cứu thương, cảm ơn. Mysta không tiếng động về phía triều hắn chạy tới hàng xóm mới nói, nhưng đối phương một tay đem hắn bế lên, hướng hắn kia sửa sang lại đến một nửa phòng ở chạy tới.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ