Về mông kia đảng sự shu x mysta

17 0 0
                                    

Về mông kia đảng sự shu x mysta

Mysta đại khái ở quốc trung khi liền biết chính mình có song có thể đánh mông chân, hai chân thon dài thả tỉ lệ hoàn mỹ, không có dư thừa thịt thừa, ở dùng sức khi còn sẽ có hơi hơi đường cong, thoạt nhìn tương đương xinh đẹp.

Mông tròn trịa no đủ, mặc vào không hiện cái mông vận động quần đều vẫn là hấp dẫn người khác ánh mắt, có cái không lễ phép nam đồng học ỷ vào đồng tính trộm đánh hắn mông, khí hắn đem người đánh tiến phòng y tế, bị niệm cả buổi chiều mới bị Shu lãnh về nhà.

Đối với điểm này Shu ngay từ đầu là không có chú ý tới, hắn cùng Mysta là kém mấy tháng kế huynh đệ, tuy rằng từ quốc trung bắt đầu mới cùng ở, nhưng cảm tình thập phần muốn hảo.

Làm cá tính có điểm phong bế Mysta tín nhiệm cũng nguyện ý dựa vào hắn hoa không ít công phu, bọn họ cha mẹ nhân công tác bận rộn trên cơ bản đều không ở nhà, mà Mysta ở cơ sở sinh hoạt phương diện kỹ năng điểm nhưng nói là thấp với linh, thế là Shu liền cõng lên hảo ca ca trách nhiệm, dậy sớm làm bữa sáng, kêu Mysta rời giường hai người cùng nhau đi học, tan học mua đồ ăn, thậm chí liền chơi game đều cùng nhau.

Này chờ dốc lòng chiếu cố, làm Mysta cảm giác chính mình không thể không có Shu, mà Shu cũng thói quen Mysta tồn tại, hai người như vậy tường an không có việc gì đi tới cao trung, ở lần nọ hai anh em tương dựa ở bên nhau chơi trò chơi khi, Shu mới bắt đầu ý thức được Mysta trưởng thành chuyện này.

Ngày đó cùng bình lớn lên cuối tuần không có gì hai dạng, hai người đối với TV đánh máy chơi game, liền ở Mysta đánh thua trò chơi, giống thường lui tới giống nhau ăn vạ hắn trên đùi chơi xấu, liền ở hai người đùa giỡn đồng thời Shu không cẩn thận chụp tới rồi hắn mông, thanh thúy một tiếng quanh quẩn phòng lý, hai người đều sửng sốt một chút, Mysta dẫn đầu phục hồi tinh thần lại, lật người lại cười xấu xa nhìn Shu.

"Xúc cảm không kém đi?" Mysta cũng không thế nào để ý, chỉ là nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình mông, mặt mang kiêu ngạo mà nói: "Chỉ có ngươi có thể đánh, người khác nói ta không đem hắn đánh tiến bệnh viện đều thực xin lỗi ta mông!"

"Ta thực xin lỗi." Shu nhìn Mysta đôi mắt nghiêm túc nói.

"Shu nói không cần xin lỗi lạp!" Nhìn đến hắn phản ứng Mysta ngược lại không vui, hắn tức giận chu lên miệng lôi kéo Shu tay hướng chính mình trên mông phóng, "Ngươi sờ một lần nữa! Muốn thu ngươi 500 tự tâm đắc cảm tưởng!"

Shu khiếp sợ nhìn chính mình bị bắt đặt ở Mysta mông vểnh thượng tay, ở nhà Mysta thích thả lỏng cảm giác, luôn là mua rộng thùng thình quần áo che lại chính mình nho nhỏ quần lót tứ giác nơi nơi ở trong nhà chạy, giờ phút này hắn cái này thói quen làm Shu cái ở hắn trên mông một nửa đặt ở bị vải dệt bao trùm địa phương một nửa chạm đến hắn trần trụi bóng loáng hạ trên mông.

Hoạt nộn đạn nhuận xúc cảm cùng với nhiệt độ cơ thể nhiệt độ từ trên tay một đường truyền lại đến hắn trên mặt, Shu đầy mặt đỏ bừng tưởng rút về tay lại bị Mysta ý xấu kéo chặt nó cùng nhau vỗ vỗ chính mình mông phát ra thanh thúy tiếng vang, nghe chính hắn đều nhịn không được ha ha cười.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ