【Shusta】 bối đức *shusta
twitter @rayo_tane
✰ thật huynh đệ giả thiết OK?
✰ có hơi r18 cốt truyện OK?
✰ có huynh đệ "Hỗ trợ lẫn nhau" OK?
mysta có chút ngây người nhìn chính mình trước mặt nam nhân, duỗi tay xoa đối phương gương mặt. Kia trương cùng chính mình xấp xỉ khuôn mặt cùng mặt mày, tím đá quý đồng tử ảnh ngược ra hắn biểu tình.
"shu......please."
Hắn như là một con khiếp đảm hồ ly, gục xuống hạ lông xù xù lỗ tai chỉ cầu đối phương âu yếm, mysta hy vọng làm như vậy có thể được đến ca ca đáp lại, giống như là mỗi một lần ở trong sinh hoạt đối với đối phương làm nũng đều có thể đổi lấy shu đáp lại.
mysta nhạy bén nhận thấy được kia tím đá quý hai tròng mắt trung hiện lên kinh ngạc, như là hạ quyết tâm dường như để sát vào đối phương cánh môi nhẹ mổ một ngụm, tốc độ cực nhanh làm chính hắn đều cảm thấy có chút không tha. Mềm môi chạm nhau chẳng qua một cái chớp mắt, giống như là gió nhẹ phất quá, cũng hoặc là lông chim rơi xuống ở bên môi, nhưng mysta vẫn là cảm thấy có chút mặt đỏ tim đập, đầu óc lúc này mới phản ứng lại đây hướng hắn điên cuồng truyền lại một cái tin tức —— hắn hôn shu, hôn lên chính mình cùng mẹ khác cha thân ca ca. shu trong mắt hiện lên một chút đen tối, hắn tức khắc đem mysta hai tròng mắt che khuất, có chút khô khốc môi lại lần nữa dán lên đối phương, hắn không có tiến thêm một bước đi làm cái gì, chỉ là liền như vậy cảm thụ cùng đối phương cánh môi chạm nhau cảm giác.
Bởi vì hắn là ca ca, những lời này ngữ từ mysta sinh ra khởi mẫu thân liền nói cho, đây là từ nhỏ đến lớn shu vẫn luôn nhớ rõ cũng trước sau không dám lướt qua tơ hồng. Hắn là ca ca, cho nên hắn bao dung mysta sở làm hết thảy, bao dung hắn cố ý chơi tiểu thông minh cùng chính mình ngủ ở trên một cái giường. Hắn là ca ca, cho nên hắn tiếp thu mysta sở làm hết thảy, tiếp thu hắn ở trong trường học hoặc là ở bằng hữu trước mặt tuyên bố chính mình là hắn yêu nhất người. Hắn là ca ca, cho nên hắn nhẫn nại đệ đệ sở làm hết thảy, nhẫn nại mysta vô ý thức sẽ ở chính mình trên giường tự an ủi. mysta ở bị cướp đoạt thị lực khi trong lòng sợ hãi chiếm cứ thân thể, có lẽ là huyết mạch gian bối đức cảm trói buộc, nhưng ở cánh môi thượng ấm áp sự vật đụng vào kia một khắc, mysta lựa chọn đem những cái đó chó má huynh đệ tình vứt chi sau đầu, hắn lựa chọn tuần hoàn nội tâm, vì thế hắn cố ý vươn mềm lưỡi, thử liếm láp đối phương khô khốc cánh môi. Như là vườn địa đàng phun lưỡi rắn xà, dụ hoặc hắn huyết mạch tương thông ca ca cắn hạ hồng nhuận trái cấm.
"shu——fuck me. Liền hiện tại, hảo sao?"
shu trong mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện tình tố, là đối với đệ đệ như thế động tác ẩn nhẫn, cũng hoặc là vọng tưởng đem người thao làm dục vọng, shu chính mình cũng nói không rõ. mysta nắm hắn tay để ở vòng eo chỗ, như là dụ dỗ, càng như là cho phép, cho phép đối phương càng tiến thêm một bước động tác. Ở nhà áo dài bị người cố ý vén lên lộ ra bên trong da thịt, trắng nõn da thịt cùng phiếm hồng đầu vú cấu thành hài hòa chương nhạc, shu tại đây chương nhạc dưới lựa chọn vứt bỏ chính mình nhận tri, nhị chỉ vê đối phương đầu vú nhẹ nhàng xoa bóp, như là đùa bỡn một viên nhỏ xinh anh đào. mysta bị người động tác chọc đến không được phát ra một chút rên rỉ, mềm lưỡi phun ra một đoạn giống như rũ nhĩ cầu xin thương xót tiểu cẩu, đang ở khát cầu đối phương càng nhiều âu yếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.