[Luxiem│Shusta] M [R18]

42 1 0
                                    

LuxiemShustaR18

[Luxiem│Shusta] M [R18] ( tân khan xong bán cảm tạ )

https://waterfall.slashtw.space/thread/54805

*Shu( đi làm tộc ) x Mysta( sắc sắc phát sóng trực tiếp chủ )

*OOC ta

* đã kết thúc, toàn văn còn tiếp với phốc lãng

************

"Không xong, hôm nay có điểm chậm."

Shu ba bước hai bước đẩy ra gia môn, lung tung kéo ra cà vạt tính cả công sự bao bị tùy tay ném ở trên sô pha, hoả tốc đi hướng máy tính, kéo ra ghế dựa ngồi xuống.

Tốt, vấn đề tới, ở kết thúc một ngày vất vả cần cù công tác cùng mồ hôi và máu tăng ca về đến nhà sau, có cái gì sự có thể so sánh cởi ra tây trang áo khoác hảo hảo thả lỏng càng khẩn cấp? Đáp án liền ở hắn kia một chỉnh bài phân trang trung, tinh chuẩn click mở cái kia giao diện.

Triển khai giao diện —— là cái hiện chính phát trung phát sóng trực tiếp, nhưng hình ảnh lại là toàn hắc, chỉ có thể dựa phim nhựa góc trái bên dưới lập loè đèn đỏ cùng hồng tự "LIVE" tới xác nhận, xác thật là ở truyền trung.

".... Đã lâu không thấy nha đại gia, ta nghỉ phép này một vòng có hay không tưởng ta nha?" Toàn hắc hình ảnh trung truyền ra lời nói, là âm điệu hơi cao nam tính tiếng nói, mang điểm làm nũng giọng mũi. "Ta rất tưởng đại gia nga ~"

Hô, tựa hồ là đuổi kịp, Shu dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở ra.

Hôm nay hắn tăng ca vãn, còn tưởng rằng muốn bỏ lỡ M cuối cùng từ nghỉ phép trở về, cách biệt suốt một vòng, đã lâu trở về phát sóng trực tiếp ——M là hắn gần nhất mê thượng... Tuy rằng lý trí nói không có, nhưng không thể không thừa nhận, hắn gần nhất xác thật là mê thượng cái này kêu M phát sóng trực tiếp chủ.

Lại cụ thể một chút, là thành nhân sắc tình phát sóng trực tiếp chủ.

Sẽ mê thượng hoàn toàn là cái ngoài ý muốn, nguyên bản hắn liền không phải nhu cầu đại loại hình, thậm chí có thể xưng được với đạm bạc, nếu không phải ngày đó Vox—— trong công ty duy nhất biết hắn xu hướng giới tính đồng kỳ, ở lần nọ công ty tụ hội sau, biên oán giận ồn ào như thế nào có thể đem thanh xuân đều chôn vùi ở công tác, biên thần bí hề hề mà đem M phát sóng trực tiếp địa chỉ web phát đến hắn di động, "Bao ngươi vừa lòng." Hắn còn nhớ rõ Vox mắt đều tụ không được tiêu vẫn đầy mặt tặc cười, mang theo mùi rượu.

—— kết quả, vừa lòng không chính hắn cũng không biết.

Hắn tiểu huynh đệ đảo tựa hồ rất vừa lòng.

".... Nhanh lên bắt đầu? Được rồi được rồi, các ngươi thực gấp gáp gia, mệt ta còn chuẩn bị kinh hỉ cho đại gia"

Máy tính truyền ra thanh âm lôi trở lại Shu suy nghĩ, mở màn thăm hỏi đến một đoạn lạc, phòng nói chuyện sớm đã tễ thượng vạn người, không kiên nhẫn đối với hắc hình ảnh thúc giục không ngừng, M tuy miệng thượng oán giận, tâm tình lại nghe đi lên không tồi bộ dáng.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ